เพาเวอร์บาย...ให้คุณ “ได้มากกว่า”จัดสมาร์ทโฟน ลดพิเศษสูงสุด 35% ในงาน Thailand Mobile Expo 2018

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๐๔
กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมสมาร์ทโฟน ไอที แก็ดเจ็ต ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รอบส่งท้ายปี "Thailand Mobile Expo 2018 "ระหว่างวันที่ 27 - 30 ก.ย. 2561 ณ เพลนนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานนี้ เพาเวอร์บาย จัดสมาร์ทโฟน ลดพิเศษสูงสุด 35%และมากกว่าด้วยอุปกรณ์แก็ตเจ็ด ไอทีมากมาย ให้คุณลูกค้าได้เลือกช้อปอย่างจุใจและสุดคุ้ม …. ว่าแล้วอย่ารีรอรีบพุ่งตัวไปที่ บูธเพาเวอร์บาย (PM10) เพลนนารี ฮอลล์ รับรองไม่ผิดหวังเพราะครั้งนี้เพาเวอร์บายมาพร้อมกับคอนเซปต์…..ให้คุณ "ได้มากกว่า"

พูดถึงความคุ้มที่ "เพาเวอร์บาย" ให้ได้มากกว่า ไม่พูดเยอะเจ็บคอ เข้าประเด็นโปรเด็ดกันดีกว่า เตรียมเครื่องคิดเลขคำนวนกันยาวๆ ไปเลย กับโปรโมชั่นส่วนลดเพิ่ม 3 ต่อ ดังนี้

คุ้มมากกว่าต่อที่ 1 on top บัตรเครดิตชั้นนำที่ลดเพิ่ม 5% ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ทุกรุ่นทั้งงาน และยังรับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการได้อีกด้วย

คุ้มมากกว่าต่อที่ 2 ลูกค้าที่มีบัตร The1Card นำคะแนนมาแลกรับส่วนลดเพิ่ม 15% ลดเพิ่มไปได้อีก

คุ้มมากกว่าต่อที่ 3 ช้อปสินค้าครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับไปเลยทันที ของสมนาคุณมูลค่าสูงสุดถึง 2,880 บาท* ให้ไปเลยฟรีๆ ไม่เอากลับบ้าน หมดแล้วหมดเลย ช้อปก่อนมีสิทธิ์ก่อน เพราะของเรามีจำนวนจำกัด

งานนี้เพาเวอร์บายไม่ได้มีแค่โปรดีเท่านั้น ยังมีสินค้าใหม่ราคาโดนให้คุณได้ช้อปไอเท็มใหม่ที่ให้ส่วนลดมากกว่า #ของใหม่ควรมี HUAWEI P20 Pro สีใหม่มาแรง Pearl White ที่มาพร้อมกล้องเลนส์ไลก้า 20 MP RAM 6 GB เมโมรี่ภายใน 128 GB จัดเต็ม ด้วยราคาไม่ถึง 2 หมื่น บวกส่วนลดเพิ่มจากคะแนนสมาชิก T1 และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เหลือเพียง 15,954 บาท* และสินค้าอีกตัวก็น่าสนใจไม่แพ้กันHUAWEI nova 3i สีใหม่ Pearl White ขาวนวลสะดุดตา มาพร้อมกับ กล้องหลัก 16+20 MP ถ่ายรูปคมชัดสุดๆ มีลูกเล่นมากมาย หากคุณช้อปที่บูธ เพาเวอร์บาย คุณจะได้ส่วนลดเพิ่ม 5% และรับสิทธิ์ผ่อนนานสูงสุดนาน 10 เดือน* อีกด้วย …

คุ้มมากกว่า สำหรับสาวก Apple ให้คุณได้รับส่วนลดเพิ่ม 5% ผ่อน 0% สูงสุดนาน 10 เดือน* อาทิ

- iPad (6th Gen) ในราคาเริ่มต้น 11,500 บาท

- Apple Pencil ลดเพิ่มอีก 5% เมื่อซื้อคู่กับ iPad

- iPhone 6 (32 GB) ราคาปกติ 11,900 บาท ลดเหลือ 8,800 บาท

- iPhone 6s Plus (32 GB) ราคาปกติ 22,500 บาท ลดเหลือ 16,500 บาท

- iPhone X ราคาปกติ 40,500 บาท ลดเหลือ 35,900 บาท

คุ้มอีกขั้นกับ Samsung Galaxy S9+ 64 GB เพาเวอร์บายให้คุณได้มากกว่าเฉพาะในงาน Thailand Mobile Expo เท่านั้น รับทันทีโปรพิเศษผ่อนให้ฟรี 2 เดือน เท่ากับคุณได้ส่วนลดทันที 6,780 บาท*

ทั้งหมดก็เป็นความคุ้ม ที่ให้คุณมากกว่า...นี่แค่ไฮไลท์ตัวอย่างเล็กน้อยจากบูธเพาเวอร์บาย ในงาน Thailand Mobile Expo 2018 ใครที่อยากสัมผัสกับนวัตกรรมล้ำๆ ด้านมือถือ หรืออุปกรณ์แก็ดเจ็ตไอที มาพบกันในงานที่บูธเพาเวอร์บาย (PM10) เพลนนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 27 - 30 ก.ย. 2561 สามารถดูรายการสินค้า โปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.powerbuy.co.th/th/tme-27-30-sep/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ