Thermaltake เปิดตัวเคส Level 20 GT RGB Plus, Level 20 XT และ Level 20 GT ร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๔
หลังจาก Thermaltake ได้ประกาศเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ด้วยการเปิดตัวสุดยอดเคสอย่าง Level 20 กันไปแล้ว ตอนนี้ทาง Thermaltake ก็ได้เปิดตัวเคสในในตระกูล Level 20 ออกมาอีกสามรุ่น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการหลากหลายของผู้ใช้ โดยเคสตระกูล Level 20 ทั้งสามรุ่นได้แก่ Level 20 GT RGB Plus , Level 20 XT และ Level 20 GT

Level 20 GT RGB Plus (Full Tower)

Level 20 GT RGB Plus เคสระดับพรีเมี่ยมขนาด Full Tower รองรับเมนบอร์ดขนาดใหญ่ในระดับ E-ATX มีพื้นที่การใช้งานภายในอย่างกว้างขวาง โครสร้างเคสทำจากอลูมิเนียม ส่วนด้านหน้า ด้านบน ด้านซ้ายและด้านขวาของเคสเป็นกระจกนิรภัย โดยทางด้านซ้ายและขวาของเคสบานกระจกนิรภัยสามารถเปิดออกได้ในลักษณะเดียวกันกับประตูสะดวกสบายในการดูแลอุปกรณ์ภายใน ด้านบนของเคสจะมีพอร์ต USB Type-C มาให้ 1 พอร์ต และพอร์ต USB 3.0 และ 2.0 มาให้อีกอย่างละสองพอร์ตเพิ่มความสะดวกในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ

Level 20 GT RGB Plus มาพร้อมกับพัดลม Riing Plus 20 RGB ที่ติดตั้งไว้ด้านเคสจำนวนสองตัว และพัดลม Riing Plus 14 RGB ที่ด้านหลังอีกหนึ่งตัว โดยพัดลม RGB Plus เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ AI Voice Control รวมทั้ง Amazon Alexa ที่ช่วยให้เราปรับแต่งเอฟเฟคของไฟ RGB ได้โดยสั่งงานด้วยเสียง และยังสามารถ Sync ไฟให้เข้ากับ ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งเกียร์ของ Razer ผ่านทางซอฟท์แวร์ Razer Chroma ได้อีกด้วย นอกจากนี้เคส Level 20 GT RGB Plus ยังได้รับมาตรฐาน Tt LCS Certified ที่สามารถติดตั้งอุปกรณ์ในกลุ่ม LCS กับเคสรุ่นนี้ได้อย่างลงตัว เคส Level 20 GT RGB Plus ได้รับการออกแบบโดยใช้แนวคิด DMD (Distantlable Modular Design) ที่สามารถถอดชิ้นส่วนต่าง ๆ ภายในเคสออกมาได้อย่างอิสระ เพื่อความสะดวกในการใช้งาน บำรุงรักษาระบบ และปรับเปลี่ยนพื้นที่การใช้งานได้ตามต้องการ

Level 20 XT (Cube)

Level 20 XT เคสที่ออกแบบมาในสไตล์ทรงลูกบาศก์ที่มีจุดเด่นตรงที่ติดตั้งเมนบอร์ดได้ในแนวนอน และสามารถรองรับเมนบอร์ดขนาดใหญ่ในระดับ E-ATX โครงสร้างของเคสเป็นวัสดุอลูมิเนียมเช่นเดียวกับเคส Level 20 รุ่นอื่น ๆ ด้านหน้า ด้านบน และด้านข้างของเคสทั้งสองด้านเป็นกระจกนิรภัย ที่สามารถแสดงให้เห็นอุปกรณ์ภายในเคสรวมไปถึงไฟ RGB ของพัดลมได้อย่างชัดเจน ภายในของเคส Level 20 XT จะถูกแบ่งพื้นที่ออกเป็นสองชั้น ด้านล่างจะเป็นพื้นที่สำหรับติดตั้งพาวเวอร์ซัพพลายและอุปกรณ์อื่น ๆ ส่วนทางด้านบนจะเป็นพื้นที่สำหรับติดตั้งเมนบอร์ด

จุดเด่นที่สำคัญของ Level 20 XT ก็คือรองรับกราฟิกการ์ดที่มีความยาวสูงสุดถึง 400 มม. มากกว่าเคสรุ่นอื่น รวมถึงรองรับฮีตซิงค์ซีพียูที่มีความสูงได้ถึง 250 มม. รวมถึงรองรับหม้อน้ำขนาด 480 มม. อีกด้วย ทางด้านหลังของเคสติดตั้งพัดลมขนาด 140 มม. มาให้หนึ่งตัว ส่วนทางด้านหน้าเคสผู้ใช้สามารถติดตั้งพัดลมขนาดใหญ่ในระดับ 200 มม. ได้ถึงสองตัว ช่องระบายอากาศทางด้านบนและด้านล่างของตัวเคสจะมีแผ่นกรองฝุ่นติดตั้งมาให้เป็นแบบแถบแม่เหล็กที่สามารถถอดทำความสะอาดได้ง่าย Level 20 XT ใช้แนวทางการออกแบบในลักษณะ DMD (Distantlable Modular Design) ที่สามารถถอดชิ้นส่วนต่าง ๆ ภายในเคสออกมาได้อย่างอิสระได้เช่นกัน

Level 20 VT

Level 20 VT เป็นเคสที่ออกแบบมาในลักษณะเดียวกันกับ Level 20 XT คือเป็นทรงลูกบาศก์แต่ย่อส่วนลงมาให้เล็กกะทัดรัด โดยออกแบบมาให้รองรับเมนบอร์ดขนาด M-ATX ตัวโครงสร้างของเคสทำจากอลูมิเนียม ด้านหน้า ด้านบน และด้านข้างของเคสทั้งสองฝั่งเป็นกระจกนิรภัยความหน้า 4 มม. ช่วยให้มองเห็นการออกแบบและตกแต่งภายในเคสได้ พื้นที่ภายในเคสจะเป็นแบบเป็นสองส่วน ด้านล่างเป็นพื้นที่สำหรับติดตั้งไดร์ฟ และพาวเวอร์ซัพพลายทางด้านบนจะเป็นพื้นที่สำหรับติดตั้งเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ด เคสรุ่นติดตั้งพัดลมระบายความร้อนขนาด 200 มม. มาให้หนึ่งตัว ติดตั้งในตำแหน่งด้านหน้าเคส

เคสรุ่นนี้สามารถติดตั้งฮีตซิงค์ซีพียูที่มีความสูง 185 มม. พร้อมรองรับกราฟิกการ์ดความยาว 350 มม. แม้จะเป็นเคสขนาดเล็กแต่ก็มีพื้นที่มาพอสำหรับติดตั้งหม้อน้ำขนาด 240 มม. ได้ถึงสองตัว หรือติดตั้งหม้อน้ำขนาด 280 มม. ได้หนึ่งตัว Level 20 VT เป็นเคสในรูปแบบ DMD (Distantlable Modular Design) ที่สามารถถอดชิ้นส่วนต่าง ๆ ภายในเคสเพื่อปรับเปลี่ยนพื้นที่การใช้งานได้อย่างยืดหยุ่นทำให้พื้นที่ภายในที่ดูจำกัดนี้สามารถปรับเปลี่ยนได้ไปตามความต้องการของผู้ใช้

มาตรฐาน Tt LCS Certified

เคส Level 20 ทุกรุ่นออกแบบมาให้รองรับมาตรฐาน Tt LCS Certified ที่สามารถรองรับการติดตั้งชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ DIY ของ Thermaltake ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นระบบเล็กหรือระบบใหญ่ เพื่อให้สามารถระบายความร้อนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

การออกแบบที่ปรับเปลี่ยนได้

ภายในของเคส Level 20 ทุกรุ่น ถูกออกแบบโดยใช้แนวคิด DMS: Dismantlable Modular Design ทำให้ผู้ใช้สามารถประกอบเคสได้อย่างอิสระด้วยพาแนลแบบแยกส่วน ไม่ว่าจะเป็น racks, brackets และอื่น ๆ การติดตั้งการประกอบทำได้ง่าย โดยไม่มีจุดอ้บในการเข้าถึงตำแหน่งของอุปกรณ์ต่าง ๆ

ราคา การวางจำหน่าย และการรับประกัน

เคส Level 20 GT RGB ราคา 9,990 บาท, Level 20 XT ราคา 6,990 บาท และ Level 20 VT ราคา 3,490 บาท เริ่มวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนกันยายน พ.ศ. 2561 ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าชั้นนำ Level 20 ทุกรุ่น รับประกันสามปี พร้อมบริการหลังการขายจาก Thermaltake

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้