ชวนคนไทยร่วมเชียร์! นักกีฬา eSports ไทย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2018 เอไอเอส ผนึก เวิร์คพอยท์ จัดถ่ายทอดสดการแข่งขัน eSports ครบทุกแมตช์บนแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX

ศุกร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๕
จัดเต็มเพื่อคนไทยอย่างยิ่งใหญ่! เอไอเอส ร่วมกับ เวิร์คพอยท์ ถ่ายทอดสดมหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์2018 ณ ประเทศอินโดนีเซีย ผ่านทางแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ให้คนไทยรับชม และเชียร์ทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬากันแบบจุใจ และที่พิเศษเพิ่มขึ้น ครั้งแรกกับการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาสาธิต eSports ผ่านแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ครบทุกแมตช์การแข่งขัน เริ่มตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 2561 จนถึงวันเสาร์ที่ 1 กันยายน 2561 ให้คนไทยทุกคน และโดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบเกม eSports ได้ส่งใจเชียร์นักกีฬา eSports ทีมชาติไทยให้คว้าชัยในศึกเอเชียนเกมส์

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยกีฬา eSports ได้ผ่านการเข้ารอบทั้งหมด 3 เกม ได้แก่ เกม ROV หรือ Arena of Valor, เกม StarCraft II และ เกมHearthstone โดยที่ผ่านมา นักกีฬา eSports ไทยได้สร้างชื่อเสียง และผลงานเป็นที่ยอมรับในเวทีระดับโลกมาอย่างมากมาย เรียกว่านักกีฬาeSports ของไทยมีฝีมือ และมีศักยภาพที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก โดย eSports เป็นเทรนด์กีฬาระดับโลกที่กำลังมาแรง และได้รับการยอมรับในวงกว้างจนถูกยกระดับจากเกมสู่กีฬาอย่างเต็มตัว โดยได้รับการบรรจุเข้าเป็นกีฬาสาธิตในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ครั้งนี้ด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ