เอ็นทีที คอม คว้ารางวัล Operator of the Year 4 ปีซ้อน ในงาน Asia Communication Awards 2018

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๗
เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอร์เรชั่น ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านไอซีทีโซลูชั่นและการสื่อสารระหว่างประเทศ ในกลุ่มบริษัท เอ็นทีที กรุ๊ป (TYO: 9432) ประกาศคว้ารางวัลในงาน Asia Communication Awards 2018 (ACA) โดย เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ดำเนินการยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ Operator of the Year ซึ่งพิธีรับมอบรางวัลจัดขึ้นที่สิงคโปร์ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา

นายมานาบุ คาฮาระ ประธาน บริษัท เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เอ็นทีที คอม ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัล Asia Communication Awards 2018 ด้านผู้ดำเนินการยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ Operator of the Year โดยรางวัลดังกล่าวเป็นการแสดงให้เห็นถึงผลงานด้านบริการที่แข็งแกร่ง มีการลงทุนในการพัฒนาเครือข่ายและบริการอย่างต่อเนื่อง มีฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นและเป็นที่น่าพึงพอใจ ทั้งยังมีแผนการดำเนินการที่ชัดเจน รวมถึงมีการวางแผนกลยุทธ์ที่ก้าวล้ำ

"สำหรับรางวัล Asia Communication Awards ได้มอบให้กับองค์กรที่มีสาขาครอบคลุมประเทศแถบเอเชียทั้งหมด ซึ่งรวมถึง เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ประเทศไทยด้วย และเรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เราสามารถคว้ารางวัลดังกล่าวมาเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน"

หนึ่งในกรรมการผู้คัดเลือก กล่าวว่า "เอ็นทีที คอม กำลังสร้างเครื่องหมายบนเวทีโลก ในการสร้างกลยุทธ์ที่ก้าวล้ำ เพื่อส่งมอบบริการที่ช่วยสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจลูกค้า ให้พัฒนาได้อย่างดีเยี่ยม"

ทั้งนี้ รางวัล Asia Communication Awards หรือ ACA ได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2011 ในนามของ Total Telecom โดยกลุ่มผู้มอบรางวัล ACA ได้ตระหนักถึงความสำคัญของบริษัทและบุคลากร ที่ผลักดันความสำเร็จในอุตสาหกรรมด้าน โทรคมนาคม ในประเทศแถบเอเชีย เพื่อมอบบริการที่มีคุณภาพให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก โดยมีคณะผู้เชี่ยวชาญด้านโทรคมนาคมดูแลการคัดเลือกผู้ชนะที่ได้รับรางวัลทั้งหมด 19 หมวด ด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ