กลุ่มทรู เชิญสัมผัส Digital Lifestyle ในงาน Digital Thailand Big Bang 2018

พฤหัส ๒๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๖
กลุ่มทรู เชิญสัมผัส Digital Lifestyle ในงาน Digital Thailand Big Bang 2018 ชูคอนเซ็ปต์ Space of Life, DigiLife Society ยกระดับการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล และทำให้ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของคนไทยเป็นจริงแล้ววันนี้

พบกันที่บูธทรู วันที่ 19-23 กันยายนนี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

กลุ่มทรู โชว์ศักยภาพผู้นำชีวิตดิจิทัล (Digital Lifestyle Enabler) ชวนคนไทยมาร่วมสัมผัสการใช้ชีวิตในยุคไทยแลนด์ 4.0 และเต็มอิ่มกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง ในงาน Digital Thailand Big Bang 2018 ภายใต้แนวคิด Space of Life, DigiLife Society นำเสนอนวัตกรรมล้ำสมัยที่จะยกระดับการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล ถ่ายทอดทุกมิติบริการของทรู เพื่อตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตดิจิทัลแบบสุดๆ ในทุกด้านผ่านการจำลองพื้นที่แบ่งเป็น 3 โซน ได้แก่ LIVE : การนำดิจิทัลมาใช้ในชีวิตประจำวันที่เชื่อมต่อทุกด้านผ่านมือถือ จะจ่าย ช้อป ก็ได้พ้อยท์แลกสิทธิประโยชน์ทุกวัน, LEARN & WORK : เรียนรู้ ทำงาน และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ผ่านโปรแกรมและพื้นที่การเรียนรู้ ไม่ว่าจะเป็น ทรู ดิจิทัล พาร์ค, ทรู อินคิวบ์ และ ทรู แล็บ พร้อมพื้นที่เพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรม อาทิ หุ่นยนต์, อุปกรณ์ IoT และ โซลูชัน IoT เพื่อเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจในทุกอุตสาหกรรม และ PLAY : เต็มความสนุก และความบันเทิง ผ่านแอปพลิเคชัน และคอนเทนต์ต่างๆ ตอกย้ำความพร้อมของกลุ่มทรู ที่จะเติมเต็มชีวิตดิจิทัลของคนไทยให้สมบูรณ์แบบได้แล้ววันนี้ ด้วยโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคมที่รองรับเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Infrastructure) ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเครือข่าย 4G+, ไฟเบอร์บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต 1 Gbps และ NB-IoT ที่ครอบคลุมและใช้งานได้จริงทั่วไทย ผสานการวิเคราะห์ข้อมูลผู้ใช้บริการ (Data Analytic) ที่จะเพิ่มศักยภาพการให้บริการและสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าและบริการต่างๆ ให้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคคนไทยอย่างแท้จริง เพื่อยกระดับและเสริมการใช้ชีวิตดิจิทัลไลฟ์สไตล์ให้เป็นจริงได้

ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์ชีวิตดิจิทัล พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม ลุ้นรับของรางวัลมากมายที่

บูธทรู ในงาน Digital Thailand Big Bang 2018 ระหว่างวันที่ 19 –23 กันยายน 2561 ที่

อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4