ASUS ส่งกิจกรรมประกวดคลิปวีดีโอ “Unleash Your Creative Power” เปิดโอกาสแจ้งเกิดอินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่ พร้อมรับโน้ตบุ๊ก ASUS ZenBook Pro 15และของรางวัลอื่นๆมูลค่ากว่า 200,000 บาท

พุธ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๑
บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ส่งแคมเปญ "ZenBook Pro – Unleash Your Creative Power" กับกิจกรรมประกวดคลิปวีดีโอที่ชื่อว่า ปลดปล่อยพลังแห่งความสร้างสรรค์ในตัวคุณ หลังการเปิดตัวสินค้า ASUS ZenBook Pro 15 ที่มาพร้อมนวัตกรรมจอสกรีนแพด (ScreenPad) สำหรับกลุ่มนักออกแบบโดยเฉพาะ และการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่อย่าง 'กัล กาดอท'

กิจกรรมนี้เปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา รวมถึงบุคคลทั่วไป ร่วมสร้างสรรค์คลิปวีดีโอความยาว 2-5 นาที ภายใต้หัวข้อ"ปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ" และบอกเล่าว่า หากคุณได้เป็นเจ้าของ ASUS ZenBook Pro คุณชอบคุณสมบัติใดของเครื่องมากที่สุด และอยากจะนำไปใช้เพื่อปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์อะไรในตัวคุณ โดยจะต้องใส่ ASUS วีดีโอ ความยาว 5 วินาที อัพโหลดลงหน้า เว็บไซต์ https://asuscampaigns.com ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศรางวัลที่1 จากการตัดสินของคณะกรรมการ จะได้รับการผลักดันให้ก้าวขึ้นมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์คนถัดไปของเอซุส รวมไปถึงของรางวัลโน้ตบุ๊ก ASUS ZenBook Pro มูลค่า 89,990 บาท นอกจากนี้ยังมีของรางวัลอื่นๆมูลค่ารวมกว่า สองแสนบาท อย่างASUS ZenBook S มูลค่า 39,990 บาท และ ASUS ZenBook มูลค่า 25,990 บาท (วีดีโอของผู้ชนะเลิศ 3 รางวัล จะได้รับการเผยแพร่บนเฟซบุ๊ค Asus Thailand เพื่อเป็นการโปรโมทผลงาน) และมีรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่ได้ผลโหวตสูงสุด หรือPopular Vote ซึ่งจะได้รับ Asus Laptop มูลค่า 9,990บาท และรางวัลชมเชยเป็น ตั๋วชมภาพยนตร์ IMAX มูลค่า 500 บาท/ที่นั่ง รางวัลละ2ที่นั่ง (มูลค่า 1000 บาท) 40 รางวัล รวม 80 ที่นั่ง

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.asuscampaigns.com/th/campaign.php โดยสามารถส่งผลงานมาได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 พฤศจิกายน และผู้ที่สนใจอยากลองใช้ ASUS ZenBook Pro 15 มาสัมผัสเครื่องจริงได้ในกิจกรรม ZenBook Roadshow ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซินีเพล็กซ์ และวีไอพี เลานจ์ เอ็มควอเทียร์ ซินีอาร์ท ตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น