NETMARBLE เผยเกมล่าสุด 'PHANTOMGATE’ เตรียมผจญภัยไปในโลกแห่งเทพปกรณัมนอร์ส

พฤหัส ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๙
เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้สำหรับเกมมือถือ Side-Scrolling RPG แนวผจญภัย พร้อมรับไอเทมในเกม

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า Phantomgate (ผู้พัฒนา Level 9) เกม RPG แนวผจญภัยอันเต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายของเทพปกรณัมนอร์สใหม่ล่าสุดของค่าย สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: http://phantomgate.netmarble.com สำหรับผู้ใช้บริการทั้ง iOS และ Android หรือผ่าน Google Play โดยตรงได้ทาง: http://bit.ly/2B6mhb6 พร้อมรอรับรางวัลพิเศษในเกมไม่ว่าจะเป็น กล่องชิ้นส่วนแห่งดิน Tier 1 และค่าเงินภายในเกม 100 เจม กับอีก 30,000 ทอง

https://youtu.be/YASZw51WMe4

Phantomgate นั้นเป็นอีกหนึ่งความผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเกม Turn-based RPG สุดคลาสสิคในรูปแบบ Side-scrolling ผ่านการผจญภัยอันเต็มไปด้วยปริศนาและจุดหักมุมไม่ซ้ำใคร มาพร้อมฟีเจอร์การต่อสู้ PvP แบบเรียลไทม์ ให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งไปกับเรื่องราวที่อัดแน่นไปด้วยตำนานจากเทพปกรณัมนอร์ส เพลิดเพลินกับการไขปริศนาและความลับที่ซ่อนอยู่ในดินแดนสุดลึกลับ

ภายในเกม ผู้เล่นจะได้ติดตามเรื่องราวผ่านตัวละครแอสทริด เด็กสาวชาววาลคิรีสุดกล้าหาญ ไปกับการผจญภัยเพื่อช่วยแม่ของเธอให้พ้นจากเงื้อมมือของเทพเจ้าโอดินผู้จมดิ่งสู่ความบ้าคลั่ง เมื่อการผจญภัยของแอสทริดได้เริ่มต้นขึ้น ผู้เล่นสามารถสะสมและพัฒนาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับบรรดาเพื่อนร่วมทางหรือแฟนธอม ที่จะมาช่วยเหลือในการต่อสู้

ก้าวขึ้นไปอีกระดับกับกราฟิกคุณภาพไม่แพ้เกมคอนโซล ปริศนาสุดท้าทาย แฟนธอมที่มีให้สะสม และอีกมากมาย รอให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจดินแดนมิดการ์ดเมื่อ Phantomgate เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในเดือนกันยายนนี้

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Phantomgate รวมถึงเทเลอร์ตัวอย่างเกม และบทนำเรื่องราวและตัวละครได้ทางเว็บไซต์สำหรับลงทะเบียนล่วงหน้า: http://phantomgate.netmarble.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 5,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4