หัวเว่ยฉลองความสำเร็จ ยอดขาย HUAWEI P20 Series ทะลุ 10 ล้านเครื่องทั่วโลก

พุธ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๘
หัวเว่ยประกาศฉลองความสำเร็จ ทำยอดขาย HUAWEI P20 Series ทะลุ 10 ล้านเครื่องทั่วโลกภายใน 5 เดือนแรก โดย HUAWEI P20 Pro และHUAWEI P20 ถือเป็นสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปที่ช่วยให้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพสามารถบันทึกภาพจากสมาร์ทโฟนได้อย่างยอดเยี่ยม ความสำเร็จดังกล่าวตอกย้ำความเชื่อมั่นของผู้บริโภคทั่วโลกที่มีต่อแบรนด์หัวเว่ยและเทคโนโลยีอันก้าวล้ำที่หัวเว่ยพัฒนาเพื่อสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพโดยเฉพาะ ทั้งนี้ ประเทศจีนและยุโรปตะวันตกเป็นตลาดที่ทำยอดขาย HUAWEI P20 Pro และ HUAWEI P20 ได้สูงกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่างมีนัยสำคัญ

มร. เควิน โฮ ประธานกลุ่มธุรกิจอุปกรณ์มือถือ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า "หัวเว่ยรู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับผลตอบรับของผู้บริโภคทั่วโลกต่อสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปรุ่นล่าสุดของเรา โดยยอดจำหน่ายกว่า 10 ล้านเครื่องนั้นเป็นมาตรฐานใหม่ที่เราสร้างขึ้นและต้องก้าวข้ามผ่านให้ได้ในวันข้างหน้า อย่างไรก็ตาม เรายังถือว่าความสำเร็จนี้เป็นพลังขับเคลื่อนให้หัวเว่ยมุ่งมั่นทำสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุด นั่นคือการนำเสนอนวัตกรรมระดับ สุดยอดสู่ผู้บริโภคทัวทุกมุมโลกต่อไป"

HUAWEI P20 Pro และ HUAWEI P20 เป็นสมาร์ทโฟนสองรุ่นแรกของโลกที่ได้รับคะแนนเป็นเลข 3 หลักจากการทดสอบของ DxOMark ซึ่งเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมในการทำการสอบวัดคุณภาพและจัดอันดับกล้องและเลนส์ต่างๆ นับจนถึงปัจจุบัน HUAWEI P20 Pro เป็นสมาร์ทโฟนที่รั้งตำแหน่งอันดับ 1 ในตารางผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนของ DxOMark โดยได้รับคะแนน 109 คะแนน เหนือกว่าคู่แข่งในอันดับ 2 ถึง 6 คะแนน HUAWEI P20 Series มีนวัตกรรมเพื่อการถ่ายภาพมากมาย เช่น กล้องที่พัฒนาร่วมกับ Leica เทคโนโลยี Master AI คุณสมบัติป้องกันภาพสั่นไหว HUAWEI AI Image Stabilizationสำหรับการถ่ายภาพกลางคืนโดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง และเซ็นเซอร์ภาพขนาดใหญ่ สมาร์ทโฟนตระกูลนี้จึงช่วยให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถถ่ายภาพที่มีคุณภาพระดับมืออาชีพได้ นอกเหนือไปจากนี้ หัวเว่ยยังได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้สร้างสรรค์แนวคิดใหม่ด้านการออกแบบสมาร์ทโฟนจากการนำเสนอดีไซน์ฝาหลังด้วยการไล่เฉดสี อย่างสี Twilight และ สี Pink Gold โดยสมาร์ทโฟนทั้ง 2 สีนี้สร้างอิทธิพลให้ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายอื่นๆ ผลิตสมาร์ทโฟนที่มีการไล่โทนสีที่ตัวเครื่องเช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้ สมาคมภาพและเสียงแห่งยุโรป (EISA) ประกาศให้ HUAWEI P20 Pro ได้รับรางวัล "สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมแห่งปีของ EISA ประจำปี2018-2019" โดยสมาคมกล่าวยกย่องว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ "เป็นสมาร์ทโฟนที่ก้าวล้ำ เปี่ยมนวัตกรรม และมีคุณสมบัติทางเทคนิคที่ดีที่สุด" รางวัลดังกล่าวนี้ถือเป็นสิ่งบ่งชี้อย่างชัดเจนว่าทั้ง HUAWEI P20 Pro และรุ่นน้องอย่าง HUAWEI P20 ที่มีสเปคใกล้เคียงกัน นับได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟน 2 รุ่นที่ดีที่สุดในท้องตลาด ณ ปัจจุบัน

หัวเว่ยยังเพิ่มดีไซน์ใหม่ด้วยสีสันแบบไล่เฉดสี อันได้แก่ สี Morpho Aurora และสี Pearl White ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ณ งาน IFA 2018 อีกด้วย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้