Infineon Technologies ปลื้มยอดขายชิป 1.5 พันล้านชิ้น รับกระแสการใช้งานในเอกสารยืนยันตัวตนและหนังสือเดินทาง

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๙
จนถึงขณะนี้ Infineon Technologies ได้จำหน่ายชิปรักษาความปลอดภัยซึ่งใช้เทคโนโลยีที่มีรางวัลการันตีอย่าง Integrity Guard ไปแล้วถึง 1.5 พันล้านชิ้น Infineon นำเสนอโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด ด้วยความสามารถในการปกป้องข้อมูลในเอกสารยืนยันตัวตนทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ออกโดยรัฐบาลเช่น หนังสือเดินทาง ให้ปลอดภัยจากการโจมตีที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทั้งในปัจจุบันและอนาคต เทคโนโลยี Integrity Guard นั้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานที่ต้องการความปลอดภัยด้านข้อมูลในระดับสูงตลอดอายุการใช้งาน

Integrity Guard กำหนดมาตรฐานทางเทคโนโลยีสำหรับการรักษาความปลอดภัยบนชิป

Integrity Guard เป็นเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการจัดเก็บและการประมวลผลข้อมูลในเซลล์ของสิ่งมีชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง DNA ที่มีรูปร่างเป็นเกลียวคู่ นวัตกรรมนี้ได้ใช้เทคนิคในการผนวกรวมกลไกดิจิทัลที่มีความแข็งแกร่งทนทานเข้ากับตัวควบคุม เพื่อปกป้องข้อมูลและตอบสนองต่อภัยคุกคามความปลอดภัยโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้เทคโนโลยี Integrity Guard ยังมาพร้อมกับสถาปัตยกรรมรักษาความปลอดภัยแบบดิจิทัลที่มีความซับซ้อน ประกอบด้วยการเข้ารหัสข้อมูลที่ครอบคลุมตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง และหน่วยประมวลผล CPU แบบ dual core ที่สามารถตรวจสอบตัวเองได้ ทำให้ผู้โจมตีที่เข้ามาดักสัญญาณข้อมูล มองไม่เห็นอะไร นอกจากข้อมูลที่ถูกเข้ารหัสไว้ โดยนับเป็นครั้งแรกที่ CPU ทั้งสองตัวใช้อัลกอริทึมที่เข้ารหัสฮาร์ดแวร์อย่างเต็มรูปแบบด้วยกุญแจ dynamic key ที่แตกต่างกัน ซึ่งมีเพียง Infineon เท่านั้นที่สามารถทำได้ เพราะใช้ CPU และดำเนินงานโดยเข้ารหัสตั้งแต่ต้นทาง

รางวัลอันโดดเด่นสำหรับนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยทางดิจิทัล

เทคโนโลยี Integrity Guard ของ Infineon ได้รับรางวัล Industry Innovation Award และ Sesame Award จากเยอรมนี ในสาขานวัตกรรมยอดเยี่ยมด้านเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยทางดิจิทัล ทั้งยังได้รับการยืนยันจาก Federal Office for Information Security (BSI) ด้วยว่า ชิปที่ใช้เทคโนโลยี Integrity Guard ของ Infineon มีระบบรักษาความปลอดภัยในระดับสูงตามเกณฑ์ "Common Criteria" ซึ่งเป็นมาตรฐานการประเมินและรับรองชิปรักษาความปลอดภัยที่มีความเข้มงวดและได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยมีใบรับรอง Common Criteria EAL 6+ รวมถึงใบรับรองการบำรุงรักษา หรือการประเมินตัวควบคุมความปลอดภัยที่ใช้เทคโนโลยี Integrity Guard มากกว่า 20 ใบเป็นเครื่องการันตี

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นความปลอดภัยของ Infineon

Infineon ประสบความสำเร็จในการส่งมอบโครงการด้าน ID reference มาแล้วมากกว่า 150 โครงการทั่วโลก โดยโครงการบัตรประจำตัวประชาชนอิเล็กทรอนิกส์ระดับชาติมากกว่า 75% และโครงการบัตรประกันสุขภาพอัจฉริยะมากกว่า 60% ทั่วโลกต่างไว้วางใจเลือกใช้โซลูชั่นของ Infineon และเราพร้อมแล้วที่จะนำเสนอโซลูชั่นความปลอดภัยเพื่อตอบรับกระแสการใช้งานชิปในเอกสารยืนยันตัวตนของรัฐบาลภายในปี 2563 และต่อไปในอนาคต

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Integrity Guard ได้ที่ www.infineon.com/integrityguard

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยของ Infineon ได้ที่ www.infineon.com/security

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4