Darkness Rises อัพเดทโคตรบอสตัวใหม่ “กิกันเต้” และชุดคอสตูมเฟี้ยวๆ เพียบ!

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๙
ฟีเจอร์ใหม่, ปรับปรุบระบบเกม, คอสตูมโคตรเท่ และอีกเพียบ! พร้อมให้คุณไปมันส์กันแล้วในเกม Action RPG สุดเร้าใจจาก Nexon ทั้งบน iOS และ Android

โซล, 24 ก.ค. 2018 – Darkness Rises เกมมือถือ Action RPG จาก Nexon Korea บริษัทในเครือ NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมชั้นนำทั้งเกมออนไลน์และเกมมือถือที่เปิดให้เล่นฟรี อัพเดทครั้งนี้คุณจะได้พบกับบอสใหม่, ปรับปรุงระบบภายในเกม, ไอเทมเทพๆ และปรับปรุงส่วนอื่นๆ ภายในเกม Darkness Rises ท้าให้คุณมาปลุกด้านมืดในตัวเองแล้ววันนี้ ได้บนระบบ iOS และ Android

App Store: https://apple.co/2liNPiM

Google Play Store: https://i.nx.com/2lD

Darkness Rises นั้นมีระบบเกมเพลย์ที่ล้ำสมัย, โหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น และกราฟิกสุดปราณีต ที่มาพร้อมกับระบบการต่อสู้แบบดิบๆ ผสมผสานบรรยากาศเมืองเก่าให้คุณได้สัมผัสผ่านการเล่นในโหมดผจญภัย ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกรวบรวมไว้ทั้งหมดในฉบับมือถือ คุณจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับด้านมืดของโลก Underworld ประจันหน้ากับเหล่ามอนสเตอร์โคตรโหด ที่จะทำให้โลกวุ่นวายจนถึงขีดสุด

อัพเดทครั้งนี้ คุณจะได้พบกับการล่าบอสสุดมันส์ที่เพิ่มดีกรีความโหดขึ้นกว่าเดิม, ปรับปรุงระบบโซลลิ้งค์ หรือระบบเชื่อมจิตกับบอส, เรดดันเจี้ยนแบบหลายคน และระบบรีเพลย์ผ่านเรื่องราวอันเข้มข้นของ 4 ตัวละคร ซึ่ง Darkness Rises ถือเป็นสุดยอดขุมพลังบนมือถือที่เหนือกว่าหลายเกมในท้องตลาด อัพเดทครั้งนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ดๆ ดังนี้

โคตรบอส "กิกันเต้" - บอสกิกันเต้จะมาทดสอบฝีมือของคุณ ด้วยความยากที่เพิ่มมากขึ้นเท่าตัว เรียกได้ว่าโอกาสตายสูงกว่าโอกาสรอด อยู่ที่คุณจะกล้าเสี่ยงหรือเปล่า โดยบอสตัวนี้เปิดให้เข้าเล่นตลอด 24 ชั่วโมง

ปรับปรุงระบบต่างๆ ภายในเกม – หลังจากได้รับเสียงตอบรับมากมายจากเกมเมอร์ทั่วโลก Nexon ก็ได้นำคำแนะนำต่างๆ ของผู้เล่นมาปรับปรุงตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น เช่น ระบบอัพเกรดคอสตูม, ระบบกรีมัวร์ และกิจกรรมสนุกๆ มาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน

คอมตูมใหม่ – เพิ่มคอสตูมเท่ๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็นคอสตูมชุดสามก๊ก และชุดคอสตูมต้อนรับซัมเมอร์เก๋ๆ มาให้ได้เลือกใส่กัน

Darkness Rises official Facebook page: https://www.facebook.com/NexonDarknessRises

Darkness Rises PLUG page: https://www.plug.game/darknessrises/1031470

เกี่ยวกับ NEXON Co. Ltd.

บริษัท NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) เป็นบริษัทแนวหน้าระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play สำหรับเกม PC และเกมมือถือ โดยบริษัท Nexon นั้นก่อตั้งขึ้นในเกาหลีปี 1994 และได้สร้างเกมออนไลน์แบบมัลติเพลเยอร์ที่มีกราฟิกเป็นจุดขายขึ้นมาเป็นเกมแรกๆของโลก นอกจากนี้ Nexon ยังเป็นผู้ริเริ่มคอนเซปต์ธุรกิจของระบบการจ่ายเงินในเกมและระบบเล่นเกมฟรีอีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานในการเล่นเกมใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ฟรีขึ้นมา ส่งผลให้ผู้เล่นนั้นมีตัวเลือกที่พวกเขาจะสามารถซื้อของจากในเกมเพื่อเสริมอรรถรสในการเล่นเกมได้ โดยในปัจจุบันนี้ Nexon ได้มีการให้บริการเกมกว่า 100 เกมแก่ประเทศต่างๆมากกว่า 190 ประเทศ สำนักงานใหญ่นั้นตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเมืองโตเกียว และหุ้นของพวกเขานั้นอยู่ในลิสต์รายชื่อของTokyo Stock Exchange อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4