นูเรีย โอลิเวอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์ข้อมูล เข้าร่วมงานในตำแหน่งคณะกรรมการที่ปรึกษาของ Comviva

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๘
คอมวิว่า ( Comviva ) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นไร้สาย มีความยินดีที่จะประกาศว่า นูเรีย โอลิเวอร์ (Nuria Oliver) ได้เข้าร่วมงานในตำแหน่ง คณะกรรมการที่ปรึกษา ของบริษัท ปัจจุบัน เธอดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยด้านวิทยาศาสตร์ข้อมูลที่โวดาโฟน หัวหน้าฝ่ายวิทยาศาสตร์ข้อมูลของ Data-Pop Alliance และหัวหน้าที่ปรึกษาทางวิทยาศาสตร์ของสถาบันโวดาโฟน

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/721519/Comviva_Logo.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/721520/Nuria_Oliver_joins_Comviva.jpg )

นูเรียจะเข้ามาเสริมทัพคอมวิว่าเพื่อที่จะบรรลุวิสัยทัศน์ของบริษัท รวมถึงต่อยอดโอกาสการเติบโตในอนาคต เธอจะเข้ามาร่วมทำงานกับทีมผู้บริหาร โดยให้คำแนะนำเชิงกลยุทธ์สำหรับโครงการที่มีอยู่เดิม รวมถึงโครงการใหม่ นอกจากนี้ เธอจะส่งมอบความเชี่ยวชาญในด้านการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์และการลงทุนให้แก่บริษัท

นูเรียคร่ำหวอดด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 20 ปี ในด้านการวิจัย การออกแบบพฤติกรรมของมนุษย์ ตลอดจนการคาดการณ์จากข้อมูล และการตอบสนองระหว่างมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกในสาขา Perceptual Intelligence จากสถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ (MIT) และเข้าทำงานกับ Microsoft Research รวมถึงเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายวิทยาศาสตร์หญิงคนแรกของศูนย์วิจัยและพัฒนา Telefónica ผลงานของเธอเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง โดยมีผลงานทางวิทยาศาสตร์ตีพิมพ์กว่า 150 เรื่อง และได้รับ การอ้างอิงกว่า 14,000 ครั้ง นอกจากนี้ เธอยังเป็นผู้ร่วมจด สิทธิบัตรกว่า 40 รายการ และเป็น วิทยากรบรรยาย ในงานประชุมเสวนาระดับนานาชาติมากมาย

มาโนรานจาน โมฮาพาตรา (Manoranjan Mohapatra) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของคอมวิว่า กล่าวว่า "เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้นำทักษะความสามารถของนูเรีย โอลิเวอร์ มาช่วยคณะกรรมการที่ปรึกษาของเรา เราได้พูดคุยเกี่ยวกับธุรกิจของเราอยู่หลายครั้ง และรู้สึกว่าเธอเหมาะสมอย่างยิ่งยวดกับองค์กรของเรา เราหวังว่า จะได้รับประโยชน์จากประสบการณ์อันคร่ำหวอดของเธอ ในขณะที่เรายังคงเดินหน้ายกระดับสู่องค์กรที่มุ่งเน้นลูกค้าและข้อมูลเป็นศูนย์กลาง รวมถึงขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง"

นูเรีย โอลิเวอร์ กล่าวว่า "ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการบริหารของคอมวิว่า การตัดสินใจครั้งนี้เกิดจากการทบทวนถึงจำนวนและความสม่ำเสมอของโครงการที่คอมวิว่าได้ดำเนินการมาแล้วในอดีต รวมถึงแสวงหาโอกาสในอนาคตร่วมไปกับทีมผู้บริหาร ระดับของการสื่อสารที่ยอดเยี่ยมได้ช่วยวางกรอบแห่งความพึงพอใจร่วมกัน ตลอดจนความเชื่อมั่นที่ทำให้ฉันรู้สึกมั่นใจในการตัดสินใจเข้าร่วมงานในตำแหน่งคณะกรรมการที่ปรึกษาของคอมวิว่า"

คณะกรรมการที่ปรึกษาของคอมวิว่าจะเสริมทัพด้วยเหล่าที่ปรึกษาซึ่งเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์และความชำนาญจากหลากหลายอุตสาหกรรม โดยที่คณะกรรมการจะเป็นผู้มอบคำแนะนำแก่ทีมผู้บริหารเพื่อมุ่งยกระดับและขยายธุรกิจของคอมวิว่าสู่ระดับโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ซันดีฟ เมห์ทา (Sundeep Mehta)

ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร

คอมวิว่า

โทร. +91-124-481-9000

อีเมล: [email protected]

ที่มา: คอมวิว่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้