แรงไม่หยุด! KNIGHTS CHRONICLE ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 1 ล้าน

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๔
เกมกลยุทธ์ Netmarble's Turn-Based RPG จากเน็ตมาร์เบิ้ลมียอดลงทะเบียนก่อนเปิดตัว 14 มิ.ย. ทะลุล้านเรียบร้อยแล้ว

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกได้เผยว่า Knights Chronicle เกมมือถือ turn-based RPG สไตล์อนิเมะที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 14 มิ.ย. ขณะนี้มียอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 1,000,000 คนแล้ว ใครที่สนใจยังสามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ http://knightsgbweb.netmarble.com/th เพื่อรอรับไอเทม รีเบคก้า 6 ดาว ระดับ SSR ซึ่งเป็นสมาชิกกองทัพอัศวินสีขาว, 1,000,000 ทอง และ 200 ไดอา ในวันเปิดตัว Knights Chronicle บน App Store และ Google Play ในวันที่ 14 มิ.ย. นี้

Knights Chronicle มีเนื้อเรื่องสุดมันส์ที่มาในกราฟิก 3D สุดอลังการเต็มรูปแบบ พร้อมด้วยตัวละครที่พากย์เสียงโดยนักพากย์ชื่อดัง การันตีคุณภาพอัดแน่นในระดับเดียวกับเกม RPG บนเครื่องคอนโซลและ PC อัศวินแต่ละคนจะมีสกิลติดตัว และแต่ละสเตจจะมีเงื่อนไขพิเศษให้ผู้เล่นต้องใช้กลยุทธ์แบบต่างๆ ในการผ่านสเตจ ตัวเกมเพลย์รับรองว่าตอบโจทย์คนที่อยากได้เกม RPG เต็มรูปแบบบนมือถือแน่นอน

Knights Chronicle เป็นเกมสไตล์ turn-based ที่มาพร้อมฉากต่อสู้สไตล์อนิเมชั่นญี่ปุ่นสุดมันส์และเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม คุณภาพตัวเกมอัดแน่นในระดับเดียวกับเกมคอนโซล มีอัศวินให้ผู้เล่นเลือกใช้มากกว่า 100 ตัว ในการตะลุยไปกับเรื่องราวการผจญภัยของธีโอและผองเพื่อนที่ออกตามหาอดีตและต้องช่วยปกป้องดวงดาว "การ์เนีย" เอาไว้

เตรียมพบกับ Knights Chronicle ที่จะเปิดตัวใน 140 ประเทศทั่วโลก สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Knights Chronicle รวมถึงวิดีโอทีเซอร์และบทแนะนำตัวละครต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ http://knightsgbweb.netmarble.com/

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital