ไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 สำเร็จตามคาดการณ์ ต้อนรับนักลงทุนกว่า 9,109 ราย จาก 43 ประเทศร่วมชมงาน พร้อมก้าวขึ้นสู่ Top 3 ของงานแสดงสินค้าในอุตสาหกรรมเครื่องมือห้องปฏิบัติการที่ดีที่สุดในเอเชีย

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๘
18 กันยายน 2561- กรุงเทพ : จบลงไปแล้วกับงานไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 กันยายน 2561 ณ ไบเทค กรุงเทพฯ ตลอด 3 วันของการจัดงานได้ต้อนรับผู้เข้าชมงาน ผู้ซื้อหลัก ผู้เชี่ยวชาญ และคนในอุตสาหกรรมแล็บ เข้าชมงานกว่า 9,109 ราย จาก 43 ประเทศ ซึ่งเป็นผู้ซื้อรายสำคัญในวงการถึง 216 ราย จากนานาประทศทั่วโลก ก่อให้เกิดการจับคู่ทางธุรกิจผ่านระบบ Business Matching มากถึง 934 การประชุมในอุตสาหกรรมเครื่องมือห้องปฏิบัติการและชีววิทยาศาสาตร์ นอกจากนั้นยังเป็นศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญ มากกว่า 138 รายมาแบ่งปันความรู้ผ่านงานสัมมนา 60 sessions 100 หัวข้อการประชุมภายในงาน เรียกได้ว่า งานไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์ เนชั่นแนล เป็นศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญ นักลงทุน ผู้ซื้อหลัก จากภาค R&D และ การตรวจสอบคุณภาพ ในอุตสาหกรรมต่างๆ จากนานาประเทศร่วมชมงาน อาทิ ประเทศสิงคโปร์, จีน, อินเดีย, เมียนมา, เกาหลีใต้, มาเลเซีย, ญี่ปุ่น, กัมพูชา, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, สหรัฐอเมริกา, ฮ่องกง, เยอรมัน, สเปน, สหราชอาณาจักร และอีกมามายกว่า 43 ประเทศทั่วโลก ซึ่งก้าวขึ้นสู่ Top 3 ของงานแสดงสินค้าในอุตสาหกรรมเครื่องมือห้องปฏิบัติการที่ดีที่สุดในเอเชีย

งานไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล จึงกลายเป็นงานแสดงสินค้าที่สำคัญที่เป็นตัวกำหนดทิศทางการลงทุนของตลาดเทคโนโลยีเครื่องมือห้องปฏิบัติการ การลงทุนในภาควิจัย ตลอดจนการควบคุมและพัฒนาคุณภาพของอุตสาหกรรมต่างๆ ที่สำคัญ อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมองค์ความรู้ด้านงานวิจัยใหม่ๆ ระดับโลก เกิดการแลกเปลี่ยนความรู้ให้กับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมภายในงาน ซึ่งในปี พ.ศ.2562 ผู้จัดงานเตรียมขยายพื้นที่จัดงานเพิ่มเติม โดยมุ่งเน้นการพัฒนาในอุตสาหกรรม Life Science, Bio Investment Asia และ MEDLAB ให้เติบโตและน่าสนใจยิ่งขึ้นในการจัดงานครั้งต่อไป

งานไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์ชั่นแนล ครั้งที่ 9 จะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 25-27 กันยายน พ.ศ.2562 ณ ฮอลล์ 102-104 ไบเทค กรุงเทพฯ โดยมีการมุ่งเน้นการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการค้าในตลาดเครื่องมือห้องปฏิบัติการที่น่าจับตามองในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เน้น 'Life Science & Bio Investment Asia' และ 'MED LAB Asia' พร้อมตอบโจทย์อุตสาหกรรมเป้าหมายของประเทศ พัฒนาด้านการควบคุมคุณภาพของงานวิจัยสู่มาตรฐานสากลด้วยนวัตกรรมทางห้องปฏิบัติการ การสอบเทียบและมาตรวิทยา และโดยเฉพาะอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพใหม่ และการลงทุนด้านทางชีววิทยาศาสาตร์ที่กำลังเป็นตลาดขาขึ้นอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคนี้

"หากคุณต้องการอัพเดทข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับนวัตกรรม และ ความรู้ด้านห้องปฏิบัติการ คุณต้องมาเยี่ยมชมงาน ไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล แล้วคุณจะพบทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณกำลังมองหา พร้อมกับทราบแนวโน้มตลาดด้านเทคโนโลยีและวิทยาการใหม่ๆ ที่สามารถนำไปปรับเข้ากับธุรกิจของคุณได้" คุณจิรา ตั้งวิชิตฤกษ์ – ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอเพกซ์ เคมิเคิล จำกัด กล่าว

"ดิฉันเดินทางมาจากประเทศกัมพูชาเพื่อมาเยี่ยมชมงาน ไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล ในครั้งนี้พร้อมกับเหล่าสมาชิก โดยมีจุดประสงค์หลักในการมองหาคู่ค้ารายใหม่ๆ ในธุรกิจเครื่องมือห้องปฏิบัติการ การเยี่ยมชมงานครั้งนี้ทำให้เราได้พบกับบรรดาเจ้าของกิจการ ตลอดจนผู้ประกอบชั้นนำจากทั่วเอเชีย ซึ่งทำให้พวกเราบรรลุวัตถุประสงค์ภาบใต้การจัดงานที่มีมาตรฐานของผู้จัดงาน วีเอ็นยูฯ" คุณ .SOUS Chan Chhorporn ประธาน CEA (Cambodian Entrepreneurs Club) จากประเทศกัมพูชา กล่าวเสริม

"ในฐานะผู้ประกอบการ จุดประสงค์หลักที่เราเข้าร่วมแสดงบูทกับงาน ไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์เนชั่นแนล คือ การเพิ่มขีดความสามารถในการสร้างจุดยืนของแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและจดจำ ซึ่งงานนี้เป็นเวทีเจรจาการค้าที่ยอดเยี่ยมสำหรับ B2B และ B2C ซึ่งเราเข้าร่วมงานมาแล้วกว่า 3 ปีอย่างต่อเนื่อง" กล่าวโดย SV Ganapathi ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท Lab Water-APAC และ Lab-South Asia, Pall India Pvt. จากประเทศอินเดีย

งานไทยแลนด์ แล็บ อินเตอร์ชั่นแนล ครั้งที่ 9 จะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 25-27 กันยายน พ.ศ.2562 ณ ฮอลล์ 102-104 ไบเทค กรุงเทพฯ

พื้นที่แสดงงานในปีต่อไป ถูกจับจองภายในงานไปแล้วกว่า 70%

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานแสดงงานสามารถติดต่อผู้จัดงานได้ที่ [email protected] โทร 02-670-0900 www.thailandlab.com

Follow THAILANDLAB at Facebook / Twitter / Linkedin / Youtube and LINE Official @thailandlab

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ