"หมูเต๊ะมั้ยจ๊ะหมูเต๊ะ" ตัวแทนทีมชาติไทย คว้าสิทธิ์ประชันศึกแดนซ์ระดับโลก Audition World Championship 2018

พุธ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๐
AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com ได้จัดการแข่งขันรายการ Road to AWC 2018 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ. ร้าน GSPEED LIVING PLUS ซอย รามคำแหง 53 เพื่อค้นหาตัวแทนทีมชาติไทยไปสู้ศึกระดับโลก "AUDITION WORLD CHAMPIONSHIP 2018" ที่ประเทศเกาหลีใต้ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 13 ทีมด้วยกันได้แก่ทีมดังนี้

การแข่งขันดำเนินไปอย่างเข้มข้นตั้งแต่รอบแรก โดยในรอบที่ 1 จะแบ่งออกเป็น 2 สายๆ ละ 6 ทีม คัดเอาทีมที่มีอันดับคะแนนมากที่สุด 3 อันดับแรกของแต่ละฝั่งเข้าสู่รอบ Winner Round ส่วนทีมที่แพ้ก็ยังมีโอกาสแก้ตัวในรอบ Loser Round โดยสรุปผลจากการแข่งขันรอบแรก ดังนี้

ทีมที่เข้ารอบสายที่ 1 : Dmz.Venez – Ici , White Walker , หมูเต๊ะมั้ยจ๊ะหมูเต๊ะ

ทีมที่เข้ารอบสายที่ 2 : Resistance GameShowz , PlayinSound , SKY48

ปรากฎว่าในรอบ Winner Round นั้น 3 ทีมที่ได้สิทธิ์เข้าสู่รอบ Final Round ไปก่อนได้แก่ทีม SKY48 , หมูเต๊ะมั้ยจ๊ะหมูเต๊ะ และ White Walker ส่วนทีมที่แพ้ในรอบนี้ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบ Semi – Final ได้อีกครั้ง โดยต้องไปเจอกับทีมที่ชนะจากสาย Loser Round มา โดย 2 ทีมที่ได้สิทธิ์เข้ารอบสุดท้ายที่เหลือคือ Resistance GameShowz และDmz.Venez – Ici นั่นเอง ซึ่งทั้ง 5 ทีมนี้รวมกับทีมที่ไปยืนในรอบ Final ในฐานะแชมป์ ATC 2018 อย่าง "กล้วยครับน้องน้อง" กลายเป็น 6 ทีมสุดท้ายที่จะมาชิงชัยในรอบ Final Round Road to AWC 2018

ทั้ง 6 ทีมต้องแข่งกัน 6 รอบ 6 เพลง โดยแต่ละรอบ ต้องส่งสมาชิกลงมาแข่งขัน 1 คน ซึ่งคะแนนในแต่ละรอบนั้นถือว่าสูสีกันมาก โดยผู้เข้าชมทุกคน ต่างให้ความสนใจไปที่ทีมแชมป์ ATC 2018 อย่าง "กล้วยครับน้องน้อง" และทีมดังอย่าง Dmz.Venez – Ici ที่เคยไปแข่งขัน AUDITION WORLD CHAMPIONSHIP 2017 มาแล้ว แต่ว่าทีมม้ามืดอย่าง "หมูเต๊ะมั้ยจ๊ะหมูเต๊ะ" กลับทำคะแนนในแต่ละรอบได้สูงมากๆ จนในที่สุด ก็สามารถพลิกล็อคครั้งใหญ่ เอาชนะทีมแชมป์อย่าง กล้วยครับน้องน้อง ไปได้พร้อมคว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนทีมชาติไทยไปแข่งขันที่ประเทศเกาหลีใต้ในการแข่งขัน AUDITION WORLD CHAMPIONSHIP 2018 อีกด้วย

ถือว่าเป็นทีมหน้าใหม่สุดๆ ไปเลย สำหรับทีม หมูเต๊ะมั้ยจ๊ะหมูเต๊ะ ที่ได้เป็นตัวแทนในการไปแข่งขันระดับโลกอย่าง AUDITION WORLD CHAMPIONSHIP 2018 ทีมงาน AUDITION THAILAND ก็ขอเป็นกำลังใจ รวมไปถึงคอยส่งแรงใจเชียร์ให้ คว้าแชมป์โลกกลับมาฝากพวกเราชาวไทยด้วย สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ AUDITION.PLAYPARK.COM หรือติดตามทาง Facebook Audition Thailand

WEBSITE http://audition.playpark.com

FACEBOOK http://FB.com/AuditionThailand

YOUTUBE http://bit.ly/AuditionYouTube

IG https://instagram.com/audition_thailand

LINE @PLAYPARK http://bit.ly/Line-PP

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง