Sanook! Sport ชวนคอบอลไทยร่วมโหวตทีมในดวงใจ กับกิจกรรม “CHEER TO WIN!” รับศึกฟุตบอลโลก 2018

ศุกร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๘
Sanook! Sport (https://www.sanook.com/sport/) จัดกิจกรรมออนไลน์สุดพิเศษ เชิญชวนเหล่าแฟนบอลชาวไทยร่วมเชียร์และลุ้นทีมในดวงใจให้ก้าวขึ้นสู่บัลลังก์แชมป์ในศึกลูกหนังรายการที่ใหญ่ที่สุดของมวลมนุษยชาติ "World Cup 2018" ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 21 ณ ประเทศรัสเซีย กับกิจกรรม "CHEER TO WIN! โหวตให้ทีม WIN คุณก็ WIN ด้วย"

เพียงร่วมโหวตทีมที่คุณชื่นชอบ และมั่นใจว่าจะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปีนี้ไปครอง ผ่านทางหน้ากิจกรรม https://www.sanook.com/sport/worldcup/vote คุณจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลเสื้อทีมชาติฟุตบอลโลก 2018, หมวก และลูกฟุตบอลลิขสิทธิ์แท้จากแบรนด์ adidas จำนวน 10 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 22,600 บาท

แฟนบอลที่สนใจสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 กรกฎาคม ศกนี้ นอกจากร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้แล้ว คุณยังสามารถเกาะติดทุกเรื่องราวของฟุตบอลโลก 2018 ได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นข่าวแบบเจาะลึก รวมถึงสกู๊ปพิเศษ พร้อมทั้งติดตามตารางแข่งขัน อัพเดทผลการแข่งขันล่าสุดอย่างรวดเร็วทันใจที่ Sanook! Sport (https://www.sanook.com/sport/worldcup)

ขั้นตอนและกติการ่วมสนุก

1. เลือกทีมฟุตบอลที่คุณเชียร์ในศึกฟุตบอลโลกปี 2018 นี้ พร้อมระบุเหตุผลโดนใจ แล้วกดลงคะแนน VOTE ได้ไม่จำกัดจำนวน ตลอดระยะเวลากิจกรรม

2. ผู้ร่วมกิจกรรมทำการลงทะเบียน (Register) หรือลงชื่อ (Log in) เข้าสู่ระบบทุกครั้งสำหรับทำการลงคะแนน VOTE เพื่อเป็นหลักฐานในการสะสมคะแนนลุ้นรับรางวัล

3. ของรางวัลสำหรับกิจกรรม CHEER TO WIN! ฟุตบอลชิงแชมป์โลก 2018 ได้แก่ เสื้อทีมชาติฟุตบอลโลก 2018, หมวก และลูกฟุตบอลลิขสิทธิ์แท้จาก adidas จำนวน 10 รางวัล มูลค่า 22,600 บาท

4. ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกในกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 กรกฏาคม 2561

5. ทีมงานจะทำการคัดเลือกรายชื่อผู้โชคดีจำนวน 10 ท่าน จากเหตุผลที่โดนใจคณะกรรมการที่สุด

6. ประกาศชื่อผู้โชคดีในวันที่ 20 กรกฎาคม 2561 ผ่านทางหน้ากิจกรรม

เกี่ยวกับ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มและบริการด้านเนื้อหา หรือ "Content Platforms and Services" ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคออนไลน์ แบ่งผลิตภัณฑ์และการให้บริการออกเป็น 3 ประเภทได้แก่ News and Portal ได้แก่ Sanook! และ NoozUP, Entertainment & Multimedia Platforms ได้แก่ JOOX, Game และ Services ได้แก่ Topspace, Tencent Social Ads และ WeChat OA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้