DEADPOOL ยกขบวนความเกรียนบุก MARVEL FUTURE FIGHT เตรียมพบเหล่าฮีโร่จาก X-Force ยูนิฟอร์มสุดเท่และคอนเทนต์ใหม่ล่าสุด

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๐
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดของโลก ปล่อยอัปเดตเกมมือถือยอดฮิต MARVEL Future Fight กับคอนเทนต์ล่าสุดจาก X-Force พร้อมเปิดตัว Deadpool แอนตี้ฮีโร่จอมเกรียนขวัญใจมหาชน

https://youtu.be/QIJdleMpX0U

อัปเดตเกมสำหรับผู้ใช้ทั้ง iOS และ Android ในครั้งนี้ ได้เพิ่มฮีโร่ใหม่ถึง 5 คน ไม่ว่าจะเป็น เดดพูล ไซล็อค โดมิโน่ ฟานโตเม็กซ์ และ สไตรฟ์ พร้อมยูนิฟอร์มเอ็กซ์ฟอร์ซอีก 2 ชุด สำหรับ เคเบิล และโคลอสซัส

นอกจากนั้นยังได้เพิ่ม เควสอีพิค ที่อิงเรื่องราวของ X-Force และ Deadpool ซึ่งผู้เล่นจะได้รับฮีโร่เดดพูลทันทีเมื่อเริ่มเควสใหม่ และสามารถอัพเกรดเดดพูลได้เมื่อบรรลุเควสอีพิค

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด การอัปเดตนี้ได้รวมถึงการอัพเกรดระดับ-3 และสกิลอัลติเมทใหม่ของเดดพูล และเพื่อเป็นการฉลองการอัปเดตและฉลองครบรอบ 10 ปีของ Marvel Studio จึงได้มีการจัดอีเวนต์ภายในเกมมากมายให้ได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นของรางวัล ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่ระดับ 6 ดาว หรือ ตั๋วยกระดับขั้น-2 จากกิจกรรมเช็คอิน หรือไอเทมสำหรับยกระดับเดดพูลจากการแลกโทเค็นกิจกรรม MARVEL Future Fight เพิ่งจัดอีเว้นท์พิเศษในเกมสำหรับผู้เล่นมากกว่า 86 ล้านคนทั่วโลกเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีที่ผ่านพ้นไป สามารถดาวน์โหลด MARVEL Future Fight ได้แล้วทาง App Store(R) และ Google Play

App Store(R): https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ทาง http://marvelfuturefight.netmarble.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เป็นผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

Marvel Entertainment, LLC, คือหนึ่งในบริษัทบันเทิงด้านการสร้างตัวละครที่โดดเด่นที่สุดในโลกและเป็นเจ้าของบริษัทในเครือทั้งหมดของ The Walt Disney Company ที่ได้สร้างผลงานที่พิสูจน์แล้วอย่างมากมายกว่า 8,000 ตัวละคร และได้ออกเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ ตลอด 75 ปี MARVEL ได้ใช้ตัวละครที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์และจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สนใจค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ marvel.com (C) 2018 MARVEL

เกี่ยวกับ Marvel Studios' "Avengers: Infinity War"

Avengers: Infinity War คือเรื่องราวมหากาพย์ในจักรวาล Marvel ที่ดำเนินมากว่า 10 ปี ที่ผู้ชมจะได้สัมผัสกับการต่อสู้ครั้งสำคัญที่สุดของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ทีม Avengers และพันธมิตรซุปเปอร์ฮีโร่จะต้องผนึกกำลังและเสียสละครั้งยิ่งใหญ่เพื่อเอาชนะทานอส วายร้ายผู้มีพลังมหาศาลก่อนที่เขาจะทำลายล้างจักรวาลนี้จนสิ้น

กำกับภาพยนตร์โดย Anthony และ Joe Russo

อำนวยการผลิตโดย Kevin Feige. Louis D'Esposito, Victoria Alonso, Michael Grillo, Trinh Tran, Jon Favreau, James Gunn และ Stan Lee

บทภาพยนตร์โดย Christopher Markus & Stephen McFeely

"Avengers: Infinity War" เข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 25 เม.ย. 2018

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4