เอซุสเปิดตัว 'กัล กาดอท’ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ณ งาน Computex ประเทศไต้หวัน

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๑๑
บริษัท เอซุส ประกาศความร่วมมือกับ กัล กาดอท ในการโปรโมตสินค้าใหม่ล่าสุดตระกูลโน้ตบุ๊ก และ All in One PC โดยทั้งเอซุสและกัลต่างมีพลังความมุ่งมั่นเดียวกัน คือพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์และการเป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้อื่น กัลจะเป็นตัวแทนนำเสนอในสิ่งที่เอซุสเชื่อมั่น คือการปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์นั่นเอง

การร่วมมือกันในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากการเปิดตัวล่าสุดของโน้ตบุ๊กเรือธงตระกูล ZenBook ได้แก่ "ZenBook Pro", "VivoBook" ที่มีการพัฒนามาจากรุ่นก่อนหน้า และ "All in One PC" ทั้งนี้ ZenBook Pro รุ่นใหม่ที่ได้นำมาเปิดตัวในงาน Computex นับเป็นโน้ตบุ๊กเครื่องแรกที่มาพร้อมสุดยอดนวัตกรรมสกรีนแพด (Screenpad) โดยเอซุสได้พัฒนาจอสัมผัสให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มความสามารถ ทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถมีปฏิสัมพันธ์กับเครื่องโน้ตบุ๊กได้อย่างชาญฉลาดมากขึ้นเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

การร่วมงานกับกัลครั้งนี้ เอซุสหวังว่าจะเป็นแรงผลักดันให้คนทั่วโลกเห็นว่าเราต่างใช้เทคโนโลยีในการสร้างสรรค์ได้ เช่นการออกแบบแป้นพิมพ์โดยคำนึงถึงหลักสรีระศาสตร์เพื่อช่วยให้ประสบการณ์ในการพิมพ์ตัวอักษรสะดวกขึ้น รวมถึงการพัฒนาดีไซน์สกรีนแพด ทั้งนี้เอซุสได้นำเสนอนวัตกรรมต่างๆมากมายเพื่อให้ผู้ใช้ได้สร้างสรรค์งานและนำไปสู่ความสำเร็จ หน่วยประมวลผลกลางอันทรงพลังที่มากับตัวเครื่องก็เป็นส่วนสำคัญในการช่วยผลักดันพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ สำหรับ VivoBook นั้นได้ออกแบบมาสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ มาพร้อมสีสันและดีไซน์โฉบเฉี่ยว มีให้เลือกถึง 5 สีด้วยกัน

"คนทั่วไปมักจะเข้าใจว่าต้องเป็นคนคลั่งไคล้เทคโนโลยีเท่านั้นถึงจะได้ประโยชน์จากมัน แท้จริงแล้วใครก็สามารถนำเอาประโยชน์จากเทคโนโลยีมาใช้สร้างสรรค์งานได้" กัล กล่าวถึง โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ ZenBook Pro ที่มาพร้อมสกรีนแพดที่นำเสนอการเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีสิ้นสุด "ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับการร่วมงานในครั้งนี้กับแบรนด์ที่ช่วยปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวเราทุกคน"

เอริค เฉิน รองประธานบริษัทเอซุส กล่าวเพิ่มเติม "กัลเป็นต้นแบบของหลายๆคนทั่วโลก เธอเป็นตัวของตัวเองแม้ในวันที่เธอประสบความสำเร็จอย่างสูงในระดับโลก เช่นเดียวกันเราเชื่อว่าทุกคนสามารถไล่ตามหาความสุดยอดที่มีภายในตัวเราได้ เพียงแค่มีเทคโนโลยีที่เหมาะที่จะปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ออกมา ซึ่งไม่มีใครที่จะเหมาะสมไปกว่ากัลอีกแล้ว"

"เอซุสเป็นพาร์ทเนอร์ที่ทำงานร่วมกับเรามาเป็นระยะเวลานาน เราทั้งสองต่างมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ในวงการพีซี และขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อให้คนทั่วไปได้นำไปใช้ต่อยอดพลังความคิดของพวกเขา" คริส วอร์คเกอร์ รองประธานบริษัทอินเทล, Client Computing Group กล่าว "Zenbook Pro ที่มาพร้อมสกรีนแพด โดยการสร้างสรรค์จากอินเทลนั้นนับเป็นตัวอย่างของจิตวิญญานแห่งนวัตกรรมดังกล่าว

ทั้งเอซุสและกัลต่างมีวิสัยทัศน์เดียวกันในการปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์และสรรสร้างมันให้มีชีวิต เช่นตัวอย่างในคลิปวีดีโอ https://youtu.be/hdr8jHI7aIg ซึ่งแสดงให้เห็นถึงเส้นทางของคนผลิตงานในปัจจุบัน จากวันแรกที่พวกเขามีแค่พู่กันด้ามเดียวในการผลิตงานศิลปะ แต่ปัจจุบันพวกเขาสามารถใช้เทคโนโลยีในการนำเสนอผลงานที่ยอดเยี่ยมได้อย่างเหลือเชื่อ

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุสเป็นบริษัทชั้นนำที่เติบโตอย่างมากในอุตสาหกรรมไอที เอซุสยังคงมุ่งมั่นและนำเสนอโดยครอบคลุมทุกด้านของเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมทั้งชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต เซิร์ฟเวอร์ และสมาร์ทโฟน ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 16,000 คนทั่วโลก

ด้วยวิสัยทัศน์ที่มีอย่างต่อเนื่องและนำสมัย เป็นเหตุผลว่า ทำไมเอซุสจึงเป็นผู้นำนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ และคุณภาพที่ดีเยี่ยมเข้าสู่ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเอซุสได้รับรางวัลเป็นจำนวนกว่า 4,511 รางวัล ในระดับนานาชาติ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 13 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2017

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4