ไอทีซิตี้ เปิดตัวร้าน ACE@MEGA BANGNA รุกตลาด GAMING ในประเทศไทย

อังคาร ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๘
ไอทีซิตี้ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรของประเทศไทย ที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี ได้เปิดให้บริการร้านใหม่ ภายใต้ชื่อทางการค้า"เอซ"(ACE) ด้วยคอนเซ็ปต์ Ultimate Gamer หรือ"ที่สุดของนักเล่น" จัดจำหน่ายอุปกรณ์การเล่นเกมทั้งคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ Gaming แบบครบวงจร เป็นสาขาแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา พร้อมจัดกิจกรรม แข่งขันเกมส์ CS Go ชิงแชมป์รายการ Overclock League ในงานพบกับ อุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมส์และคอมพิวเตอร์ระดับ Top ของวงการรวมถึงส่วนลดสินค้ามากมาย ในวันที่ 5 และ 6 ตุลาคม 2561 นี้ ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเมกาบางนา

งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณกมล จันทิมา ประธานกรรมการ คุณมินทร์ อิงค์ธเนศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) คุณสิรินฉัตร แสงศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา และพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

คุณโสภณ อิงค์ธเนศ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการเปิดตัวร้าน Ace ว่า "ไอทีซิตี้ ได้เล็งเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในปัจจุบันที่การเล่นเกมไม่ได้เป็นสันทนาการที่ให้เพียงแต่ความบันเทิงเท่านั้น แต่ได้พัฒนาไปเป็นกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ หรืออีสปอร์ต (E-Sports) ที่ได้รับความนิยมจากทุกเพศทุกวัย และเริ่มได้รับการยอมรับในระดับโลกให้เป็นกีฬาชนิดหนึ่ง สำหรับประเทศไทย E-Sports เป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหม่และได้รับความสนใจมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้การเล่นเกมได้กลายเป็นหนึ่งในเส้นทางการสร้างอาชีพของเยาวชนรุ่นใหม่ อาทิ การเป็นนักกีฬาอีสปอร์ต อย่างทีม "ไอที ซิตี้ เบคอน" ทีมอีสปอร์ตของเกมอาร์โอวี (ROV, Realm of Valor) ที่เพิ่งได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง จากการแข่งขันรายการชิงแชมป์โลกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกทั้งเรายังได้เห็นภาคการศึกษา เริ่มเข้ามีส่วนในการผลักดันอีสปอร์ตให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น โดยจะเห็นได้จากการเริ่มเปิดหลักสูตรที่เกี่ยวข้องกับด้านนี้ ไอทีซิตี้จึงอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันวงการ E- Sportsให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้นในประเทศไทย สนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้ใช้เวลาอย่างสร้างสรรค์ และส่งเสริมนักกีฬา E- Sports สัญชาติไทยไปสู่เวทีระดับโลก เราจึงได้เข้าไปสนับสนุนทีมนักกีฬา E-Sports ไอทีซิตี้เบคอน และในวันนี้เรากำลังจะก้าวไปอีกขั้นด้วยการเปิดให้บริการร้านใหม่ ภายใต้ชื่อทางการค้า"เอซ"(ACE) ด้วยคอนเซ็ปต์ Ultimate Gamer หรือ"ที่สุดของนักเล่น" เรามีความตั้งใจให้ "เอซ" เป็นมากกว่าร้านค้าปลีก แต่จะเป็นทั้ง Community และ Platformที่นักเล่นเกมสามารถเข้ามาเปิดประสบการณ์และแลกเปลี่ยนความรู้กับบุคลากรที่เป็นเกมเมอร์ตัวจริง อีกทั้งยังให้คำแนะนำจากมุมของนักเล่นเกม"

งานเปิดตัวร้าน Ace จัดขึ้นที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเมกาบางนา ในวันที่ 5 และ 6 ตุลาคม 2561 โดยภายในงานมีกิจกรรมสุดพิเศษ แข่งขันเกมส์ CS:Go ชิงแชมป์รายการ Overclock League ซึ่งเป็นการแข่งขันในระดับโปร ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมชมการแข่งขันที่ตื่นเต้น เยี่ยมชมร้านและเลือกซื้อสินค้า Gaming ที่ร้าน Ace สาขาเมกาบางนา ชั้น 2 ได้ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 10.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call center 0-2656-5030

หมายเหตุ: เตรียมพบกับร้าน ACE สาขาที่สองจะเปิดให้บริการที่ชั้น 4 ศูนย์การค้า Zpell รังสิตในเดือนตุลาคม 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ