แคมเบียม เน็ตเวิร์ค เปิดตัวจุดเชื่อมต่อไวไฟภายนอกอาคาร สำหรับองค์กรธุรกิจ โรงงานอุตสาหกรรม และการใช้งานสาธารณะ

พฤหัส ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๗
- cnPilot(TM) e700 มอบการทำงานระดับ Gigabit และการเชื่อมต่อ 802.11ac Wave 2 ที่มาพร้อม 512 Client Capacity

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ( Cambium Networks ) ผู้นำด้านโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายระดับโลก เปิดตัว cnPilot e700 จุดเชื่อมต่อไวไฟนอกอาคารที่บริหารจัดการผ่านคลาวด์ ด้วยมาตรฐานการป้องกันฝุ่นและน้ำ IP67 และการรองรับมาตรฐาน 802.11ac Wave 2 ทำให้จุดเชื่อมต่อนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับโรงแรม โรงเรียน องค์กร และนิคมอุตสาหกรรม ที่ซึ่งความสามารถของไคลเอนต์และประสิทธิภาพเครือข่ายถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

"การติดตั้งไวไฟภายนอกอาคารประสิทธิภาพสูงนั้น ต้องทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย เช่น กระแสลมแรง ฝน อุณหภูมิที่แปรปรวน ฝุ่นและทราย เพื่อป้องการความเสียหายภายใน และรองรับความต้องการใช้เครือข่ายที่ครอบคลุม" ดาริล สกูลาร์ Practice Leader ของ Ovum กล่าว "ความต้องการเครือข่ายเหล่านี้ หมายความว่าเราจะต้องตามให้ทัน เมื่ออุปกรณ์ดิจิทัลมีความชาญฉลาดมากขึ้น และทำงานด้วยข้อมูลและแบนด์วิดท์ที่มากกว่า"

"เราติดตั้ง cnPilot e700 เพื่อส่งสัญญาณการเชื่อมต่อไปยังลานจอดรถขายอาหารเคลื่อนที่ในแมคอัลเลน รัฐเท็กซัส" ดริว เลนทซ์ ผู้ร่วมก่อตั้ง Frontera Consulting กล่าว "ผลที่เราเห็นตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นที่น่าพอใจและไร้ความผิดพลาด เราใช้โซลูชั่นบริหารจัดการคลาวด์ cnMaestro ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค เพื่อติดตามและดูแลให้การเชื่อมต่อไร้สายและอุปกรณ์มีความต่อเนื่อง"

cnPilot e700 มีคุณสมบัติเด่นดังนี้:

- สายอากาศเกนสูงรอบทิศทาง ความถี่ 2.4 และ 5 GHz อัตราขยาย 8 dBi

- เทคโนโลยี Beamforming ตามมาตรฐาน 802.11ac Wave 2 ความถี่ 5 GHz

- สายอากาศแบบ 4x4 MU-MIMO ความถี่ 5 GHz

- สายอากาศแบบ 2x2 MIMO ความถี่ 2.4 GHz

- EIRP: 33 dBm (2.4 GHz) และ 36 dBm (5 GHz)

- รองรับไคลเอนต์ 512 ตัว และ 16 SSID

- กล่องปิดทนทานตามมาตรฐาน IP67

"cnPilot e700 เป็น AP ที่ควบคุมดูแลผ่านระบบคลาวด์ โซลูชั่นดังกล่าวใช้เทคโนโลยี Beamforming สำหรับการรับส่งสัญญาณ uplink และ downlink เพื่อให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีการรบกวนคลื่นวิทยุสูง" แร้ด เซธุรามาน รองประธานฝ่ายบริหารจัดการสายผลิตภัณฑ์ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าว "นอกเหนือจากคุณสมบัติใหม่ ๆ เหล่านี้แล้ว cnPilot e700 ยังรองรับการทำ LTE Filtering ในแถบความถี่ประชิด 2.4 GHz เพื่อลดสัญญาณรบกวนให้ได้มากที่สุด และยกระดับประสิทธิภาพในคราวเดียวกัน ทั้งยังรองรับพอร์ท PoE out เป็นตัวเสริมเพื่อป้อนไฟให้กับอุปกรณ์เสริม เช่น โมดูลรับ-ส่งข้อมูลในรูปแบบไร้สาย (wireless backhaul) เซ็นเซอร์วัดสภาพแวดล้อม และกล้องวงจรปิด" ทั้งนี้ e700 เข้ามาช่วยเสริมกลุ่ม อุปกรณ์กระจายสัญญาณไวไฟภายในอาคารตามมาตรฐาน 802.11ac Wave 2 ตระกูล e410 และ e600 ส่งผลให้ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถกระจายสัญญาณทั้งในและนอกอาคารได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อภายในอาณาบริเวณ ทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานติดต่อสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะทำงานจากจุดใดก็ตาม

เกี่ยวกับแคมเบียม เน็ตเวิร์ค

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นไร้สายชั้นนำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้คน สถานที่ และสิ่งต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ด้วยความชำนาญในการให้บริการเครือข่ายไฟเบอร์ไร้สายแบบครบวงจรของแพลตฟอร์มที่บริหารงานในระบบคลาวด์ ซึ่งมีความน่าเชื่อถือ ยืดหยุ่น และปลอดภัยภายใต้สภาวการณ์ที่กดดัน แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ช่วยให้ผู้ให้บริการทุกประเภท และผู้ประกอบการเครือข่ายทั้งในภาคอุตสาหกรรม ภาคเอกชน และภาครัฐ สามารถสร้างเครือข่ายการเชื่อมต่อ Intelligent Edge แคมเบียมมีความมุ่งมั่นต่อการคิดค้นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง และมีความรับผิดชอบต่อสังคมในการเข้าถึงระบบเครือข่ายไร้สาย ผ่านช่องทางสื่อสารทางวิทยุนับล้านจุดในเครือข่ายต่าง ๆ นับพันเครือข่ายที่เป็นประโยชน์แก่ชุมชนทั่วโลก แคมเบียม เน็ตเวิร์ค มีสำนักงานใหญ่อยู่นอกชิคาโก และมีศูนย์วิจัยและพัฒนาทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอินเดีย และจำหน่ายสินค้าและบริการผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่เชื่อถือได้ www.cambiumnetworks.com

ติดต่อ: Sara Black, โทร: 213.618.1501, อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/325530/cambium_networks_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4