Helpdee.com เว็บไซต์ที่ช่วยคุณค้นหาผู้ให้บริการมืออาชีพ

พฤหัส ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๕
หากบ้านคือวิมานของคุณ การค้นหา "ช่าง" มืออาชีพผู้ให้บริการเรื่องต่าง ๆ ภายในบ้านจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ไม่ใช่แค่ใครก็ได้และไม่ใช่เรื่องที่คุณจะช่างมันเถอะกันได้ง่าย ๆ คุณจำเป็นต้องมีผู้ช่วยมืออาชีพในการช่วยคุณค้นหาผู้ให้บริการช่างมือโปร Helpdee.com สามารถเป็นผู้ช่วยส่วนตัวในการค้นหาช่างมืออาชีพที่ดีที่สุดในประเทศไทยให้กับคุณได้ง่าย ๆ เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับ Helpdee อย่างรู้ลึก เพื่อตอกย้ำความมั่นใจ ให้คุณเข้าถึงบริการของเว็บไซต์ Helpdee ได้อย่างสบายใจ

Helpdee คือใคร ?? What is Helpdee ?

– Helpdee.com เป็นแพลตฟอร์มบนเว็บไซต์ จับคู่ระหว่าง ช่างผู้บริการและลูกค้าที่มีความต้องการเรื่องบริการต่าง ๆ เกี่ยวกับบ้านอย่างมืออาชีพ

– Helpdee.com คือศูนย์รวมช่างผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ กว่า 1,000 คนให้คุณเลือกใช้บริการอย่างตรงตามความต้องการที่สุด

– Helpdee.com เป็นบริษัท startup ที่มีถึง 4 สาขาทั่วโลกด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ และไทย

– Helpdee.com คือผู้ที่ให้ความสำคัญ ในการพยายามยกระดับช่างไทย ให้เทียบเท่ามาตรฐานช่างระดับโลก

Helpdee มีบริการอะไรบ้าง ??

Helpdee พร้อมจะมอบความสะดวกสบายให้กับคุณในการให้บริการการจ้างช่างอย่างมืออาชีพ ให้คุณค้นหาบริการที่ดีที่สุดตรงตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่ประสงค์จะให้มาบริการงบประมาณที่มีอยู่ และผู้ให้บริการที่ได้รับการรีวิวที่ดี พร้อมให้บริการอย่างรวดเร็วทันใจ ง่ายแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส

Helpdee ให้บริการช่างมืออาชีพหลากหลายตัวเลือกอย่างมากมาย ครบทุกเรื่องในบ้านของคุณ

– ออกแบบต่อเติม รับเหมา

ให้บริการงานรับเหมาก่อสร้างอย่างครบวงจร มั่นใจได้เลยว่าช่างจาก Helpdee คือตัวช่วยที่ดีที่สุดทั้งในเรื่องบริการงานก่อสร้างบ้าน และงานรีโนเวทบ้าน คุณจะได้ประวัติและรีวิวและของผู้รับเหมาหลายราย ทั้งง่ายและประหยัดเวลากว่าการนั่งติดต่อผู้รับเหมาทีละรายด้วยตัวเอง มีใบเสนอราคาให้เลือกมากกว่า 3 ใบ ช่วยให้คุณมีตัวเลือกผู้รับเหมาที่หลากหลายและได้ผู้รับเหมาที่เชี่ยวชาญในงานของคุณอย่างแท้จริง อีกทั้งยังมีการรับประกันความเสียหายจาก Alliance ในทุกงานรับเหมาก่อสร้างและออกแบบต่อเติม ให้ Helpdee คือคำตอบแรก คำตอบเดียว และคำตอบสุดท้ายของการค้นหาบริการช่างรับเหมา

– บริการช่างแอร์

"ช่างดี มีฝีมือ ราคามาตรฐาน ผลงานคุณภาพ" ทั้งหมดนี้คือคุณสมบัติของช่างแอร์จาก Helpdee ไม่มีการโก่งราคาเพราะเรามีราคามาตรฐานให้ช่าง ช่างทุกคนมีฝีมือด้วยประสบการณ์การทำงานมาอย่างมากมาย พิสูจน์ได้ด้วยรีวิวของช่างที่คุณจะได้รับเมื่อเลือกใช้บริการช่างแอร์จาก Helpdee พร้อมรับประกันว่าทุกปัญหาเกี่ยวกับแอร์ ทีมช่างแอร์มือโปรของเราสามารถแก้ปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีคุณภาพดีเยี่ยม เหมาะสมกับราคาที่เป็นมิตรกับทุกคน

– งานไฟฟ้าและงานประปา

ทุกปัญหาเรื่องระบบไฟฟ้าและระบบประปา ไม่ว่าจะเป็น งานไฟฟ้าที่เกี่ยวกับการเดินระบบ ต่อเติม เพิ่มจุดปลั๊ก สวิชท์ แก้ไขไฟรั่วหรือช็อต หรืองานประปา เช่น เครื่องปั้มน้ำ เพิ่มจุดก๊อกน้ำ ท่อน้ำทิ้ง แก้ไขท่อประปารั่ว ไม่ว่าจะงานใหญ่หรืองานเล็กงานน้อยเกี่ยวกับงานไฟฟ้าและงานประปา Helpdee ก็พร้อมให้บริการการค้นหาช่างมืออาชีพกับคุณ ด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญ มีทั้งฝีมือและประสบการณ์มาอย่างมากมาย พร้อมมีรีวิวให้คุณตัดสินใจจำนวนหลายคน เพื่อให้คุณได้ช่างที่ถูกใจคุณที่สุด

– ปูกระเบื้อง ,ทาสี

เพื่อองค์ประกอบที่ครบและลงตัวของบ้าน งานปูกระเบื้องและทาสีก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ จะดีกว่าไหม ถ้าคุณได้ช่างผู้เชี่ยวชาญด้านปูกระเบื้องและทาสีตัวจริงเสียงจริง มาคอยให้บริการคุณ ค้นหาช่างปูกระเบื้อง ทาสีมือโปร ได้ที่ Helpdee หมดห่วงเรื่องโก่งราคาและทิ้งงานการันตีด้วยรีวิวอย่างมากมาย มั่นใจได้ว่า Helpdee จะไม่ทิ้งคุณ

– อื่นๆ เรื่องบริการบ้าน

Helpdee ยังมีบริการอื่น ๆ เกี่ยวกับบ้านอย่างมากมายทั้ง งานฝ้า เพดาน งานประตูและหน้าต่าง กล้องวงจรปิด cctv วอลเปเปอร์ ผ้าม่าน ออกแบบตกแต่งภายใน บริการแม่บ้าน กำจัดแมลงและอื่น ๆ อีกมากมาย ด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการกว่า 1,000 คน ที่เราแนะนำให้คุณเลือก เพราะงานของคุณคืองานของเรา

ค้นหาช่างมืออาชีพจาก Helpdee ด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ คือ

1. บอกความต้องการคุณให้เราทราบโดยการตอบคำถาม

2.รอการติดต่อกลับภายในเวลาอันรวดเร็ว รับใบเสนอราคาที่ตรงกับความต้องการของคุณ

3.เลือกช่างที่คุณมั่นใจ เปรียบเทียบใบเสนอราคาและโปรไฟล์ช่างที่เหมาะกับคุณ

ทำไมคิดหาช่างต้องคิดถึงต้อง Helpdee ??

เพราะ Helpdee นั้น "พิเศษ" จึงแตกต่างจากคู่แข่ง ไปดูความพิเศษของ Helpdee ที่ทำให้คนจำนวนมากไว้ใจและเลือกใช้บริการค้นหาช่างมืออาชีพ

– มีบริการที่ปรึกษาโครงการ ให้คำแนะนำ ดูหน้างานฟรี โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

ก่อนการดีลงานในทุกครั้งนั้น Helpdee จะมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้คำปรึกษา แนะนำ ตลอดจนเป็นที่ปรึกษาโครงการของคุณ และสำคัญคือดูหน้างานฟรี เพื่อให้คุณมั่นใจว่าเมื่อคุณเลือกใช้บริการค้นหาช่างมืออาชีพจาก Helpdee แล้วคุณจะไม่มีทางผิดหวัง เราพร้อมซัพพอร์ตโครงการของคุณเสมอ

– เปรียบเทียบใบเสนอราคาจากผู้รับเหมา และควบคุมงบประมาณ

เพื่อให้คุณไม่ต้องกังวลถึงเรื่องงบประมาณบานปลาย Helpdee มีเปรียบเทียบใบเสนอราคาจากผู้รับเหมา เพื่อให้คุณสามารถเลือกผู้รับเหมาได้อย่างตรงกับความต้องการของคุณ โดยเฉพาะในเรื่องการควบคุมงบประมาณให้อยู่ในระดับที่คุณสบายใจ เพราะความสบายใจของลูกค้าคือสิ่งที่ Helpdee แคร์มากที่สุด

– ตรวจสอบ ส่งมอบงาน ตรวจเช็ค โดยช่างผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

หายห่วง หมดปัญหาเรื่องช่างทิ้งงาน เพราะ Helpdee มีบริการตรวจสอบงาน ส่งมอบงาน และตรวจเช็คงานโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ คุณไม่ต้องกังวลเรื่องคุณภาพงานอีกไป มั่นใจได้เลยว่าเมื่อใช้บริการค้นหาช่างมืออาชีพจาก Helpdee แล้ว ทุกการบริการ ทุกงานช่าง ล้วนมีคุณภาพตามมาตรฐานสากลอย่างแน่นอน จะเสียเวลาหาช่างเองทำไม ในเมื่อเรารวมไว้ให้แล้วในที่เดียว

ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการมากกว่า 50,000 คนที่ใช้แพลตฟอร์มของ Helpdee ในการหาผู้ให้บริการที่เชื่อถือได้ โดยมีช่างมืออาชีพเรื่องบ้านกว่า 1,000 คน บริการในราคาที่โปร่งใส ให้บริการทั่วกรุงเทพและปริมณฑล หากคุณต้องการทีมงานที่สามารถไว้วางใจได้ต้องลองใช้บริการของ Helpdee เพียงเข้าไปที่ เว็บไซต์ www.helpdee.com เราพร้อมบริการคุณเสมอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ