เทคโน โมบาย เดินหน้าลุยตลาดไทย ส่งสมาร์ทโฟน 2 รุ่น สเปคแรง เอาใจกลุ่มมิลเลนเนียล “Camon CM” และ “SPARK CM” ชูฟีเจอร์เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ

พุธ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๘
มือถือแบรนด์ชั้นนำสัญชาติจีน เทคโน โมบาย (TECNO Mobile) ได้รับการตอบรับดีเยี่ยมหลังส่งสมาร์ทโฟนบุกตลาดระดับกลางสองรุ่นทั้ง "Camon CM" และ "SPARK CM" ชูจุดแข็งด้านนวัตกรรม เน้นฟีเจอร์สำหรับผู้ใช้คนไทยโดยเฉพาะ ถูกใจกลุ่มมิลเลนเนียลผู้ชื่นชอบเซลฟีและการถ่ายภาพในทุกโอกาส

มิสเตอร์เดวิด ชาน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เทคโน โมบาย กล่าวว่า "เรานำสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุด 2 รุ่น คือ Camon CM และ SPARK CM เข้ามาเจาะตลาดไทย ซึ่งกลยุทธ์หลักของเราคือ การฟังเสียงของลูกค้า ในขณะเดียวกันเราเรียนรู้และเข้าใจถึงความต้องการของตลาดอย่างต่อเนื่อง"

Camon CM และ SPARK CM ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีสเปคที่น่าดึงดูดใจ ซึ่งแบรนด์เทคโน โมบายนั้น เน้นเรื่องนวัตกรรม ด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุดเป็นฟังก์ชั่นมาตรฐานและปรับฟีเจอร์ให้เข้ากับความต้องการของผู้ใช้แต่ละตลาด เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่สามารถเจาะตลาดกลุ่มเจน X และเจน Y ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

"นอกจากจะใช้เทคโนโลยีเป็นตัวชูโรงและมีราคาที่จับต้องได้แล้ว Camon CM และ SPARK CM ต่างมีคุณสมบัติโดดเด่นเป็นสมาร์ทโฟนที่มีฟีเจอร์เฉพาะสำหรับคนไทยและวางขายในเมืองไทยเท่านั้น ซึ่งเป็นตลาดที่ชื่นชอบการเซลฟีและถ่ายภาพจึงได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยม นอกจากนั้น ในปีนี้ เทคโน โมบาย ยังมีแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เจาะเซกเมนต์อื่นๆอีกด้วย" มิสเตอร์เดวิด ชาน กล่าว

เทคโน โมบาย ได้มีการจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศไทยพร้อมบริการหลังการขาย และยังสามารถซื้อได้ทางร้านค้าออนไลน์ได้ที่ Lazada, Shoppee และ JD Central Camon CM มีคุณสมบัติไฮไลท์ดังนี้ กล้องหน้าและกล้องหลัง 13MB พร้อมแฟลช, หน้าจอแสดงผล HD 5.7 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 720 พิกเซล แสดงผลในสัดส่วน 18:9 ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบเซลฟี่ รองรับ 4G LTE ด้วยระบบปฎิบัติการ HiOS based on Android(TM) 7.0 พร้อม Fingerprint ประมวลผลด้วย 1.3 GHz Quad Core, หน่วยความจำ 3GB และความจุ 32 GB มีให้เลือก 3 สี คือ ซิตี้ บลู, มิดไนท์ แบล็ค, และ แชมเปญ โกลด์ ราคา 4,990 บาท

SPARK CM รองรับเครือข่าย 4G LTE เป็นสมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่นด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ด้วยกล้องหลัง 13MB พร้อมแฟลชหลัง 4 ตัว กล้องหน้า 8MP พร้อมแฟลชผสม และยังมี Fingerprint Quick Snap ซึ่งตอบรับทั้งการถ่ายภาพและวิดิโอในทุกโอกาส หน้าจอแสดงผล HD 5.7 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 720 พิกเซล แสดงผลในสัดส่วน 18:9 ประมวลผลด้วย 1.25 GHz Quad Core หน่วยความจำ 2GB และความจุ 16 GB ระบบปฎิบัติการ HiOS based on Android(TM) 7.0 มีให้เลือก 2 สี คือ มิดไนท์ แบล็ค, และ แชมเปญ โกลด์ ในราคาเพียง 4,090 บาท

เทคโน โมบาย เป็นแบรนด์โทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับพรีเมี่ยมจากบริษัทชั้นนำ TRANSSION HOLDINGS โดยมีสำนักงานใหญ่ที่ฮ่องกง และมีตัวแทนกว่า 40 ประเทศทั่วโลก เทคโน โมบาย มุ่งมั่นในการนำเสนอเทคโนโลยีชั้นนำและทำผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับความต้องการแต่ละตลาดภายใต้แนวคิด "Think Globally, Act Locally"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ