Computex 2018: HyperX เพิ่มศักยภาพให้เกมเมอร์ด้วยเกมมิ่งเกียร์ RGB

จันทร์ ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๔๙
ด้วยความนิยมในเกม Fornite และ PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG), ตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับเล่นเกมจึงเติบโตอย่างรวดเร็ว ผู้เล่นยังคงค้นหาหนทางสร้างประสบการณ์การเล่นเกมในรูปแบบของตน และปรับแต่งพีซีรวมถึงสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับการเล่นเกมอีกด้วย HyperX แผนกหนึ่งของคิงส์ตัน เทคโนโลยี พร้อมแล้วที่จะนำเสนออุปกรณ์เล่นเกม RGB ให้กับเกมเมอร์ สำหรับการการเล่นเกมที่ดีที่สุด เช่น คีย์บอร์ด Alloy Elite RGB, เมาส์เกมมิ่ง Pulsefire Surge และ Predator DDR4 RGB ที่เปิดตัวในปีนี้ ตั้งแต่หูฟังเล่นเกม Cloud รุ่นแรกที่เปิดตัวไปเมื่อ เมษายน 2014 ทาง HyperX ได้จัดส่งออกไปแล้วกว่า 5 ล้านชิ้น คว้ารางวัลยอดจำหน่ายหูฟังเล่นเกมสูงสุดในปี 2018 และได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั่วโลกอีกด้วย

อุปกรณ์เกมมิ่ง HyperX RGB สร้างขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเหล่าเกมเมอร์ คีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกม Alloy Elite RGB มีให้เลือกในแบบ CHERRY(R) MX key switches สีแดง สีน้ำตาลหรือสีน้ำเงิน โดยเกมเมอร์สามารถเลือกตั้งค่าให้เป็นแบบเฉพาะของตนเอง ได้ด้วยการปรับสีผ่านซอฟต์แวร์ NGenuity ปรับโพรไฟล์แสงได้ถึง 3 รูปแบบ และบันทึกเข้าไปในเมมโมรีของคีย์บอร์ดได้โดยตรงสำหรับแสงไฟ on-the-go; Predator DDR4 RGB ด้วยคุณสมบัติ HyperX Infrared Sync ที่เป็นสิทธิบัตรเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรม ให้ประสบการณ์ความงามสะดุดตาที่เหนือไปอีกขั้น ด้วยการติดแสงไฟไว้บนโมดูลในการซิงก์ Pulsefire Surge RGB มีการปรับปรุงรูปแบบให้เหมาะทั้งการจับแบบ Palm และ Claw ผู้ใช้สามารถใช้ Pulsefire Surge ในขณะที่เล่นเกมในรูปแบบหรือลักษณะที่ชื่นชอบ ไม่เพียงแค่พร้อมด้วยความแม่นยำระดับเซ็นเซอร์ Pixart 3389 และความละเอียด 16,000 DPI แต่เกมเมอร์สามารถปรับแต่งสี RGB ได้บนแสงไฟแบบวงแหวน 360 องศา บนปุ่ม DPI และโลโก้ HX ทั้งหมดผ่านทางซอฟต์แวร์ HyperX Ngenuity

HyperX ส่งมอบผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เล่นเกมให้กับฮาร์ดคอร์เกมเมอร์มามากกว่า 10 ปี HyperX ยังคงสานต่อในการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมคอนโซลได้อย่างเต็มที่ โดยระหว่างงาน Computex ทาง HyperX ได้สาธิตหูฟังไร้สายรุ่นแรก Cloud Flight และ Savage EXO ที่เป็น SSD แบบต่อภายนอก ด้วยสโลแกน "We're All Gamers" HyperX มุ่งหวังที่จะส่งต่อความสนุกในการเกมให้กับแฟนๆ ได้ในทุกพื้นที่

เกี่ยวกับ HyperX

HyperX คือผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงจาก Kingston Technology ผู้ผลิตหน่วยความจำอิสระรายใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งมีเป้าหมายในการนำเสนอนักเล่นเกม ผู้ผลิตเครื่องพีซีและผู้ใช้งานพาวเวอร์ด้วยชิ้นส่วนที่มีประสิทธิภาพสูง ตลอดระยะเวลา 15 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เช่น หน่วยความจำที่มีความเร็วสูง โซลิดสเตทไดรฟ์ หูฟัง คีย์บอร์ด ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์และแผ่นรองเม้าส์สำหรับนักเล่นเกมและอื่นๆ แบรนด์ HyperX ที่ได้รับรางวัลมีชื่อมาจากการเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ผลิตภัณฑ์ของ HyperX คือตัวเลือกของเกมเมอร์ชั้นนำ ผู้ที่สนใจทางด้านเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลกเพราะมีคุณสมบัติเป็นไปตามมาตรฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เข้มงวดที่สุดและได้รับการผลิตด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุด หูฟังของ HyperX กว่า 5 ล้านตัวถูกจัดส่งไปทั่วโลก

เข้าเป็นสมาชิกของครอบครัว HyperX ได้ทาง #HyperXFamily ทั่วโลกได้ที่ facebook.com/hyperxapac และดูข้อมูลว่าผลิตภัณฑ์ของ HyperX สามารถยกระดับประสบการณ์ในการใช้งานเกมคอนโซลและเพิ่มประสิทธิภาพของคุณและเครื่องพีซีได้ที่ hyperxgaming.com ไม่ว่าคุณจะมีความชำนาญระดับไหน ไม่ว่าคุณจะเล่นอะไร เรามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทุกที่ด้วยความเชื่อหลักของเราคือ We're All Gamers

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้