แคสเปอร์สกี้ แลป สุดเจ๋ง คว้าสองรางวัลงาน NetworkWorld Asia

อังคาร ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๘:๑๐
แคสเปอร์สกี้ แลป ประกาศความสำเร็จอีกขั้น โดยล่าสุดสามารถคว้ารางวัลด้านความปลอดภัยไซเบอร์จากงาน Networks Asia Information Management Awards 2018 ได้ถึง 2 รางวัล คือสาขาการป้องกัน APT และสาขาการจัดการวงจรภัยคุกคาม ซึ่งแคสเปอร์สกี้ แลป ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากทีมบรรณาธิการของนิตยสาร NetworkWorld Asia รวมถึงซีไอโอ ผู้บริหารงานไอที หัวหน้าฝ่ายดาต้าเซ็นเตอร์และความปลอดภัยจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอีก 100 ท่าน ซึ่งนับเป็นครั้งที่สองแล้วที่แคสเปอร์สกี้ แลป ได้รับรางวัลจากนิตยสารนี้

สเตฟาน นิวไมเออร์ กรรมการผู้จัดการ แคสเปอร์สกี้ แลป เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "แคสเปอร์สกี้ แลป เป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลสาขาการป้องกัน APT และการจัดการวงจรภัยคุกคาม ซึ่งเป็นการยืนยันการดำเนินงานของเรา แคสเปอร์สกี้ แลป มักจะเป็นผู้ริเริ่มอยู่เสมอในการช่วยเหลือองค์กรธุรกิจปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ความปลอดภัยเพื่อต่อกรกับภัยคุกคามขั้นสูงและการโจมตีแบบพุ่งเป้า และด้วยผู้เชี่ยวชาญและโซลูชั่นของเราจะช่วยให้องค์กรธุรกิจตระหนักถึงความสำคัญของความปลอดภัยไซเบอร์และปกป้องทรัพย์สินของธุรกิจ"

งาน Networks Asia Information Management Awards จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2012 และได้รับการยอมรับจากผู้ให้บริการโซลูชั่นการจัดการข้อมูล ความปลอดภัย และสตอเรจชั้นนำในเอเชีย และในปีนี้ซึ่งเป็นปีที่ 7 ได้เพิ่มสาขาบิ๊กดาต้า อินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ ความปลอดภัยไซเบอร์ ไฮบริดคลาวด์ และปัญญาประดิษฐ์อีกด้วย

แคสเปอร์สกี้ แลป ได้รับรางวัลสูงสุดเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน โดยได้รับคะแนนเป็นอันดับหนึ่งจากการรีวิวและทดสอบอิสระจำนวน 72 รายการ จากทั้งหมด 86 รายการ และได้รับคะแนนติดอันดับหนึ่งในสามมากถึง 91% รางวัลต่างๆ นี้ได้ยืนยันว่าแคสเปอร์สกี้ แลป เป็นผู้นำในวงการนี้ สามารถปกป้องผู้ใช้ด้วยโซลูชั่นที่ดีที่สุดและปราการป้องกันภัยคุกคามขั้นสูงต่างๆ

เจสมอนด์ ชาง หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กร แคสเปอร์สกี้ แลป เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "ภัยคุกคามในปัจจุบันไม่สามารถกำจัดได้ง่ายๆ เหมือนเช่นเดิม และจำเป็นต้องมีขั้นตอนการจัดการที่เหมาะสม แคสเปอร์สกี้ แลป ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี เราสัญญาว่าจะทำเต็มที่อย่างที่ดีสุดต่อไปในการให้บริการโซลูชั่นเพื่อความปลอดภัยไซเบอร์ที่เชื่อถือได้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ