เอไอเอส ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Honor ผู้นำธุรกิจมือถือระดับสากล ในฐานะเอ็กคลูซีฟพาร์ทเนอร์ มอบประสบการณ์ถ่ายภาพระดับมือโปร กับ 'Honor 10’ สมาร์ทโฟนไฮเอนด์ ราคาโดนใจ

พุธ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๘
เอไอเอส ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Honor ผู้นำธุรกิจมือถือระดับสากล ในฐานะเอ็กคลูซีฟพาร์ทเนอร์ มอบประสบการณ์ถ่ายภาพระดับมือโปร กับ 'Honor 10' สมาร์ทโฟนไฮเอนด์ ราคาโดนใจ

- เอไอเอส ผู้นำนวัตกรรมเครือข่ายและบริการดิจิทัล เดินหน้ารุกตลาดสมาร์ทโฟนต่อเนื่อง ตอบโจทย์ลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศความร่วมมือกับ Honor (ออเนอร์) ผู้นำธุรกิจมือถือจากประเทศจีน ในฐานะเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ ร่วมส่งมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนระดับ Hi-end ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ โดยเอไอเอสเป็นผู้ให้บริการรายเดียวในเมืองไทย ที่จัดจำหน่าย Honor 10 สมาร์ทโฟนสเปคเทพที่พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานชีวิตดิจิทัล และรองรับเครือข่าย AIS NEXT G ที่เร็ว แรงที่สุด ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมนำศักยภาพช่องทางจัดจำหน่ายของเอไอเอสทั้งออนไลน์ และหน้าร้าน ที่ครอบคลุมทั่ว ประเทศ เสริมแกร่ง honor ในฐานะ e-brand มุ่งเน้นใช้ช่องทางออนไลน์เข้าถึงลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลทั่วประเทศ

- พิเศษ! เฉพาะลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลดค่าเครื่องทันที 4,000 บาท เหลือเพียง 9,990 บาท (จากราคาปกติ 13,990) เมื่อสมัครแพ็กเกจ AIS Hot Deal 899 บาท ขึ้นไป และชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท พร้อมชมคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลกฟรี! ตลอด 3เดือนเต็ม บนแอปฯ AIS PLAY กับแพ็กเกจ Premier Full HD, HOOQ และ VIU (มูลค่ารวม 1,981 บาท)

นายพงษกรณ์ คอวนิช หัวหน้าแผนกงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ เอไอเอส กล่าวว่า "เอไอเอส เดินหน้านำเสนอสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลเป็นที่ประชากรกลุ่มใหญ่ มีวิธีคิดและตัดสินใจเฉพาะตัว และชื่นชอบค้นหาข้อมูลสินค้าและบริการที่สนใจผ่านอินเตอร์เน็ต สำหรับ Honor เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟน สัญชาติจีนที่สร้างสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ โดยวางตำแหน่งตนเองเป็น e-brand คือเน้นทำการตลาด และจัดจำหน่ายสินค้าบนช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งที่ผ่านมาสามารถสร้างภาพจำของการเป็นสมาร์ทโฟนสเปคระดับ Hi-end ที่มาพร้อมราคาที่จับต้องได้ และด้วยความเป็นแบรนด์ที่มีนวัตกรรมล้ำสมัย ทำให้สามารถขึ้นสู่ระดับท็อปในเมืองจีนได้สำเร็จ อีกทั้งได้รับความนิยมไปทุกภูมิภาคทั่วโลก โดยขยายตัวอย่างรวดเร็วสู่ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

วันนี้ เราจึงจับมือกับ Honor เพื่อร่วมกันนำเสนอสินค้าที่ตรงความต้องการของลูกค้าของเรามากที่สุด โดยเอไอเอสเป็นผู้ให้บริการรายเดียวในประเทศ ที่จัดจำหน่าย 'Honor 10' ทั้งบนช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ของเอไอเอสทั่วประเทศ อีกทั้ง ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสรายเดือน รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 4,000 บาท พร้อมดูหนัง ซีรีส์เกาหลี และคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลกจุใจฟรี ตลอด 3 เดือนเต็ม"

คุณอาคิน ลี ประธานออเนอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็ได้แสดงความมุ่งมั่นและคาดหวังเกี่ยวกับความร่วมมือนี้ "Honor ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ของจีน ถือเป็นแบรนด์ชั้นนำที่เป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนกลุ่ม e-brand จากนั้น เราก็ได้ขยายตัวสู่ตลาดทั่วโลก เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของเราให้แก่ผู้บริโภค ด้วยสโลแกน 'For the Brave' ที่มุ่งสร้างแรงจูงใจ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันคนรุ่นใหม่ก้าวไปบรรลุความฝัน ประเทศไทยเป็นตลาดยุทธศาสตร์ล่าสุดของ Honor เราทุ่มเททุกความพยายามในการนำเสนอสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้น เรายังจัดกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเอไอเอส ช่วยเปิดโอกาสและขยายช่องทางขายให้ออเนอร์มีความเป็นไปได้อย่างมากขึ้น เพื่อให้ตอบสนองความต้องการตรงกับผู้บริโภคชายไทย" นายอาคินกล่าว

สมาร์ทโฟน Honor 10 ( ออเนอร์ เท็น) เป็นสมาร์ทโฟนเรือธง สเปคเทพระดับ Hi-end ในราคาสุดคุ้ม มีเทคโนโลยีชั้นนำ "Beauty in AI" แสดงถึงความก้าวหน้าเละผู้นำในอุตสาหกรรมให้ผู้บริโภค โดดเด่นด้วยกล้องถ่ายภาพระดับมืออาชีพ จากเทคโนโลยีรวมกล้องสองเลนส์ กล้องหน้า 24MP AI powered เหมือนถ่ายภาพในสตูดิโอ และกล้องหลังคู่ 24MP +16MP ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอ ได้อย่างง่ายดาย ตัวช่วย AI สุดฉลาด ที่จะให้ได้ผลงานภาพถ่ายสุดโปร สวย คมชัดในทุกสถานการณ์ หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 5.84 นิ้ว มาพร้อม AI chip with independent NPU ตัวประมวลผลชิพเซ็ต และระบบปฎิบัติการ EMUI 8.1 ที่สามารถตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน และ CMF ดีไซน์ เป็นกระจกหลัง 3 มิติเคลือบด้วยสารเคลือบแสงนาโน 15 ชั้น ซึ่งทำให้แสงคล้ายกันกับออโรรา ถือเป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน โดย Honor 10 สามารถใช้งานบนเครือข่าย AIS NEXT G ที่เร็ว แรง ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ลูกค้าที่สนใจ สามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Honor 10 มีให้เลือก 2 .สี ได้แก่ Phantom blue และ Mid night black ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ AIS SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางออนไลน์ที่ AIS Online Store

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลเซ็นเตอร์ โทร 1175 หรือเว็บไซต์ www.ais.co.th/honor

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4