Richard Maaghul ซีอีโอของ ODEM เตรียมขึ้นกล่าวบนเวที #SWITCH! ประเทศลิทัวเนีย

พฤหัส ๒๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๗
Richard Maaghul ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ODEM ตลาดการศึกษาแบบออนดีมานด์ชั้นนำของโลก เตรียมขึ้นกล่าวที่การประชุมด้านเทคโนโลยี สารสนเทศ และความเป็นผู้ประกอบการ #Switch! ณ กรุงวิลนีอุส ประเทศลิทัวเนีย วันที่ 20 กันยายนนี้

คุณ Maaghul จะเปิดฉากโปรแกรมด้านการศึกษาในการประชุมครั้งนี้ด้วยการกล่าวปาฐกถาในหัวข้อ Blockchain Technology Revolution in the Education Sector (การปฏิวัติแวดวงการศึกษาด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน) นอกจากนี้ Dr. Adel ElMessiry ประธานที่ปรึกษาฝ่ายเทคโนโลยีของ ODEM จะมาให้ข้อมูลอัปเดตความก้าวหน้าของ ODEM Platform ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มด้านการศึกษาพลังบล็อกเชนของทางบริษัท ที่เปิดโอกาสให้นักเรียนนักศึกษาสามารถมีส่วนร่วมกับผู้สอน เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การเรียนรู้ที่พิเศษไม่เหมือนใคร

"เรารู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้กล่าวต่อกลุ่มผู้ฟังที่ส่วนใหญ่แล้วเป็นนักเรียนนักศึกษาในช่วงเวลาที่สำคัญยิ่งเช่นนี้ ท่ามกลางการถือกำเนิดขึ้นของเทคโนโลยีบล็อกเชนที่จะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีในแวดวงการศึกษา" คุณ Maaghul กล่าว "นอกจากนี้ Dr. ElMessiry และผมยังรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันเรื่องราวของ ODEM ต่อผู้คนในแวดวงสารสนเทศ การสื่อสาร และเทคโนโลยีของลิทัวเนียด้วย"

เทคโนโลยีบล็อกเชนเป็นระบบเข้ารหัสที่อยู่เบื้องหลังสกุลเงินดิจิทัลอย่าง Bitcoin และ Ethereum เทคโนโลยีดังกล่าวกำลังเข้ามาเปลี่ยนความคิดในเรื่องของการมอบการศึกษา รวมถึงการจัดเก็บใบประมวลผลการศึกษาและระเบียนวิชาการอื่น ๆ อย่างปลอดภัย

ODEM มุ่งใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนและสัญญาอัจฉริยะ ในการจัดการกับอุปสรรคต่าง ๆ ที่ขัดขวางไม่ให้นักเรียนนักศึกษาได้รับการศึกษาที่ดี ODEM มีพันธกิจเพื่อช่วยให้การศึกษาเข้าถึงได้ง่ายขึ้น มีราคาที่เอื้อมถึง เคลื่อนย้ายได้ และตรวจสอบได้ โดย ODEM Platform จะนำเสนอโปรแกรมทางวิชาการออนไลน์แบบบูรณาการอย่างถึงตัวผู้เรียน และภายในช่วงต้นปี 2562 แพลตฟอร์มนี้จะพร้อมนำเสนอโปรแกรมทางวิชาการและใบรับรองด้วยบล็อกเชน

#Switch! เป็นการประชุมไม่แสวงผลกำไรที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มรัฐบอลติก โดยมีหัวข้อเกี่ยวกับความเป็นผู้ประกอบการ สารสนเทศ การสื่อสาร และเทคโนโลยี การประชุมประจำปีนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานรวมกันกว่า 15,000 ราย ที่จะมาร่วมรับฟังการกล่าวสุนทรพจน์และการอภิปรายในเรื่องเทคโนโลยีบล็อกเชน การเสนอขายเหรียญต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก (ICO) เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ และความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ODEM.IO หรือร่วมสนทนากับ ODEM ทาง Telegram

สามารถดูรายชื่องานประชุมอุตสาหกรรมที่กำลังจัดขึ้นโดยมีผู้บริหารของ ODEM เข้าร่วม ได้ที่ https://odem.io/events.php

Alexa Narma,

Sr. Director, Product and Marketing

อีเมล: [email protected]

อีเมล: [email protected]

โทร: +1 (424) 327-5682

Via Balestra 66830 Chiasso, Switzerland

ร่วมพูดคุยกับ ODEM.IO บน Telegram

https://www.linkedin.com/company/odem-io/

https://www.facebook.com/odemio/

https://twitter.com/ODEM_IO

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/639718/ODEM_IO_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4