COLORFUL ประกาศเปิดตัว Limited Summer Edition SL500 SSD

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๖
บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้นำด้านอุตสาหกรรมการผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ดและโซลูชั่นเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูง มีความภูมิใจประกาศเปิดวางจำหน่าย Solid-State Drive Limited Edition รุ่นล่าสุด COLORFUL SL500 640G Summer LE SSD เพื่อฉลองเทศกาลฤดูร้อนด้วยรูปแบบสีใหม่เอี่ยมสำหรับโมเดล SL500 SSD ที่มาในโทนสีฟ้าสดใส ซึ่งผลิตภัณฑ์จำนวนจำกัดนี้จะถูกวางสู่ตลาดร่วมกับ Spring LE รุ่นก่อนในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Limited Edition ตามฤดูกาลนี้ เปิดตัวโดย COLORFUL ที่จะช่วยมอบเส้นทางสุดพิเศษให้กับผู้ใช้ที่ต้องการประสบการณ์ที่แตกต่างกันจากหลายๆผลิตภัณฑ์

COLORFUL SL500 Summer Edition จะวางจำหน่ายในขนาด 640GB และมีราคา MSRP 129USD

ความสำเร็จอันใหญ่หลวงของ SL500 Series จาก COLORFUL ได้แก่ ประสิทธิภาพสูง ความจุขนาดใหญ่ โมดูลคาปาซิเตอร์สูงสำหรับผู้ใช้มืออาชีพและเกมเมอร์ที่ต้องการทั้งความเร็วและขนาดความจุที่ใหญ่ Limited Edition Glacier Blue Color ได้เพิ่มสัมผัสของ Vibrance โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้ที่กำลังมองหาการสร้างเครื่องในธีมที่ต้องการ

COLORFUL SL500 640G Summer LE มีตัวควบคุม SMI 2258XT พร้อมกับ Intel 32-layer 3D NAND TLC flash ไดรฟ์เรทความเร็วอ่านและเขียน 500MB/s และ 450MB/s นอกจากนี้ COLORFUL SL500 640G ได้นำเสนอถึงประสิทธิภาพที่สมดุลและความจุทั้งหมดในราคาที่ดูดี สมบูรณ์แบบสำหรับเครื่องเกมมิ่งและเวิร์คสเตชั่น ที่ต้องการความจุที่ใหญ่แต่ยังมีความเร็วสำหรับใช้งานการเล่นเกมและแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ ช่วยเพิ่มความเร็วการตอบสนองและการโหลดงานต่าง ๆ บนเครื่องของคุณด้วย COLORFUL SL500 640G ทำให้คุณสามารถมีเวิร์กโฟลว์ การผลิตและการตอบสนองได้เร็วขึ้นสำหรับการทำงานนของคุณ หรือเพียงแค่ครองการแข่งขันด้วยความเร็วที่เหนือกว่าและเครื่องที่ตอบสนองต่อผู้เล่นได้มากกว่า

COLORFUL SL500 640G วางจำหน่ายในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น เวียดนาม และบางส่วนในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นี้เป็นข้อเสนอพิเศษเบื้องต้น ผู้บริโภคที่ต้องการจะซื้อผลิตภัณฑ์ COLORFUL SL500 640G Summer LE SSD จะได้รับแฟลชไดรฟ์ ขนาด 32GB พร้อมกับ SSD ฟรี

COLORFUL ยังคงเชิญชวนให้ทุกคนมีส่วนร่วมในเพจ Facebook เพื่อตัดสินใจออกแบบสำหรับรุ่น Autumn Limited Edition SSD ทาง COLORFUL จะเลือก Top 10 ดีไซน์และผู้ชนะที่จะได้รับ Summer Edition L.E. SSDs ไปพร้อมกับแฟลชไดรฟ์ USB

เข้าชม COLORFUL Facebook: https://www.facebook.com/ColorfulGlobal/

สำหรับข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ สามารถเข้าชมที่ CyberMedia Press Centre: http://www.cybermedia.com/tw/news

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้