ทรานส์เซนด์ เปิดตัวกล้องติดตัวบุคคล DrivePro Body 10B

พุธ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๐๖
ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน อิงค์ (Transcend(R)) ผู้นำการผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล และอุปกรณ์มัลติมีเดีย แนะนำ DrivePro Body 10B กล้องติดตัวบุคคล ซึ่งกล้องติดตัวบุคคลเจนเนอร์เรชันที่สองจากทางทรานส์เซนด์ มาพร้อมกับเซนเซอร์ของโซนี่และอินฟราเรด เพื่อช่วยบันทึกภาพที่มีรายละเอียดที่สูงแม้ในสภาวะที่มีแสงน้อย กล้องติดตัวบุคคล DrivePro Body 10B มีปุ่ม snapshot เพื่อให้เราบันทึกหรือถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงสามารถถ่ายภาพวิดีโอในแบบ 360 องศา พร้อมด้วยตัวยึดกล้องที่ติดตั้งได้อย่างแน่นหนา รวมไปถึงตัวกล้องเองก็ออกแบบมาให้ทนทาน กันน้ำ กันสะเทือน

เซนเซอร์จากโซนี่

ตัวกล้องออกแบบมาสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้บังคับใช้กฎหมาย และเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยในระดับมืออาชีพ DrivePro Body 10B สามารถบันทึกวิดีโอที่มีรายละเอียดสูงในระดับ Full HD 1080p ที่ 30 เฟรมต่อวินาที ภายในตัวกล้องใช้เซนเซอร์ของ Sony ที่มีมุมมองกว้างถึง 130 องศา และมีค่า F ที่ 2.8 เพื่อให้ได้ภาพที่ชัดเจน และมีรายละเอียดสูง นอกจากนี้ยังมีอินฟราเรด ที่ทำงานโดยอัตโนมัติเมื่ออยู่ในพื้นที่แสงน้อย เพื่อช่วยให้สามารถบันทึกภาพในลักษณะ grayscale ได้อย่างชัดเจนเมื่ออยู่ในที่มืด

รวบรวมหลักฐานได้ง่าย

DrivePro Body 10B มีแบตเตอรี่ลิเธียมโพลิเมอร์ขนาด 1,530 mAh ในตัวเครื่องสามารถบันทึกวิดีโอ HD Full HD ได้ถึงห้าชั่วโมงโดยชาร์จเพียงครั้งเดียว มีปุ่ม snapshot ที่ช่วยให้บันทึกภาพในช่วงที่เกิดเหตการณ์ได้อย่างทันท่วงที และยังป้องกันการบันทึกภาพทับในช่วงที่เรากดบันทึกด้วย snapshot เพื่อป้องกันภาพหลักฐานสูญหาย

กันน้ำกันสะเทือน

เพื่อให้แน่ใจได้ถึงการป้องกันที่ดีเยี่ยมของส่วนประกอบต่างๆ DrivePro Body 10B ได้รับมาตรฐาน IPX4 ที่สามารถป้องกันน้ำสาดหรือซึมเข้าสู่ตัวเครื่องในทุกด้าน ตัวเครื่องออกแบบมาให้มีความทนทาน นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานการทดสอบของกองทัพสหรัฐฯ อย่างเข้มงวด1 ทำให้เราสามารถใช้กล้องบันทึกเหตุการณ์ต่าง ๆ ในทุกสถานการณ์ของการใช้งาน

ซอฟต์แวร์ DrivePro Body Toolbox

DrivePro Body Toolbox ของ Transcend เป็นซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับกล้อง DrivePro Body อินเตอร์เฟซออกแบบมาให้ใช้ง่าย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการกับไฟล์วิดีโอ ภาพถ่ายได้งานบนพีซีที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows นอกจากอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายแล้ว ผู้ใช้ยังสามารถใช้ซอฟต์แวร์นี้ปรับแต่งตั้งค่าการทำงานของกล้อง DrivePro Body ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการฟอร์แมตหน่วยความจำ การอัปเกรดเฟิร์มแวร์ก็สามารถได้จากซอฟต์แวร์นี้โดยตร

ชุดอุปกรณ์เสริมมัลติฟังก์ชัน

เพื่อการใช้งานที่หลากหลายในหลายสถานการณ์ ทางทรานส์เซนด์จึงได้ออกแบบชุดอุปกรณ์เสริมสำหรับติดตั้งเพื่อให้สามารถถ่ายวิดีโอได้ในลักษณะ 360 องศา พร้อมด้วยตัวยึดที่ผู้ใช้สามารถติดตั้ง DrivePro Body 10B เข้ากับชุดเครื่องแบบได้อย่างง่ายดาย พร้อมด้วยตัวยึดแบบแม่เหล็ก และตัวยึดแบบมาตรฐาน MOLLE

การรับประกัน

DrivePro Body 10B รับประกันโดยทรานเซนด์ เป็นเวลา 2 ปี, ในชุดกล้องจะมาพร้อมกับ microSDHC คุณภาพสูงความจุ 32GB

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024