บริษัท เมจิก พีวอท จำกัด จับมือ ทีวีไดเร็ค เปิดตัว “One Stop Shop Cloud Technology” เทคโนโลยีโครงข่าย Data Center ผู้นำด้านความปลอดภัยด้านการผลิตแอพพลิเคชั่น

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๗
บริษัท เมจิก พีวอท จำกัด ภายใต้การนำของ คุณพีรวีท์ จรัสสิริกุลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซอฟท์เดบู จำกัด ร่วมมือกับ คุณทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) เปิดศูนย์บริการ Data Center ครบวงจร ในงาน "One Stop Shop Cloud Technology" ด้วยวิสัยทัศน์ ที่เล็งเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วของธุรกิจในยุคดิจิตอล จึงนำเสนอรูปแบบการให้บริการ Data Center One Stop Shop เพื่อช่วยตอบสนองทุกความต้องการดำเนินธุรกิจที่ต้องการความรวดเร็ว และวิธีการที่ครบวงจร ซึ่งสามารถมั่นใจได้ว่า เรามีทีมงานวิศวกรที่คอยให้ความช่วยเหลือ แนะนำการเชื่อมต่อและระบบการทำแอพพลิเคชั่นต่างๆ ทั้งการแก้ไขปัญหา ให้คำปรึกษา ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และพร้อมที่จะเป็นผู้ตอบสนองทุกความต้องการของสังคมดิจิตอลอย่างแท้จริง ด้วยการส่วนหนึ่งในการผลักดันทุกธุรกิจสู่การเติบโตอย่างมั่นคง ณ ชั้น 4 โรงแรมพลาซ่าเอทธินี่ ถนน วิทยุ กรุงเทพฯ

ในการบริการ Data Center จัดทำขึ้นเพื่อช่วยการบริหารจัดการความปลอดภัยของข้อมูลในศูนย์บริการ ให้เป็นไปตามมาตรฐาน ISO/IEC 27001 โดยมี Software รองรับการให้บริการที่มีหลากหลายวิธีการ เพื่อสนับสนุนในการบริหารจัดการระบบ โดยใช้การบริหารจัดการระบบ Cloud Computing ทั้งรูปแบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์เสมือน VMware และ Openstack ซึ่งลูกค้าสามารถใช้บริการความเร็วอินเตอร์เน็ตได้ตั้งแต่ 1Mbps จนถึงสูงสุด 10Gbps ในส่วน เทคโนโลยีด้านแอพพลิเคชั่นที่มาพร้อมกับการให้บริการ Cloud Solution พร้อมนำเสนอแนวทางและการปรับตัวสู่ยุคดิจิตอล

โดยบริษัท เมจิก พีวอท จำกัด ได้ให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ทั้งในส่วนโครงข่าย หรือ เว็บแอพพลิเคชั่น ของลูกค้า จึงได้มีการนำเสนอในส่วน "Cloud Security" ด้วยเทคโนโลยีระดับโลก "Cloudflare" ด้วยการดูแลเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่นของลูกค้าให้ปลอดภัยจากการโจมตีในรูปแบบต่างๆ รวมทั้ง DDoS หรือ การโจมตีเครือข่ายที่เป็นกรณีเฉพาะเจาะจง และ WAF อุปกรณ์สำหรับป้องกันเว็บแอพพลิเคชันที่ถูกติดตั้งด้านหน้าเว็บเซิฟเวอร์เพื่อป้องกันการโจมตี ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพความเร็วเว็บไซต์ของลูกค้า

ด้วยการการันตีบริการ DNS ที่เป็นอันดับ 1 ของเว็บไซต์ทั่วโลก ในการช่วยการกระจายข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการทำระบบเครือข่ายขนาดใหญ่ของเครื่องเซิฟเวอร์จำนวนมหาศาลที่กระจายตัวอยู่ตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลก ให้สามารถเชื่อมต่อข้อมูลได้ตลอดเวลา และลดปริมาณการรับส่งข้อมูล ด้วยการสร้างข้อมูลซ้ำไว้ในคอมพิวเตอร์ (Cache) เพื่อใช้ในการใช้งานครั้งต่อไปได้โดยไม่ต้องเรียกข้อมูลจากต้นแหล่งอีกครั้ง

การนำเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย ในการป้องกัน Ransomware อย่างแอนติไวรัสชั้นนำของโลก "Sophos" มาช่วยปกป้องข้อมูลที่สำคัญขององค์กรของลูกค้า เพื่อช่วยตรวจจับและป้องกัน รวมทั้งยับยั้ง ด้วยการเข้าจัดการกำจัดมัลแวร์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว และสามารถกู้คืนไฟล์ให้กลับมาใช้งานได้ดังเดิม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest