Lineage2 Revolution ฉลองครบรอบ 1 ปี เปิดฉากสมรภูมิเกียรติยศ 3vs3 พร้อมอัดแน่นกิจกรรม รางวัลจัดหนักกว่าเดิม!

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๘
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้ประกาศเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปีเกม Lineage2 Revolution ซึ่งเป็นเกม MMORPG ยอดฮิตติดอันดับ พร้อมกับมีคอนเทนต์ที่ทุกคนตั้งตารอ แถมด้วยกิจกรรมจัดเต็มให้ผู้เล่นรับรางวัลกันอย่างจุใจมาฝากกันอีกด้วย

ในอัพเดตครั้งนี้ คอนเทนต์ที่ทุกคนตั้งตารอกันที่สุดก็คือ สมรภูมิเกียรติยศ 3vs3 ที่จะเปิดให้เหล่าผู้กล้าท้าประลองฝีมือกันทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี ในพื้นที่สมรภูมิจะมีบัฟพิเศษตามจุดต่างๆ ดังนั้นหัวใจสำคัญในการชนะไม่ใช่แค่พลัง แต่ยังเป็นการสื่อสารและกลยุทธ์ในการเล่นของทีมอีกด้วย ผู้เล่นจะได้รับรางวัลตามระดับเลเวลลีกที่ทำได้เมื่อจบซีซั่น และจะได้รับเหรียญเกียรติยศจากการชนะการต่อสู้เพื่อนำไปแลกไอเทมต่างๆ ได้อีก

และยังมีดันเจี้ยนใหม่ในโหมดรอยแยกแห่งห้วงเวลา คือ "อารามหัวใจมังกร" เพิ่มเข้ามา ซึ่งในดันเจี้ยนอารามหัวใจมังกรนี้จะมีมอนสเตอร์เผ่ามังกร ซึ่งผู้เล่นจะสามารถเคลียร์สเตจได้อย่างง่ายดายเมื่อมีอาวุธเผ่ามังกรที่เพิ่มเข้ามาในอัพเดตครั้งก่อน โดยเมื่อเคลียร์ดันเจี้ยนสำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับ "ผ้าคลุมเอ็มบริออน" ซึ่งเป็นผ้าคลุมใหม่ล่าสุดเป็นรางวัล

นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปี ทาง Lineage2 Revolution ผู้เล่นจะได้รับ กล่องของขวัญ Revolution ครบ 1 ปี, กล่องเลือกสูตรหายาก, กล่องเลือกเครื่องประดับ ระดับ SR และอื่นๆ อีกมากมายเพียงเข้าเกมทุกวัน

และยังมีกิจกรรมสุดน่ารักเป็นการทำเค้กครบรอบ 1 ปี ให้ผู้เล่นสะสมแต้มจากการเคลียร์ภารกิจทุกๆ วัน โดยผู้เล่นจะต้องใช้แต้มที่ได้ในการทำเค้กและรับรางวัลเป็นสูตรที่ยังไม่ยืนยัน, กล่องเลือกเครื่องประดับ ระดับ SR และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถตามล่ากล่องสมบัติจากการสู้กับมอนสเตอร์ในฟีลด์เพื่อรับผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พ, ใบเสริมแกร่งรับพร, หินข้ามขีดจำกัด ระดับ UR และอื่นๆ อีกมากมาย

Lineage2 Revolution คือเกมมือถือ MMORPG กราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/en) และแฟนเพจทางการ (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4