เปิดวาร์ปฮีโร่ใหม่ใน MARVEL FUTURE FIGHT เกมที่เปิดตัวการ Mashup สุดวุ่นของเหล่าฮีโร่ Marvel ยอดฮิต จาก Infinity Warps เป็นที่แรก!

ศุกร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๐
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัว 4 Mashup ฮีโร่ เป็นที่แรกในเกมมือถือ MARVEL Future Fight อิงเรื่องราวจาก Infinity Warps อีเวนต์ใหญ่ล่าสุดของ Marvel Comics ที่การบิดเบือนของมิติส่งผลให้เหล่าฮีโร่ Marvel เกิดการ Mashup ขึ้น พบกับอารัคไนท์, โกสท์ แพนเทอร์, ไอรอน แฮมเมอร์, และ เวพ่อน เฮ็กซ์ ในการต่อสู้ร่วมสงครามชิง Infinity Stones

https://youtu.be/XfKOhtB3v7A

และในการอัปเดตนี้ ยังได้เพิ่มยูนิฟอร์มใหม่สำหรับตัวละครที่คุ้นหน้ากันอยู่แล้วในเกม ไม่ว่าจะเป็นยูนิฟอร์มเอเจนท์แอนตี้ วีน่อมสำหรับเอเจนท์วีน่อม ยูนิฟอร์มรุ่นมาเวล เลกาซี่สำหรับควิกซิลเวอร์ และยูนิฟอร์มมอนสเตอร์ อันลีชสำหรับเมดูซา ผู้เล่นสามารถสะสมและอัพเกรดยูนิฟอร์มดังกล่าวได้ที่เมนูยูนิฟอร์มใหม่ทั้งหมดเพื่อรับรางวัลพิเศษ นอกจากนั้น ยูนิฟอร์มคลาสสิคสำหรับฮอว์คอายและโลกิก็ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นกัน

ฮีโร่ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาใหม่ล่าสุด รวมถึงฮีโร่อย่างเอเจนท์วีน่อม ควิกซิลเวอร์ และเมดูซา สามาถปลดล็อคศักยภาพและบรรลุเลเวล 70 ได้แล้ว เท่านั้นยังไม่พอ แบล็คแพนเทอร์ก็สามารถบรรลุระดับ 3 ได้อีกด้วย และเตรียมเปิดศึกกับทานอสในเวิลด์บอสอัลติเมทให้มันส์กันไปเลย

ท้ายสุดกับเควสฮีโร่ โหมดเกมใหม่ที่ผู้เล่นจะได้รับเควสจำนวนหนึ่ง เรียกว่า "แพ็คเควสฮีโร่" และต้องปลดล็อคเควสให้สำเร็จตามระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งของรางวัลที่ได้รับนั้นจะขึ้นอยู่กับผลความสำเร็จของ "แพ็คเควสฮีโร่"

MARVEL Future Fight เพิ่งจัดอีเว้นท์พิเศษในเกมสำหรับผู้เล่นมากกว่า 86 ล้านคนทั่วโลกเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีที่ผ่านพ้นไป สามารถดาวน์โหลด MARVEL Future Fight ได้แล้วทาง App Store(R) และ Google Play

App Store(R): https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ทาง http://marvelfuturefight.netmarble.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 5,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

Marvel Entertainment, LLC, คือหนึ่งในบริษัทบันเทิงด้านการสร้างตัวละครที่โดดเด่นที่สุดในโลกและเป็นเจ้าของบริษัทในเครือทั้งหมดของ The Walt Disney Company ที่ได้สร้างผลงานที่พิสูจน์แล้วอย่างมากมายกว่า 8,000 ตัวละคร และได้ออกเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ ตลอด 75 ปี MARVEL ได้ใช้ตัวละครที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์และจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สนใจค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ marvel.com (C) 2018 MARVEL

เกี่ยวกับ Marvel Studios' "Avengers: Infinity War"

Avengers: Infinity War คือเรื่องราวมหากาพย์ในจักรวาล Marvel ที่ดำเนินมากว่า 10 ปี ที่ผู้ชมจะได้สัมผัสกับการต่อสู้ครั้งสำคัญที่สุดของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ ทีม Avengers และพันธมิตรซุปเปอร์ฮีโร่จะต้องผนึกกำลังและเสียสละครั้งยิ่งใหญ่เพื่อเอาชนะทานอส วายร้ายผู้มีพลังมหาศาลก่อนที่เขาจะทำลายล้างจักรวาลนี้จนสิ้น

กำกับภาพยนตร์โดย Anthony และ Joe Russo

อำนวยการผลิตโดย Kevin Feige. Louis D'Esposito, Victoria Alonso, Michael Grillo, Trinh Tran, Jon Favreau, James Gunn และ Stan Lee

บทภาพยนตร์โดย Christopher Markus & Stephen McFeely

"Avengers: Infinity War" เข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 25 เม.ย. 2018

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4