ASUS ประกาศสถิติใหม่ของการเป็น 2P Server ที่มีประสิทธิภาพเร็วที่สุดในโลกและยังเป็นเจ้าของสถิติการทดสอบจาก SPEC CPU ถึง 67 อย่าง

พฤหัส ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๙
ASUS บริษัทชั้นนำด้าน ระบบserver, server motherboard, และ Workstation motherboard ได้ประกาศความสำเร็จของการเป็น 2P server ที่มีประสิทธิภาพเร็วที่สุดในโลก และยังเป็นเจ้าของสถิติจากการทดสอบของ Standard Performance Evaluation Corporation (SPEC) ถึง 67 สถิติ โดย รุ่นที่เร็วที่สุดในโลกคือ รุ่น RS720-E9 และ TS700-E9 ที่ได้ประสิทธิภาพการคำนวนเร็วเป็นที่หนึ่ง

ASUS ได้สถิติโลกของการคำนวนที่เร็วที่สุดโดยใช้ RS720-E9 และ TS700-E9 ที่ใช้ CPU Xeon Platinum 8180 และ ทำการทดสอบด้วย SPEC CPU 2017, SPECint 2017 และ SPECfp 2017 ซึ่งผลทดสอบอกมาว่า ASUS rack server และ Tower server สามารถรีดประสิทธิภาพของอุปกรณ์ต่างๆ ออกมาได้อย่างดีที่สุด และ ลดค่าต้านทานต่างๆไดอย่างมีประสิทธิภาพซึ่งทำให้ระบบทำงานได้เร็วมากขึ้น ด้วยผลการทกสอบที่ดีขนาดนี้ ก็เป็นการพิสูจน์ว่า ASUS Server สามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างดีที่สุดในการใช้งานจริง

ASUS มีประสบการณ์ในด้าน server มากว่า 20 ปีและมีทีมวิศวกรที่วิจัยและพัฒนา server hardware และ software และทำการปรับจูนคุณภาพให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า นั่นทำให้ ASUS เป็นเจ้าของ สถิติสูงสุดจาก SEPC CPU ถึง 67 รายการตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2018 โดยพบกับรุ่นของสินค้าได้ดังนี้

เกี่ยวกับเอซุส:

เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำตลาดโน๊ตบุ๊ค และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอล เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของ สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน๊ตบุ๊ค, เน็ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ระบบเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 4,326 รางวัลในปี 2014 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 16,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 5,200 คน

เอซุสมีผลประกอบการในปี 2014 กว่า 1.45 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ