เอซุสส่งโปรโมชั่นสุดคุ้มบุกงาน Commart Joy 2018 พร้อมวางขาย ZenBook 13 UX331UN และ UX331UAL ครั้งแรกในประเทศไทย

ศุกร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๘
บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำตลาดโน้ตบุ๊กประเทศไทย ส่งโปรโมชั่นพิเศษเอาใจสาวกเอซุสรับงาน Commart Joy 2018 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้องเพลนนารี่ ฮอลล์ บูธ เอซุส (P 2/1) เดินทัพพาเหรดสินค้ากลุ่มโน้ตบุ๊กทั้งตระกูล ZenBook, VivoBook และ ROG

เอซุสยังวางจำหน่าย ZenBook 13 UX331UN เครื่องโน้ตบุ๊กสุดบาง หน้าจอ 13 นิ้ว น้ำหนักเพียง 1.12 กิโลกรัม ที่มาพร้อมการ์ดจอแยกภายในตัว ดีไซน์เรียบหรู สี Deep Dive Blue และรุ่น UX331UAL ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้เป็นโน้ตบุ๊กที่มีขนาดบางและคงความหรูหราที่สุด น้ำหนักเพียง 0.98 กิโลกรัม มีให้เลือกทั้งสี Deep Dive Blue และ Rose Gold นับเป็นการวางขายครั้งแรกในประเทศไทยตามคำเรียกร้องของแฟนๆชาวไทย พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในงาน รับฟรีลำโพง (Bluetooth Soundbar), เสื้อยืดเอซุส, แก้วทัมเบลอร์ และปากกา Swarovski มูลค่ารวมกว่า 4,000 บาท

ไฮไลท์สำคัญยังได้แก่การวางขายโน้ตบุ๊ก X570UD แห่งแรกและแห่งเดียวในงาน Commart ครั้งนี้ นำเสนอหน้าจอความคมชัดระดับ 4K UHD ที่มาพร้อม 100% sRGB color gamut และ NVIDIA(R) GeForce(R) GTX 1050 gaming-grade graphics สวยโดดเด่นในโทนสีดำตัดด้วยทิฟฟานี่บลู

ลูกค้าที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊กที่นำเสนอนวัตกรรมและดีไซน์ที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานและความบันเทิง สามารถแวะชมและสอบถามโปรโมชั่นได้ที่งาน ตั้งแต่วันนี้ - 24 มิถุนายน 2561 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND/

รายละเอียดเพิ่มเติม

Asus Zenbook ทุกรุ่น ผ่อน 0% 24 เดือน พร้อมของแถม เสื้อยืด Asus, Bluetooth Soundbar, Stainless Steel Water Cup, Swarovski Pen มูลค่ารวมกว่า 4,000 บาท (เฉพาะ รุ่น Asus Zenbook UX331 series ผ่อน 0% 10 เดือน)

Asus VivoBook Pro 15 N580 series ผ่อน 0% 10 เดือน พร้อมของแถม เสื้อยืด Asus, Bluetooth Soundbar, Swarovski Pen มูลค่ารวมกว่า 3,000 บาท

Asus VivoBook S15 & S15 series ผ่อน 0% 10 เดือน พร้อมของแถม เสื้อยืด Asus, Bluetooth Soundbar มูลค่ารวมกว่า 2,000 บาท

Asus X570UD (รุ่นพิเศษ เฉพาะที่งานคอมมาร์ตเท่านั้น) ผ่อน 0% 10 เดือน พร้อมของแถม เสื้อยืด Asus, Bluetooth Soundbar, Stainless Steel Water Cup, Swarovski Pen มูลค่ารวมกว่า 4,000 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ วันวิสาข์ (ทราย) 02-109 7940-48 ต่อ 32133

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุสเป็นบริษัทชั้นนำที่เติบโตอย่างมากในอุตสาหกรรมไอที เอซุสยังคงมุ่งมั่นและนำเสนอโดยครอบคลุมทุกด้านของเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมทั้งชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต เซิร์ฟเวอร์ และสมาร์ทโฟน ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 16,000 คนทั่วโลก

ด้วยวิสัยทัศน์ที่มีอย่างต่อเนื่องและนำสมัย เป็นเหตุผลว่า ทำไมเอซุสจึงเป็นผู้นำนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ และคุณภาพที่ดีเยี่ยมเข้าสู่ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเอซุสได้รับรางวัลเป็นจำนวนกว่า 4,511 รางวัล ในระดับนานาชาติ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 13 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 201

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา