Lineage2 Revolution เปิดตัวฟิลด์บอสสุดโหด 'ฟุโดเมียวโอ ผู้ทำลายสิ่งลวงตา’

พุธ ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๗
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศอัปเดตใหญ่เกมมือถือ MMORPG ชื่อดังอย่าง Lineage2 Revolution พร้อมเปิดตัว 'ฟุโดเมียวโอ ผู้ทำลายสิ่งลวงตา'

ฟิลด์บอสสุดโหด ฟุโดเมียวโอ จากการคอลลาโบร่วมกับมอนสเตอร์สไตรค์ เตรียมปรากฏตัวบริเวณ 'เกาะพูดได้ฝั่งตะวันตก' ตามเวลาที่กำหนด 4 ครั้งต่อวัน เป็นระยะเวลา 2 อาทิตย์ ไม่เพียงแค่เท่านั้น ฟุโดเมียวโอยังสามารถอัญเชิญ 'ร่างเงาของตนเอง' เพื่อสร้างความงุนงงให้กับผู้เล่นได้อีกด้วย

เมื่อผู้เล่นสามารถเอาชนะ ฟุโดเมียวโอ จะได้รับของรางวัลมากมาย เช่น ตรามอนสเตอร์สไตรค์และสไตรค์ช็อต ซึ่งตราที่ได้สามารถนำไปแลกกล่องหินสะกดฯ มอนสเตอร์สไตรค์ ระดับ S ~ SR หรือกล่องสุ่มคอร์มอนสเตอร์สไตรค์ ระดับ S และอีกมากมายที่ร้านค้ากิจกรรมมอนสเตอร์สไตรค์

Lineage2 Revolution ได้เพิ่มคอสตูมใหม่ ไม่ว่าจะเป็น 'ชุดแฮ้ปปี้ชายหาดหน้าร้อน' และ 'ทรงผมฮอทซัมเมอร์' เพื่อให้ผู้เล่นได้เอ็นจอยซัมเมอร์กันทั้งในจอและนอกจอ

เพื่อฉลองการอัปเดตของ Lineage2 Revolution พบกับกิจกรรมลูกเต๋า 'ความฝันในคืนหน้าร้อน' ที่ผู้เล่นจะได้คะแนนจากการเล่นคอนเทนต์ในเกม และนำมาทอยลูกเต๋าเพื่อให้ได้รับไอเทม

Lineage2 Revolution คือเกมมือถือ MMORPG กราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/en) และแฟนเพจทางการ (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ