บริษัทซีเอ เทคโนโลยีได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำโซลูชั่นติดตามประสิทธิภาพ ระบบแอพพ์จากบริษัทวิจัย Gartner

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๗
บริษัทซีเอ เทคโนโลยีได้รับการยกย่องในด้านขีดความสามารถในการบริหารจัดการและการบรรลุเป้าหมายทั้งวิสัยทัศน์ของซอฟต์แวร์โซลูชั่นติดตามประสิทธิภาพการทำงานของระบบแอพพลิเคชั่น

บริษัทวิจัย Gartner, Inc. ได้ยกย่องให้บริษัทซีเอ เทคโนโลยีเป็นผู้นำในประเภทGartner Magic Quadrant for Application Performance Monitoring Suites โดยระบุว่า บริษัทซีเอ เทคโนโลยีได้นำเสนอโซลูชั่น CA Digital Experience Insights ใช้เฝ้าติดตามระบบและดำเนินงานผ่าน แพล็ตฟอร์ม AIOps โดยรวมถึงเซอร์วิสที่รวมไว้สำหรับการบริหารจัดการประสิทธิภาพแอพพลิเคชั่น การบริหารจัดการประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้และการติดตามโครงสร้างโดยรวมของระบบ

"เราถือว่าการยกย่องครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นของเราในการนำเสนอโซลูชั่นระบบ AI AIOps ที่สมบูรณ์แบบซึ่งเน้นแก้ปัญหาที่ทุกระบบผลิตซอฟต์แวร์สมัยใหม่กำลังเผชิญโดยจะนำเสนอประสบการณ์การใช้งานแอพพลิเคชั่นแบบเต็มประสิทธิภาพได้อย่างต่อเนื่องตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่ทุกวันนี้กำลังก้าวสู่ยุคเศรษฐกิจดิจิตอล" อบิลัช ปูรูโสทะมัน หัวหน้าฝ่ายDevOps ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น บริษัทซีเอ เทคโนโลยี กล่าวพร้อมกับเสริมว่า "ด้วยการใช้ระบบปัญญาประดิษฐ์และการเรียนรู้ด้วยตนเองของระบบอัตโนมัติจะช่วยให้โซลูชั่น CA Digital Experience Insights ใช้ประโยชน์จากระบบสถาปัตยกรรม AIOps แบบเปิดช่วยให้ธุรกิจเข้าใจว่าแต่ละจุดเชื่อมโยงสัมพันธ์ต่อตรงกับส่วนประสานอื่นอย่างไร สามารถแบ่งปันทรัพยากรระบบและ ระบบไอทีลูกผสมมีผลต่อการใช้งานของผู้ใช้อย่างไร ทำให้แต่ละบริษัทและองค์กรสามารถเข้าใจถึงประสบการณ์การใช้งานระบบดิจิตอลของลูกค้าในแบบเชิงลึกมากยิ่งขึ้น"

จากข้อมูลงานวิจัยของบริษัทการเดินได้ระบุไว้ว่า "บริษัทระดับเอนเทอร์ไพรซ์ส่วนใหญ่จะมีการใช้ ระบบ APM เป็นส่วนสำคัญที่จำเป็นของการดำเนินงานระบบไอทีที่เน้นไปที่ตัวแอพพลิเคชั่น ในขณะที่ระบบDevOps จะช่วยประสานงานระหว่างฝ่ายผลิตและฝ่ายพัฒนาในฟากหนึ่ง เข้ากับกับฝ่ายไอทีและธุรกิจดิจิตอลในอีกฟากหนึ่งเข้าหากัน"

โซลูชั่น CA Digital Experience Insights จะช่วยให้ทีมDevOps สามารถสนับสนุนผลลัพธ์ทางธุรกิจที่สำคัญให้บรรลุเป้าโดยนำเสนอประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ผ่านระบบดิจิตอลที่ยอดเยี่ยมเร่งแก้ปัญหาการใช้งานแอพพ์ที่ล่าช้าและใช้งานได้ในสภาพระบบดิจิตอลที่ซับซ้อนอย่างเช่น ระบบติดตามการใช้งานKubernetes การใช้กับคอนเทนเนอร์ ระบบ AWS and Azure และพร้อมใช้ประโยชน์สูงสุดสำหรับการใช้งานในอนาคต โดยโซลูชั่นระดับชั้นนำของวงการนี้จะช่วยประสานและให้มุมมองที่ต่อเนื่อง ในการรับทราบปัญหาและช่วยเหลือการใช้งานผ่านระบบดิจิตอล

บริษัทวิจัยGartner ได้นิยามชุดโซลูชั่นAPM ที่ใช้ติดตามประสิทธิภาพการทำงานของแอพพ์ว่า ว่าเป็นซอฟต์แวร์ และคอมโพเนนท์ฮาร์ดแวร์ ผสมกันที่ช่วยสนับสนุนการติดตามการทำงานในฟังก์ชันสำคัญต่างๆใน 3 แง่มุมดังนี้

ติดตามประสบการณ์การใช้งานในระบบดิจิตอล

ติดตามแอพพ์ วิเคราะห์และค้นพบปัญหาที่เกิดขึ้น

ระบบปัญญาประดิษฐ์อัตโนมัติสำหรับการบริหารจัดการระบบไอที (AIOps) สำหรับแอพพลิเคชั่นต่างๆ

"การทำงานที่ SERPRO เป็นเรื่องปกติที่เราจะต้องตั้งห้องบริหารยามวิกฤติที่รวมเอาผู้เชี่ยวชาญจากทุกแง่มุมไม่ว่าจะเป็นฝ่ายพัฒนาทดสอบและฝ่ายปฏิบัติการเพื่อมานั่งสอบสวนแก้ปัญหาแอพพลิเคชั่น ว่าช้าตรงไหน ผิดพลาดตรงไหน ซึ่งทั้งหมดนี้จะกระทบต่อประสบการณ์การใช้งานของลูกค้ากระทบต่อต้นทุนและประสิทธิภาพการทำงานของทีมของเรา หลังจากเราได้ใช้แอพพลิเคชั่นของซีเอ เทคโนโลยีที่ช่วยติดตามสภาพการทำงานของระบบเรา ทำให้เราสามารถลด ความต้องการที่จะต้องตั้งห้องบริหารยามวิกฤติลงได้ถึงกว่า 95% ทำให้ส่งผลกระทบในทางที่ดีกับความวางใจได้ในการใช้งานของแอพพ์ SLAs เพิ่มผลผลิตในการทำงาน ตลอดจนความพึงพอใจของลูกค้า" เฟลิกส์ ซูตาเรลลี่ ผู้ดูแลด้านไอทีที่บริษัทSERPRO กล่าว

"วิธีการแบบเดิมในเรื่อง APM เน้นที่การโฟกัสไปที่คอมโพเนนท์แต่ละตัวของ แอพพ์ที่พัฒนาเสร็จแล้ว ซึ่งเราเชื่อว่า แนวทางใหม่ที่ได้รับการยอมรับจากรางวัลด้านแอพพ์นี้จะช่วยให้ลูกค้าได้เปลี่ยนความสนใจมาทางด้านตั้งต้นของวงจรการพัฒนาซอฟแวร์เพื่อที่ตรวจพบข้อผิดพลาดและแก้ไขอย่างรวดเร็วเพื่อการนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ปราศจากข้อบกพร่องและสู่

มือลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว" บิลัช ปูรูโสทะมัน หัวหน้าฝ่ายDevOps ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น บริษัทซีเอ เทคโนโลยี กล่าวเสริม

รีลีสใหม่ของแอปพลิเคชัน CA Application Performance Management ได้เน้นไปที่ระบบคลาวด์และการติดตามคอนเทนเนอร์ และการติดตามแอพพ์กับโครงสร้างพื้นฐานของระบบรวมทั้งการประสานงานกันเพื่อขีดความสามารถใหม่ในการติดตามเชิงลึกกับการใช้งานร่วมกับ OpenShift, Kubernetes, Docker และ VMware สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.ca.com/APM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024