PlayStation จัดงาน Continental Cup 2018 ณ Paris Games Week ส่วนหนึ่งของงาน EA SPORTS FIFA 19 Global Series

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๗
โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ประกาศจัดการแข่งขันเกม FIFA 19 เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ประลองฝีมือ และเฟ้นหาผู้ชนะเพื่อเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันในศึก CONTINENTAL CUP 2018 ณ Paris Games Week ระหว่างวันที่ 26 - 28 ตุลาคม ศกนี้ โดยทุกคนที่สนใจสามารถเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ผ่านเครื่องเกมคอนโซล PlayStation(R)4 (PS4) ได้จากที่บ้านของคุณเอง

นับเป็นครั้งแรกของการจัดการแข่งขัน EA SPORTS FIFA 19 Global Series อย่างเป็นทางการ และเป็นโอกาสครั้งสำคัญของผู้เล่นเกมฟีฟ่าที่มีฝีมือดีที่สุดจากทั่วโลก จำนวน 32 คน ที่จะแข่งขันเพื่อเก็บคะแนนใน EA SPORTS FIFA 19 Global Series Points โดยคะแนนเหล่านี้สามารถนำไปใช้เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน EA SPORTS FIFA 19 Global Series Playoffs หรือรับของรางวัลเป็นเงินสด และทริปเดินทางไปชมเกมการแข่งขัน UEFA Champions League รอบชิงชนะเลิศ ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน ในปี 2562

สำหรับแฟนๆ ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้า "Events" ตั้งแต่วันที่ 6-13 ตุลาคมนี้ บนเครื่องเกมคอนโซล PS4 ของคุณเพื่อดูกติกาการแข่งขัน และรายละเอียดการจัดการแข่งขันตามรายการด้านล่าง ผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวของเอเชียจะเป็นตัวแทนภูมิภาคร่วมเดินทางไปแข่งขัน เผชิญหน้ากับคู่แข่งอีกจำนวน 31 คน ในรายการ CONTINENTAL CUP 2018 ที่จัดขึ้นโดย PlayStation(R) ณ กรุงปารีส

การแข่งขันรายการ CONTINENTAL CUP 2018 จะมีการถ่ายทอดสดผ่าน Twitch, Twitter, Youtube และ Facebook ตั้งแต่วันที่ 26 - 28 ตุลาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการประกาศอีกครั้งในภายหลัง

SIES มุ่งมั่นส่งเสริม และเผยแพร่แพลตฟอร์มการเล่นเกมของเครื่อง PlayStation(R) เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสโลกของความบันเทิงครบครันบนPlayStation(R)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4