CastingAsia จับมือ Krispy Kreme Thailand จัดเวิร์คช็อปถ่ายรูปร่วมกับ Micro Influencers จาก Thai Cute Girl

พฤหัส ๒๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๘
CastingAsia ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ AnyMind Group บริษัทเทคโนโลยีด้านการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วย AI หรือปัญญาประดิษฐ์ จับมือ Krispy Kreme Thailand จัดเวิร์คช็อปถ่ายภาพร่วมกับ คุณปีเก้ "Piqueenvy" Beauty Blogger ชื่อดังในโซเชียล มาร่วมให้ความรู้และแชร์ประสบการณ์ พร้อมเทคนิคในการถ่ายภาพและแต่งภาพลง Instagram ให้น่าสนใจและเหมาะกับเทรนด์การตลาดในปัจจุบัน พร้อมรับใบประกาศนียบัตร เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา

ในการจัดเวิร์คช็อปครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากน้อง ๆ จาก Thai Cute Girl Community มาร่วมกิจกรรมกว่า 20 ท่าน และภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณภาริณี ดิลกเมธีกุล Deputy Head ฝ่าย Influencer Marketing ของ CastingAsia ประจำประเทศไทย มาร่วมให้ความรู้แพลตฟอร์ม CastingAsia ที่จะมีส่วนช่วยให้ Influencers และแบรนด์ ในการทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น รวมถึงฟังก์ชันวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลมีเดีย และรายละเอียดของผู้ติดตาม พร้อมเทคนิคในการแต่งภาพและการจัดวางองค์ประกอบในการถ่ายภาพให้น่าสนใจและเป็นสไตล์ที่โดดเด่นในแบบของตัวเอง ซึ่งน้อง ๆ ก็ให้ความสนใจและได้รับความรู้ไปปรับใช้ในการทำงานร่วมกับแบรนด์ในอนาคต

เกี่ยวกับ CastingAsia

CastingAsia เป็นบริษัทด้านการตลาดที่พัฒนาและขับเคลื่อนด้วย AI หรือปัญญาประดิษฐ์ และเป็นส่วนหนึ่งของ AnyMind Group, CastingAsia ใช้ประโยชน์จากโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ช่วยให้นักการตลาดสามารถเข้าถึงผู้มีอิทธิพล (Influencers)ในภูมิภาคเอเชียได้โดยใช้แพลตฟอร์มเดียว เพื่อสร้างความมั่นใจว่าแบรนด์และผู้มีอิทธิพลทางการตลาด (Influencers) มีสภาพแวดล้อมที่ชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพสำหรับกิจกรรมทางการตลาด

เกี่ยวกับ AnyMind Group

ก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ AdAsia Holdings, AnyMind Group ก่อตั้งขึ้นในเดือนมกราคม พ.ศ. 2561 เป็นบริษัท แม่ของ AdAsia Holdings, TalentMind และ CastingAsia พร้อมด้วยเครื่องมือจับคู่ AI ที่ขับเคลื่อนด้วยกรรมสิทธิ์และโซลูชัน Software as a Service (SaaS) แบบครบวงจร โดย AnyMind Group มีเป้าหมายเพื่อให้อุตสาหกรรมธุรกิจสามารถบรรลุถึงขีดความสามารถและประสิทธิภาพได้มากขึ้น ปัจจุบัน AnyMind Group มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ และสาขาทั้งหมดจำนวน 12 แห่ง ใน 11 ประเทศพร้อมพนักงานกว่า 300 คน โดยในปี พ.ศ. 2559 AnyMind Group มีรายได้รวมกว่า 12.9 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายใน 8 เดือนแรกของการดำเนินงานและ 26 ดอลลาร์สหรัฐ ในปี พ.ศ. 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit
๑๐:๓๑ แคนนอน เปิดตำนานพรินเตอร์สุดล้ำแห่งยุค SELPHY
๑๐:๑๓ ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024
๑๐:๒๘ โรวูล่า ในกลุ่มเออาร์วี คว้าเพิ่ม 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก การันตีตัวจริงด้าน เอไอและหุ่นยนต์ใต้น้ำ พร้อมปัก 5 โซลูชันสร้างความครบวงจรให้เศรษฐกิจชายฝั่ง
๑๐:๔๔ วว. จับมือ คูโบต้า หนุนภาคเกษตร ชูความสำเร็จผลงานวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการปลูกดอกไม้ตัดดอกด้วยเครื่องจักรกล