My Passport Wireless SSD จากเวสเทิร์น ดิจิตอล พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๒
เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว My Passport Wireless SSD ตัวใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อช่างภาพและผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพจากโดรนที่ต้องการโซลูชันการเก็บภาพที่มีประสิทธิภาพสูงและทนทาน

My Passport Wireless SSD มาพร้อมกับฟีเจอร์คัดลอกรูปภาพด่วนด้วยการกดเพียงครั้งเดียว (One-touch card copy) ที่ผู้ใช้งานสามารถตัดต่อและแชร์คอนเทนท์ ณ ตรงนั้นได้เลย รวมถึงความสามารถใหม่ในการเข้าถึงอุปกรณ์โดยตรงบนแอปพลิเคชันมือถือ เช่น FiLMiC Pro และ LumaFusion

คุณสมบัติของ My Passport Wireless SSD ของเวสเทิร์น ดิจิตอล มีดังนี้

เครื่องอ่าน SDTM การ์ดในตัวที่มาพร้อมความเร็วในการอ่านสูงสุด 65MB/s* และปุ่ม One-touch card copy ที่ทำให้ง่ายต่อการสำรองข้อมูลรูปภาพและวิดีโอจาก SD การ์ดโดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์หรือซอฟต์แวร์เพิ่มเติม

SSD ภายในตัวเครื่องมีความทนทานต่อแรงกระแทกและป้องกันการสั่นสะเทือน ซึ่งช่วยป้องกันคอนเทนต์จากแรงกระแทก การสั่นสะเทือน และการร่วงหล่นได้กว่า 1 เมตร แม้ในขณะที่ไดรฟ์กำลังทำงานอยู่

SSD โอนถ่ายข้อมูลได้รวดเร็ว (ความเร็วการอ่านสูงสุด 390MB/s) เมื่อใช้พอร์ต USB 3.0 ในการย้ายไฟล์จากคอมพิวเตอร์พีซี หรือ Mac

แบตเตอรี่ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน (ใช้ติดต่อกันได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง**)

สตรีมวิดีโอแบบ 4K ได้แบบไร้สาย*** และดูรูปภาพด้วยแอปพลิเคชัน My CloudTM บนโทรศัพท์มือถือ

รองรับไฟล์ภาพแบบ RAW สามารถเข้าไปดูรายการสินค้าที่รองรับไฟล์ภาพแบบ RAW ได้ที่ support.wd.com

My Passport Wireless SSD พร้อมวางจำหน่ายครั้งแรกที่งาน Commart Joy 2018 ระหว่างวันที่ 21 - 24 มิถุนายน 2561 ณ Plenary Hall 1-3 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

จำหน่ายในขนาดความจุ 250GB ราคา 7,990 บาท ขนาด 500GB ราคา 9,990 บาท ขนาด 1TB ราคา 16,900 บาท และขนาด 2TB ราคา 29,900 บาท

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ website

*ประสิทธิภาพการทำงานอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับคลาสความเร็วของ SD การ์ดและคุณลักษณะการอ่าน/เขียน

**อ้างอิงจากการสตรีมมิ่งวิดีโอขนาด 3 Mbps ความละเอียด 720p ไปยังอุปกรณ์หนึ่งผ่าน Wi-Fi 2.4 GHz single band เท่านั้น อายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงขึ้นอยู่กับขนาดไฟล์ประเภทรูปแบบบิตเรตอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อการเชื่อมต่อ Wi-Fi การตั้งค่าและปัจจัยอื่นๆ

***การสตรีมมิ่งวิดีโอแบบ 4K จำเป็นต้องใช้เครื่องเล่นแบบดั้งเดิมบนอุปกรณ์เคลื่อนที่รองรับไฟล์วิดีโอแบบ 4K และขึ้นอยู่กับความสามารถของอุปกรณ์เคลื่อนที่ ส่วนประกอบของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ และการกำหนดค่า

เวสเทิร์น ดิจิตอล โลโก้ของเวสเทิร์น ดิจิตอล My Passport และ My Cloud เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์เปอเรชั่น หรือบริษัทฯ ในเครือในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่น ๆ เครื่องหมาย SD เป็นเครื่องหมายการค้าของ SD-3C, LLC เครื่องหมายอื่นๆ ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สำหรับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลหนึ่งกิกะไบต์ (GB) = หนึ่งพันล้านไบต์ และหนึ่งเทราไบต์ (TB) = หนึ่งล้านล้านไบต์ ความสามารถในการเข้าถึงความจุทั้งหมดอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของการใช้งาน สำหรับอัตราการถ่ายโอนข้อมูลเมกะไบต์ต่อวินาที (MB/s) = หนึ่งล้านไบต์ต่อวินาที ประสิทธิภาพจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับส่วนประกอบของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์และการกำหนดค่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!