นูทานิคซ์เปิดตัว Velocity Program สำหรับพาร์ทเนอร์ เจาะตลาดระดับกลาง

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๐
พร้อมขยายความร่วมมือกับเลอโนโวผ่านทางโปรแกรมนี้ และนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ลูกค้าองค์กร

นูทานิคซ์ (Nutanix) ผู้นำด้านเทคโนโลยีคลาวด์คอมพิวติ้งระดับองค์กร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวโปรแกรมใหม่สำหรับพาร์ทเนอร์ โดยมุ่งเน้นไปที่พาร์ทเนอร์ที่ดูแลตลาดระดับกลาง Nutanix Velocity ครอบคลุมไปถึงขั้นตอนที่ช่วยให้การขายเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว และการสนับสนุนด้านการตลาดสำหรับตัวแทนจำหน่าย ภายใต้โครงการนี้ เลอโนโวผนึกกำลังร่วมกับนูทานิคซ์เพื่อนำเสนอชุดผลิตภัณฑ์ HX สำหรับลูกค้าองค์กรขนาดกลางโดยเฉพาะ โดยใช้อุปกรณ์ HX Appliance นอกจากนี้ บริษัททั้งสองมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่รองรับซอฟต์แวร์แบบไฮเปอร์คอนเวอร์จ (Hyperconverged) ซึ่งออกแบบเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าองค์กร โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีชื่อว่า Lenovo ThinkAgile HX Certified Nodes

โครงการ Velocity ของนูทานิคซ์ เปิดโอกาสและเพิ่มแรงจูงใจมากขึ้นสำหรับพาร์ทเนอร์ที่นำเสนอซอฟต์แวร์ Nutanix Enterprise Cloud OS ให้แก่ลูกค้าในตลาดระดับกลาง ภายใต้โครงการใหม่นี้ นูทานิคซ์มีโครงการอบรมให้พาร์ทเนอร์สามารถสาธิตให้ลูกค้าเห็นว่าโครงสร้างพื้นฐานไฮเปอร์คอนเวอร์จ (Hyperconverged Infrastructure) สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว โดยไม่มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายและความปลอดภัย ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นในกรณีที่ใช้ระบบพับลิคคลาวด์เพียงอย่างเดียว

นูทานิคซ์ยังร่วมมือกับเลอโนโวเพื่อนำเสนอชุดผลิตภัณฑ์ HX สำหรับลูกค้าในตลาดระดับกลาง โดยลูกค้าสามารถซื้อชุดผลิตภัณฑ์ที่ตั้งค่าล่วงหน้าและคอนฟิกูเรชั่นที่หลากหลายในระดับราคาที่น่าสนใจ และพาร์ทเนอร์ยังสามารถใช้ชุดผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ โดยสามารถปรับขนาดและนำเสนอราคาได้อย่างยืดหยุ่น

นอกจากนี้ นูทานิคซ์และเลอโนโวยังร่วมกันนำเสนอ Lenovo ThinkAgile HX Certified Nodes เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มเอ็นเตอร์ไพรซ์โดยเฉพาะ เนื่องจากปัจจุบัน ลูกค้าองค์กรจำนวนมากต้องการเปลี่ยนย้ายไปสู่สถาปัตยกรรมที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น เพราะจำเป็นต้องเปลี่ยนทดแทนโครงสร้างพื้นฐานรุ่นเก่าที่ล้าสมัย ผลิตภัณฑ์จากเลอโนโวและนูทานิคซ์บน HX Certified Nodes จะช่วยให้องค์กรสามารถเลือกข้อกำหนดและเงื่อนไขของไลเซนส์ซอฟต์แวร์ที่เหมาะกับความต้องการทางธุรกิจขององค์กรมากที่สุด โดยลูกค้าสามารถซื้อไลเซนส์ซอฟต์แวร์ของนูทานิคซ์ในลักษณะที่แยกออกจากแพลตฟอร์ม Lenovo ThinkAgile HX และจะได้รับบริการสนับสนุนซอฟต์แวร์โดยตรงจากฝ่ายบริการลูกค้าของนูทานิคซ์ซึ่งมีรางวัลเป็นเครื่องรับประกัน ชุดผลิตภัณฑ์ Lenovo ThinkAgile HX Certified Nodes ยังเปิดโอกาสให้พาร์ทเนอร์สามารถนำเสนอบริการติดตั้ง และการให้บริการระดับผู้เชี่ยวชาญเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับโซลูชั่นที่สร้างขึ้นบน HX Certified Nodes ยิ่งไปกว่านั้นการนำเสนอ Lenovo ThinkAgile HX Certified Nodes ยังได้รับรางวัลพิเศษจากนูทานิคซ์ที่มอบให้แก่พาร์ทเนอร์ที่สามารถหาลูกค้ารายใหม่ ตามที่ได้ประกาศไว้เมื่อต้นปีนี้

ร้อดนีย์ โฟร์แมน รองประธานฝ่ายขายช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วโลกของนูทานิคซ์ กล่าวว่า "ด้วยการเปิดตัวโครงการ Velocity นี้ นูทานิคซ์ช่วยเสริมสร้างขีดความสามารถและเพิ่มความสะดวกให้แก่พาร์ทเนอร์ในการนำเสนอซอฟต์แวร์ Nutanix Enterprise Cloud OS ในตลาดระดับกลาง โปรแกรมการจัดจำหน่ายแบบเก่าให้สิทธิประโยชน์ตามยอดขายที่ทำได้ แต่นูทานิคซ์ให้ความสำคัญและให้รางวัลแก่พาร์ทเนอร์ที่ลงทุนในธุรกิจของเรามากที่สุด เรารู้สึกยินดีที่เลอโนโวยึดถือหลักปรัชญานี้เช่นเดียวกับเรา และร่วมมือกับเราเพื่อเพิ่มยอดขายในอุปกรณ์ HX ของเลอโนโว ซึ่งใช้ซอฟต์แวร์ของนูทานิคซ์"

เพจ การ์เนอร์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการด้านการขายทั่วโลก กลุ่มธุรกิจดาต้าเซ็นเตอร์ของเลอโนโว กล่าวว่า "นับตั้งแต่ที่ประกาศความร่วมมือของเรากับนูทานิคซ์ราวสามปีที่แล้ว ธุรกิจ ThinkAgile HX ของเราเติบโตอย่างก้าวกระโดด ทั้งในแง่ของจำนวนลูกค้าและยอดรายได้ เราเป็นพาร์ทเนอร์ที่เติบโตเร็วที่สุดสำหรับนูทานิคซ์ และเรามีแผนที่จะขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องภายใต้โครงการ Velocity การร่วมมือกันของบริษัททั้งสองจะช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับใช้โครงสร้างพื้นฐานไฮเปอร์คอนเวอร์จด้วยชุดผลิตภัณฑ์ HX และกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ HX Certified Nodes"

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

สามารถดูวิดีโอการสัมมนาทางเว็บที่บันทึกไว้ได้ที่ลิงค์นี้

เกี่ยวกับนูทานิคซ์

นูทานิคซ์เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์และโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จ ช่วยให้ฝ่ายไอทีไม่ต้องกังวลเรื่องโครงสร้างพื้นฐาน และสามารถมุ่งเน้นกับความสำคัญบนแอปพลิเคชั่นและบริการที่เป็นแรงขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจ บริษัททั่วโลกใช้ซอฟต์แวร์ Enterprise Cloud OS ของนูทานิคซ์ เพื่อให้บริหารจัดการแอปพลิเคชั่นได้ในคลิกเดียวและสามารถโยกย้ายไปมาได้ทั้งพับลิคคลาวด์ ไพรเวทคลาวด์ และดิสทริบิวเต็ดเอจด์คลาวด์ ดังนั้นจึงสามารถใช้แอปพลิเคชั่นได้ทุกขนาดและทุกรูปแบบด้วยต้นทุนรวมที่ลดลงอย่างมาก ส่งผลให้องค์กรสามารถให้บริการสภาพแวดล้อมไอทีประสิทธิภาพสูงตามความต้องการได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้ดูแลการทำงานของแอปพลิเชั่นต่างๆ สัมผัสประสบการณ์เสมือนคลาวด์อย่างแท้จริง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nutanix.com หรือติดตามเราได้ที่ทวิตเตอร์ @nutanix

About Lenovo

Lenovo (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) is a US$45 billion Fortune 500 company with a vision to become the global leader in Intelligent Transformation through smart devices and infrastructure that create the best user experience. Lenovo manufactures one of the world's widest portfolio of connected products, including smartphones (Motorola), tablets, PCs (Thinkpad, Yoga, Lenovo Legion) and workstations as well as AR/VR devices and smart home/office solutions. Lenovo's next generation data center solutions (ThinkSystem, ThinkAgile) are creating the capacity and computing power for the connections that are changing business and society. Lenovo works to inspire the different in everyone and build a smarter future where everyone thrives. Follow us on LinkedIn, Facebook, Twitter, Instagram, Weibo or visit us at http://www.lenovo.com/.

(C) 2018 Nutanix, Inc. All rights reserved. Nutanix and the Nutanix logo are trademarks of Nutanix, Inc., registered in the United States and other countries. All other brand names mentioned herein are for identification purposes only and may be the trademarks of their respective holder(s).

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา