Computex 2018: Kingston จัดสาธิตโซลูชั่นในกลุ่มการจัดเก็บข้อมูล

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๒
คิงส์ตันผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับโลก จัดทำข้อมูลขึ้นเพื่อแบ่งปันข้อมูลผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่จะปรากฏตัวในช่วง Computex 2018 โดยเป็นการสาธิตให้เห็นถึงความสามารถของโซลูชั่น SSD NVMe ความเร็วสูง, อุปกรณ์แบบฝังและแบบเข้ารหัส ผลิตภัณฑ์โมบายไลฟ์สไตล์ รวมถึงการ์ด SD และ microSD ในแบรนด์ใหม่ Canvas series

จากผลิตภัณฑ์ SSD ระดับองค์กร, USB เข้ารหัส, อุปกรณ์พกพาสำหรับผู้ใช้ ไปจนถึงโซลูชั่นแบบฝัง, คิงส์ตันยังคงมอบความเชื่อมั่นให้อย่างเหนือชั้น ความปลอดภัยขั้นสูง และประสิทธิภาพระดับสูงสุด การสาธิตนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นจากคิงส์ตัน ในการนำเสนอโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่ครบถ้วนจากโซลูชั่นจัดเก็บข้อมูล การจัดแสดงครั้งนี้ประกอบไปด้วย:

DCP1000 PCIe NVMe SSD: ด้วยอัตราการส่งข้อมูลมากว่า 4 เท่าของ HD, โซลูชั่น PCIe NVMe จากคิงส์ตัน ยังได้มอบอัตราเร่งความเร็วสำหรับข้อมูลแบบ end-to-end ที่จำเป็นอย่างมากเพื่อความคล่องตัวของมีเดียที่ทันสมัย โดยการจัดแสดงกำแพงวีดีโอที่มีนับร้อยหน้าจอที่แสดงผลแยกจากกัน ด้วยวีดีโอความละเอียดสูง

ความปลอดภัยของข้อมูล: โซลูชั่นแบบเข้ารหัสของ คิงส์ตัน

- Kingston and IronKey(TM) ไดรฟ์ยูเอสบีแบบเข้ารหัสของทั้งสอง ได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องข้อมูลและจัดเก็บผลงานได้อย่างมีประสิทธิผล และให้ประสิทธิภาพที่ดีต่อการพกพา อีกทั้งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ปฏิบัติตามข้อกำหนดของ GDPR

- Kingston UV500 SSD ปกป้องข้อมูลอันสำคัญ โดยการเข้ารหัสด้วยฮาร์ดแวร์ AES 256-บิต และรองรับ TCG Opal 2.0 ซึ่งมีให้เลือก 3 รูปแบบด้วยกัน (2.5″, M.2 2280, mSATA) เพื่อรองรับกับระบบไคลเอนต์ในแบบต่างๆ

โซลูชั่นแบบฝัง: โซลูชั่นแบบฝังจากคิงส์ตัน ประกอบไปด้วยอุปกรณ์ eMMC, eMCP, ePOP และ DRAM โดยโซลูชั่นแบบฝังนี้ สามารถใช้งานได้อย่างแพร่หลายร่วมกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ ที่ใช้ในชีวิตประจำวันของผู้คน

โมบายไลฟ์สไตล์และแฟลชการ์ดซีรีส์ใหม่ Canvas

- การ์ดหน่วยความจำ SD และ microSD ใหม่ ซีรีส์ "Canvas" ช่วยให้ผู้ใช้และนักออกแบบบันทึกช่วงเวลาอันมีค่าและนำเสนอจินตนาการ ด้วยการ์ด Canvas ผู้คนสามารถแต่งแต้มระบายสี และสร้างสรรค์ผลงานชั้นยอดของตนเองได้บนการ์ด SD และ micro SD: อันได้แก่ Select, Go และ React เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้

- DataTraveler Bolt Duo ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อมอบพื้นที่ว่างสำหรับ Apple(R)1 iPhone(R)1 และ iPad(R)1 ด้วยหน่วยความจำที่ไม่จำกัด ผู้ใช้เพียงเสียบอุปกรณ์เข้าไป ดาวน์โฟลดแอพฯ Bolt และสำรองข้อมูลทั้งหมดนั้นเข้าไปใน Camera roll

- Nucleum USB 3.1 Type-C - ด้วย Nucleum ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อได้ถึง 7 อุปกรณ์พร้อมกัน และยังเก็บความคิดสร้างสรรค์ของคุณได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มพลังให้กับ Apple(R) MacBook ของคุณ ในขณะที่ยังเชื่อมต่อกับยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ และยังชาร์จไฟจาก iPhone ด้วยขนาดกระทัดรัดและสายสัญญาณที่มีในตัว ทำให้ Nucleum กลายเป็นเพื่อนเดินทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการออกไปนอกสถานที่

1 Apple, iPad, iPhone, และ Lightning เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc., จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ

พบกับคิงส์ตันได้ที่:

เฟสบุ๊ก: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

ยูทูป: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4