มุ่งมั่นบริการลูกค้า 3D Printer ในทุกมิติ แอพพลิแคด คว้า Top Customer Advocacy Business 2018 จาก Stratasys

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๘
2561 เป็นอีกหนึ่งปีที่ "บริษัท แอพพลิแคด จำกัด" (AppliCAD Co., Ltd.) โดดเด่นอย่างมากในกลุ่มตลาดโซลูชันงานพิมพ์ 3 มิติ (3D Printing) คุณภาพสูง ทั้งในแง่ของผลการดำเนินงาน การบริหารจัดการ และการบริการ ผ่านการการันตีด้วย รางวัล "Top Customer Advocacy Business" ประจำปี 2018 ซึ่งเป็นรางวัลจากบริษัท สตราเทซีส (Stratasys) ผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ 3 มิติ จากสหรัฐอเมริกา ได้มอบให้แก่ผู้จัดจำหน่ายที่มีผลงานยอดเยี่ยม โดยรางวัลดังกล่าวเป็นสิ่งยืนยันถึงความสำเร็จในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น ความรู้ความสามารถในด้าน Application Engineer และ Customer Service Engineer ที่มี Certificate สำหรับการให้บริการเครื่อง 3D Printer ครบทุกเครื่องทุกรุ่น รวมถึงผลงานการดูแลลูกค้าทั้งที่อยู่ในและนอกประกันของบริษัท ตลอดจนการรักษาระดับสต๊อกของ Material และ Spare part ให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า

นายปฏิพัทธ์ กล่ำประชา รองผู้อำนวยการฝ่าย 3D Printer Solution บริษัท แอพพลิแคด จำกัด กล่าวว่า "แอพพลิแคด ยังมีการบริการต่างๆ และการบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมนอกเหนือจากมาตรฐานที่ทาง Stratasy ได้กำหนดไว้อีกด้วย เช่น การปริ้นท์งานให้ลูกค้าระหว่างรองานซ่อม หรือเครื่องปริ้นท์มีปัญหา เพื่อให้งานของลูกค้าไม่เกิดการสะดุด และสามารถดำเนินงานได้อย่างต่อเนื่อง รางวัล Top Customer Advocacy Business นี้เป็นเพียงหนึ่งบทพิสูจน์ที่ยืนยันว่าเรานั้นมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะบริการลูกค้ามากเพียงใด"

ทั้งนี้ แอพพลิแคด ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นอย่างไม่มีข้อจำกัด เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าอย่างสูงสุด และขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะสนับสนุนลูกค้าของเราให้สามารถมุ่งสู่ความสำเร็จต่อไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 02-744-9045 หรือ http://www.applicadthai.com/3d-printer/?ref=PR-Stratasys

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ