เวอร์ทีฟ เปิดตัว Liebert (R) EXS นวัตกรรมยูพีเอสทรงประสิทธิภาพ รองรับ Critical Loads คุ้มค่า ประหยัดพื้นที่

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๙
เวอร์ทีฟ (Vertiv) รุกตลาดเอเชียเปิดตัว Liebert (R) EXS นวัตกรรมล่าสุดในไลน์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำรองไฟฟ้า หรือยูพีเอส ชนิดไม่มีหม้อแปลงไฟฟ้าที่มีขนาดเล็กที่สุดในรุ่นนี้ ให้อัตรากำลังไฟฟ้า 10–20 kVA สมรรถนะสูง แข็งแรงทนทาน สามารถทำงานได้ที่อุณหภูมิสูงสุดถึงระดับ 40 องศาเซลเซียส พร้อมโหมดการทำงานแบบดับเบิ้ลคอนเวอร์ชั่น (Double conversion) ที่ให้ประสิทธิภาพในการแปลงกระแสไฟฟ้าสูงถึง 96.2 เปอร์เซ็นต์ ช่วยลดต้นทุนพลังงาน ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และลดต้นทุนค่าใช้จ่ายโดยรวม

Liebert EXS ใช้ขนาดพื้นที่ลดลง 50 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับยูพีเอสของคู่แข่ง มีขนาดแบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับการใช้งานสูงสุด สามารถต่อพ่วงสายแบตเตอรี่ได้ถึง 4 เส้นพร้อมกันโดยไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ภายนอก ทำให้ช่วยลดต้นทุนการติดตั้งและขนาดพื้นที่ใช้สอย Liebert EXS จึงมีคุณสมบัติโดดเด่นเหมาะกับการใช้งานด้านแอพพลิเคชั่นไอทีและภารกิจสำคัญอื่นๆ เช่น ภาคการขนส่ง ไฟฉุกเฉิน (emergency lighting) เฮลท์แคร์ การพาณิชย์ และหน่วยงานภาครัฐ

มร. จี โฮ หลิง รองประธาน ฝ่ายผลิตภัณฑ์ โซลูชั่นส์และการตลาด เวอร์ทีฟ ภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า "เราพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะสามารถนำเสนอโซลูชั่นส์ที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา ปัจจัยเรื่องความจำกัดของขนาดพื้นที่และค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานที่สูง เป็นแรงกดดันทางธุรกิจ ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่ Liebert (R) EXS ได้รับการออกแบบเพื่อให้ได้มาตรฐาน และมีประสิทธิภาพสูงดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการต้นทุนและพื้นที่ใช้สอย"

ระบบยูพีเอสทั้งหมดของเวอร์ทีฟ รวมถึง Liebert EXS สามารถใช้งานร่วมกับ Vertiv LIFE(TM) Services บริการตรวจวินิจฉัยและป้องกันระยะไกลที่ซับซ้อน ซึ่งสามารถตรวจสอบสภาพขั้นต้นของยูพีเอส ช่วยให้สามารถบำรุงรักษาเชิงรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และสามารถแก้ไขปัญหาจากระยะไกลได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มความพร้อมของการใช้งานแอพพลิเคชั่นส์หลักให้กับลูกค้า

นอกจากนี้ Liebert (R) EXS ยังเข้ากันได้กับ Trellis แพลตฟอร์มการบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานของศูนย์ข้อมูล (Data Center Infrastructure Management: DCIM) ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของศูนย์ข้อมูลและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านโครงสร้างพื้นฐานแบบครบวงจรได้แบบเรียลไทม์ (Real-time)

"ปัจจุบัน ธุรกิจจำเป็นต้องมีมากกว่าโซลูชั่นส์การป้องกันระบบไฟฟ้าขั้นพื้นฐาน โดยมองหาโซลูชั่นส์ระบบป้องกันพลังงานไฟฟ้าที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านโครงสร้างพื้นฐานของเครือข่ายรอบข้าง มีความยืดหยุ่นและฉับไว ซึ่ง Liebert (R) EXS นับเป็นนวัตกรรมล่าสุดที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย มาพร้อมคุณสมบัติที่ทรงพลัง และเป็นโซลูชั่นส์ป้องกันระบบไฟฟ้าที่ดีที่สุดในตลาดปัจจุบัน" มร. อรุณณังชู แชตโตแปดีย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า เวอร์ทีฟ ภูมิภาคเอเชีย กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Liebert EXS ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่: www.VertivCo.com/Liebert-EXS

เกี่ยวกับเวอร์ทีฟ

เวอร์ทีฟ ออกแบบ ผลิต และให้บริการเทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐานเพื่อการใช้งานในศูนย์ข้อมูล เครือข่ายการสื่อสาร และโครงสร้างพื้นฐานให้กับภาคคอมเมอร์เชียลและอุตสาหกรรม เวอร์ทีฟ หรือชื่อเดิมคือ อิเมอร์สัน เนทเวอร์ค พาวเวอร์ รองรับตลาดโทรศัพท์มือถือและคลาวด์ คอมพิวติ้ง ที่กำลังเติบโตขึ้น โดยมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นโซลูชั่นด้านการจัดการพลังงาน ความร้อน และโครงสร้างพื้นฐาน ซึ่งมีแบรนด์เรือธงได้แก่ Chloride(R), Liebert(R), NetSure(TM) และ Trellis(TM) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เวอร์ทีฟ: www.VertivCo.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest