Honor ส่งสมาร์ทโฟน “Honor Play” ลุยตลาดเกมสิงคโปร์ในราคาสุดเร้าใจ

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๔
Honor Play สมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่จะสร้างปรากฏการณ์สุดยอดความเร็วของการเล่นเกมผ่านมือถือ พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่เกมเมอร์ตั้งตารอ

วันนี้ Honor ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ "Honor Play" ที่จะมาปฏิวัติวงการด้วยประสบการณ์ความบันเทิงและสุดยอดความเร็วในการเล่นเกมผ่านมือถือที่เกมเมอร์ทั่วโลกตั้งตารอ Honor Play คือสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมเทคโนโลยีประมวลผลภาพกราฟิกสุดล้ำ GPU Turbo เพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าเกมเมอร์รุ่นใหม่ที่ต้องการเล่นเกมอย่างลื่นไหลและใช้แบตได้นาน

Honor Play นำเสนอสิ่งที่คนรุ่นใหม่ต้องการจากสมาร์ทโฟน นั่นคือประสบการณ์การเล่นเกมและความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโดยปกติมักติดปัญหาเรื่องเนื้อที่และความจุของสมาร์ทโฟน การระบายความร้อน และการกินแบตเตอรี่ เพราะเกมแนว multiplayer online battle arena (MOBA) รวมถึงการประมวลผลภาพ AR, VR และ HDR ต้องอาศัยการประมวลผลกราฟิกที่รวดเร็ว ดังนั้น Honor จึงจับมือกับ PUBG MOBILE ซึ่งเป็นเกม MOBA ยอดนิยม ทำทุกวิถีทางเพื่อแก้ปัญหาด้านประสิทธิภาพ พร้อมกับพัฒนาสมาร์ทโฟนสำหรับเล่นเกมเครื่องแรกนั่นก็คือ Honor Play ที่จะเข้ามาพลิกวงการและกำหนดนิยามใหม่ของการเล่นเกมผ่านมือถือ ในราคาที่เอื้อมถึงเพียง 429 ดอลลาร์สิงคโปร์

Honor Play มอบประสิทธิภาพการเล่นเกมที่ไม่เคยมีมาก่อนและประสบการณ์ความบันเทิงตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมนำเสนอสองเทคโนโลยีใหม่ของอุตสาหกรรมสู่เกมเมอร์และผู้ใช้ทั่วไป นั่นคือ เทคโนโลยีประมวลผลภาพกราฟิก GPU Turbo ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพด้านกราฟิกและการประมวลผล รวมถึงเทคโนโลยี AI สุดล้ำที่จะปฏิวัติการทำงานของกล้องสมาร์ทโฟน

GPU Turbo หลอมรวมนวัตกรรมฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ทำให้ Honor ทิ้งห่างคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่น Honor Play ในฐานะพันธมิตรเชิงกลยุทธ์อย่างเป็นทางการของ PUBG MOBILE ได้เพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลกราฟิกอย่างมหาศาล และเพิ่มเฟรมเรตเป็น 39.46[1] สำหรับเกม PUBG MOBILE ส่วนค่า jitter ลดลงเหลือ 0.21% ซึ่งต่ำกว่าคู่แข่งสำคัญๆของ Honor กว่า 1% และแบตก็ใช้ได้นานกว่ารุ่นเรือธงของยี่ห้ออื่นถึง 30 นาที โดยสามารถเล่นเกมต่อเนื่องได้ถึง 4.5 ชั่วโมง

Honor Play พร้อมนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมเต็มอิ่มแบบ 4D ซึ่งประกอบด้วยระบบสั่น AI ที่รองรับการสั่น 30 แบบ[2] ในเกมยอดนิยมหลายเกม รวมถึงระบบเสียงรอบทิศ 3D ที่ใช้เทคโนโลยีเสียง Histen ซึ่งมีซาวด์ฟิลด์ 3D กว้างเป็นพิเศษ เพื่อให้ผู้เล่นดื่มด่ำกับประสบการณ์เสียงเสมือนอยู่ในโรงภาพยนต์

Honor Play คือสมาร์ทโฟนระดับกลางประสิทธิภาพสูงที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาด มาพร้อมระบบตรวจจับการเคลื่อนไหวและจดจำใบหน้าเทคโนโลยี AI การถ่ายภาพด้วยกล้องหน้าที่มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซลจึงเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 3,750 mAh รองรับการเล่นเกมอย่างต่อเนื่องรวมถึงการรับชมสื่อบันเทิงต่างๆ โดยสามารถรับชมวิดีโอนานต่อเนื่องกว่า 15 ชั่วโมง และฟังเพลงได้นานถึง 95 ชั่วโมง แม้หน้าจอแสดงผลจะเป็นแบบ FullView FHD+ ขนาดใหญ่ถึง 6.3 นิ้วก็ไม่ทำให้แบตหมดไว ฟีเจอร์สุดล้ำมากมายทำงานได้ด้วยหน่วยประมวลผล Kirin 970 NPU ครอบทับด้วยส่วนติดต่อผู้ใช้ EMUI 8.2 ซึ่งจะปลอดปล่อยศักยภาพที่แท้จริงของการประมวลผลด้วย AI

ตัวเครื่องเพรียวบางทำจากโลหะดีไซน์ unibody มีหลายสีให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกสรร ทั้ง Midnight Black, Navy Blue, Ultra-Violet, และสีพิเศษ Black Player นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมีขนาดเท่ากับสมาร์ทโฟนหน้าจอ 5.5 นิ้วทั่วไปเพื่อให้จับถนัดมือ และจอไร้ขอบมีสัดส่วนการแสดงผล 19.5:9

Honor Play วางขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านบริษัท Raduga Pte Ltd ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายในสิงคโปร์ โดยเปิดให้พรีออเดอร์แล้วผ่านเว็บไซต์ www.qoo10.sg/shop/honor ในราคา 429 ดอลลาร์สิงคโปร์ จนถึงวันที่ 6 สิงหาคมนี้ จากนั้นจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 สิงหาคม และจะวางขายผ่านร้านค้าปลีกและพันธมิตรออนไลน์อย่างเป็นทางการ ได้แก่ Qoo10, Shopee และ Lazada

จอร์จ จ้าว ประธานบริษัท Honor กล่าวว่า "Honor Play เป็นเทรนด์ใหม่ของอุตสาหกรรมเกมระดับโลก และ Honor จะเป็นแบรนด์แรกที่สร้างปรากฏการณ์การเล่นเกมผ่านมือถือและประสบการณ์ความบันเทิงอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งจะกรุยทางสู่อนาคตของการเล่นเกมผ่านมือถือทั่วโลก"

แฟนๆของ Honor Play จะมีโอกาสได้ทดสอบความสามารถด้วยการร่วมแข่งขันกับเหล่าเกมเมอร์ระดับโลกในงาน Gamescom ปีนี้ โดยเกมที่จะมีการแข่งขันกันก็คือ PUBG MOBILE และ Asphalt 9 ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อ Honor Play โดยเฉพาะ และอีกไม่นานจะมีเกมอื่นๆตามมาอีกเพียบ

นอกจากนี้ ด้วยความหลงใหลในความเร็วและสมรรถนะเหมือนๆกัน Honor จึงจับมือเป็นพันธมิตรกับ Audi Sports R8 LMS Cup ในการผสานดีไซน์สุดทันสมัยและสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของรถ Audi R8 กับสมาร์ทโฟน Honor Play เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมาย

[1] เฟรมเรตสูงสุดคือ 40 จากการทดสอบในห้องปฏิบัติการของ Honor

[2] ปัจจุบันมีในเกม PUBG MOBILE

เกี่ยวกับ Honor

Honor คือสมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำภายใต้ Huawei Group ด้วยสโลแกน "For The Brave" แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบอย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมานำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.hihonor.com หรือติดตามเราที่

https://www.facebook.com/honorsigapore/

https://www.instagram.com/honorsingapore/

Qoo10: https://www.qoo10.sg/shop/honor

Shopee: https://shopee.sg/honormobilesg

Lazada: https://www.lazada.sg/shop/honor-official-store/

เกี่ยวกับ Raduga Pte Ltd

บริษัท Raduga ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์ เป็นผู้นำด้านโซลูชันการจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ โดยจัดหาโซลูชันการจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือแบบครบวงจรอย่างแท้จริงให้แก่แบรนด์ชั้นนำ ผู้ค้าส่ง และผู้ค้าปลีกทั่วโลก ส่วนในสิงคโปร์ Raduga มุ่งมั่นที่จะส่งมอบเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดในราคาที่เอื้อมถึงให้แก่ผู้บริโภค

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.raduga.com.sg

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180731/2200240-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180731/2200240-1-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้