แอดไวซ์ จัดการแข่งขันเปิดศึกประลองความแม่นกับเกมยอดฮิต PUBG Family และ Rainbow Six

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๐๒
บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบวงจร เตรียมจัดการแข่งขันสุดยอดเกมแนว Battle Royale ยอดฮิต "PUBG Family War Mode" ชวนเหล่าเกมเมอร์สายแอคชั่น มาโชว์ฝีมือ เพื่อหาผู้ชนะสายแข็ง ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท กับการแข่งขัน 2 โหมดความมันส์ ได้แก่

- Survival Solo Mode งัดสกิลมา Kill ตัวจริงเท่านั้นที่จะอยู่รอด พิชิตเกมมิ่งเกียร์ไปครอง จัดแข่งขันวันละ 4 รอบ ตั้งแต่วันที่ 21-23 มิย.

- Squad War Mode เตรียมทีมให้พร้อม กางร่มโดดแล้วลุย ทีมใครแม่น เล็งเป็นเข้าจัดรางวัลทันที

พลาดไม่ได้กับไฮไลท์ของงาน "Pinto Special Match" หมัดต่อหมัด นัดต่อนัด ชวนคุณมาดวลความแม่นกับแขกรับเชิญพิเศษ "อองตวน ปินโต" ว่าใครจะอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายในเกม ในวันที่ 24 มิถุนายน 2561 เวลา 16.00-17.30 น. นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันเกม Rainbow Six ชิงรางวัลใหญ่พร้อมรับสิทธิ์เข้าแข่งขัน R6 Thailand League Season 1 และที่บูธแอดไวซ์ ณ ลานหน้ายักษ์และ Hall A ยังได้นำสินค้า และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เกมมิ่งเกียร์มากกว่า 100 ไอเท็ม มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษอีกด้วย

พบกับกิจกรรมดีๆ ได้ที่บูธแอดไวซ์ (บริเวณลานหน้ายักษ์และHall A)ในงาน "COMMART Joy 2018" ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21-24 มิถุนายน 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.0-2547-0000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้