“ซัมซุง” เปิดตัว “กาแลคซี่ เอส 9 พลัส เบอร์กันดี เรด” เฉดสีใหม่มาแรง พร้อมโปรโมชั่นและเวิร์คช็อป ณ ลานเอเทรียม สยามเซ็นเตอร์ วันนี้ ถึง 15 กรกฎาคม!

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๑๔
ซัมซุง จัดงานเปิดตัว "กาแลคซี่ เอส 9 พลัส เบอร์กันดี เรด" เฉดสีใหม่มาแรงให้สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงแห่งปี ด้วยคุณสมบัติของกล้องนวัตกรรมสุดล้ำภายใต้แนวคิด "กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม" (Camera Reimagined) ให้โมเม้นต์ธรรมดาๆ ในชีวิตประจำวันยิ่งใหญ่ได้มากขึ้น โดย กาแลคซี่ เอส 9 พลัส เบอร์กันดี เรด จะวางจำหน่ายในตลาดประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป ในขนาดความจุ 64 GB ราคาเครื่องละ 31,900 บาท โดยภายในงานเปิดตัว ซัมซุงได้ขนโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ ที่ซื้อสมาร์ทโฟนสีใหม่ โดยมีไฮไลท์เป็นของแถมลิมิตเต็ดเอดิชั่นฟรี! และดีลดีๆ ผ่าน Galaxy Gift สำหรับลูกค้าคนพิเศษ ณ ลาน เอเทรียม สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กรกฎาคม 2561

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิกส์ จำกัด กล่าวว่า "ซัมซุงมีความยินดีที่ได้เปิดตัว 'กาแลคซี่ เอส 9 พลัส เบอร์กันดี เรด' ซึ่งเป็นสีสันร้อนแรงนำเทรนด์ใหม่ล่าสุด เพิ่มดีกรีความฮ็อตให้กับสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงแห่งปี โดดเด่นด้วยคุณสมบัติกล้องสุดล้ำที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามคอนเซ็ปต์ 'กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม' (Camera Reimagined) นอกจากนี้ เรายังได้จับมือร่วมกับแบรนด์นิตยสารแฟชั่นระดับแนวหน้าอย่าง Vogue และ Absolute Siam ศูนย์รวมครีเอทีฟไอเดีย แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สีใหม่ล่าสุด 'ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 พลัส เบอร์กันดี เรด' เวอร์ชั่นสีแดงสุดพิเศษ รุ่น 64GB ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยจะมีวางขายในงาน Samsung X Vogue Present Burgundy Red Lounge in Partnership with Absolute Siam เป็นที่แรกในประเทศ"

"สำหรับ กาแลคซี่ เอส 9 พลัส เบอร์กันดี เรด นอกจากจุดเด่นจะเป็นเรื่องสีเบอร์กันดี เรด ซึ่งเป็นสีใหม่ล่าสุดแล้ว ยังมีคุณสมบัติและฟีเจอร์เด็ดอย่างกล้องรูรับแสงคู่ (Dual Aperture) ที่สามารถปรับรูรับแสงได้อัตโนมัติ คล้ายกับรูม่านตาของมนุษย์ แม้ในที่แสงจ้าหรือแสงน้อยก็สามารถถ่ายภาพออกมาได้อย่างคมชัดในทุกที่ทุกสภาพแสง พร้อมด้วยฟีเจอร์เออาร์ อีโมจิ (AR Emoji) ให้คุณสามารถสร้างอีโมจิที่มีรูปลักษณ์ เสียง และท่าทางเหมือนกับตัวเจ้าของสมาร์ทโฟน โดยยังสามารถทำเป็นสติ๊กเกอร์บ่งบอกอารมณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครและแชร์ให้กับเพื่อนๆ ได้ผ่านแพลทฟอร์มแชทต่างๆ และอีกหนึ่งฟีเจอร์เด็ด ซูเปอร์ สโลว์-โม (Super Slow-mo) ให้คุณสามารถถ่ายวิดีโอที่จับภาพเคลื่อนไหวแบบสโลว์สุดๆ ถึง 960 เฟรมต่อวินาที เก็บทุกความพิเศษ เปลี่ยนโมเม้นต์ธรรมดา ให้ทุกช่วงเวลาเป็นความยิ่งใหญ่" นายวิชัย กล่าวเสริม

โดยภายในงานยังมีโซนกิจกรรมต่างๆ มากมาย ประกอบด้วยโซน Burgundy Red Lounge ที่จัดแสดงของสะสมสีเบอร์กันดี เรด จากเหล่าดารา ดีไซน์เนอร์ และเซเลบริตี้ชื่อดัง นอกจากนี้ยังมีโซน Burgundy Bar by Greyhound ให้ทุกท่านเพลิดเพลินไปกับอาการเมนูพิเศษจากร้านเกรฮาวด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีเบอร์กันดี เรด และ โซน Photo area สีเบอร์กันดีถ่ายโดยกล้อง ซัมซุงกาแลคซี่ เอส 9 พลัส ผ่านฟีเจอร์เด็ดอย่าง อาร์ต โบเก้ (Art Bokeh) เพิ่มสไตล์การถ่ายรูปให้สนุก

แบบไม่ซ้ำใคร พร้อมช่วงสุดสัปดาห์ยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ผู้สนใจร่วมสนุก อาทิ กิจกรรมวาดภาพ ดีไซน์กระเป๋า เพนท์เล็บ ทำสีลิปสติกเบอร์กันดีแบบเฉพาะตัว ออกแบบเครื่องประดับ และถ่ายภาพ

นอกจากนี้ พร้อมพบกับ โปรโมชั่นลิมิตเต็ดเอดิชั่นสุดพิเศษพร้อมเป็นเจ้าของก่อนใคร! เมื่อซื้อ ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 พลัส สีเบอร์กันดี เรด ในงาน "Samsung X Vogue Present Burgundy Red Lounge in partnership with Absolute Siam" ณ ลานเอเทรียม ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ รับฟรีทันที! แฟชั่นไอเท็มลิมิตเต็ดซึ่งได้รับการออกแบบจากแบรนด์ดีไซน์เนอร์ไทยชื่อดังระดับแถวหน้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีเบอร์กันดี เรด โดยผู้ซื้อสามารถเลือกรับแฟชั่นไอเท็มลิมิตเต็ดอย่างใดอย่างหนึ่งระหว่างหมวกแก็ปผ้ากำมะหยี่จาก MILIN มูลค่า 2,250 บาท หรือกระเป๋าคลัทช์พิมพ์ลายจาก ISSUE มูลค่า 2,190 บาท หรือเข็มขัดตกแต่งเลื่อมจาก ICONIC มูลค่า 1,650 บาท ซึ่งมีจำนวนจำกัดรวมเพียง 300 ชิ้นเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2561 นี้!

นอกจากนี้ ยังสามารถรับฟรีลิปสติกเฉดเบอร์กันดี เรด สุดพิเศษ 1 ชิ้น จากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำอย่าง M.A.C. ที่มีให้เลือกมากถึง 4 เฉดสี หรือเลือกรับเป็นโค้ดส่วนลดจาก SEPHORA มูลค่า 1,000 บาท ผ่านแอพพลิเคชั่น Galaxy Gift ระหว่าง วันที่ 2 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2561 นี้เท่านั้น! พร้อมรับโค้ดส่วนลดอีก 5,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าที่ *Samsung Online Shop ผ่านแอพพลิเคชั่น Galaxy Gift เมื่อซื้อ ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส ระหว่างวันที่ 25 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม 2561 นี้!

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้า ซัมซุง โทร. 02-689-3232 หรือ สายด่วน โทร. 1282 หรือทางเว็บไซต์ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-S9

*ส่วนลด 5,000 บาท ยกเว้นช่องทางผู้ให้บริการเครือข่าย และออนไลน์ที่ไม่ร่วมรายการ โดยใช้ได้เฉพาะกับสินค้าที่ร่วมรายการบน Samsung Online Shop เท่านั้น และสำหรับสินค้าที่มีราคามากกว่า 5,000 บาท ขึ้นไป

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้