MEMAG ฉลองครบรอบ 1 ทศวรรษ พร้อมช่องทางของการทำการตลาดในยุค 4.0 WWW.MEMAGAZINE.CO.TH

พุธ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๑
เนื่องด้วย บริษัท มี (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านสื่อสิ่งพิมพ์ทุกชนิด และ บริษัท เวิร์ค วิธ มี จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านออนไลน์ทุกชนิดและธุรกิจด้านรับจัดงานอีเว้นท์, ออแกไนเซอร์และงานประชาสัมพันธ์ จากการเดินทางของเรา MEMAG ได้เดินทางมาถึง 1 ทศวรรษ แล้ว และได้ เข้าสู่ 'การเปลี่ยนผ่าน' โลกดิจิทัล "MEMAG ONLINE" WWW.MEMAGAZINE.CO.TH

การนำเสนอยังคงเน้นการสร้างแบรนด์และการประชาสัมพันธ์สินค้าของท่านเหมือนเดิม แต่เพิ่มอีกช่องทางของการทำการตลาดและเราพร้อมจะดูแลลูกค้าในยุค 4.0 เพื่อให้บริการที่เข้าถึงคุณลูกค้ามากขึ้นในยุคปัจจุบัน ดังนั้นการทำการประชาสัมพันธ์พร้อมกับการนำเสนอ Content ทั้งรูปแบบตัวอักษร และ VDO ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อ่านผ่านระบบออนไลน์ และก้าวทันโลก ด้วยระบบดิจิตอลสื่อออนไลน์ กิจกรรมอีเวนท์ "ครบ 360 องศา"

Memag Online ได้ปรับเปลี่ยนตัวนิตยสารและมาทำด้านของออนไลน์เต็มตัว ขอนำเสนอ ในการทำแบรนด์และการประชาสัมพันธ์สินค้า เพื่อเพิ่มอีกช่องทางหนึ่งของการทำการตลาดและเราขอเป็นช่องทางนี้ที่จะดูแลลูกค้าในยุค 4.0 สื่อออนไลน์ที่แพร่หลายและเป็นสื่อที่รวดเร็วผ่านสังคมออนไลน์ที่ขยายใหญ่ที่สุด และยังคงตอบโจทย์ผู้ที่เป็นสุดยอดในทางธุรกิจ เช่น Contents Marketing, Personal Marketing โดยจะเน้นบอกถึงการเป็นสุดยอด Business, สุดยอด CEO และสุดยอดของผลิตภันฑ์สินค้า เราเสริมทัพผ่าน Digital Advertising, Banner Online เราพร้อมเสริฟสิ่งใหม่ๆในโลกธุรกิจ

ก้าวสู่ปีที่ 10 ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ เดินไปสู่ความเป็นนำ Online จากประสบการณ์ เราได้กลั่นกรองรูปแบบบน เว็ปออนไลน์ ยังคงคาแลตเตอร์ของนิตยสาร ME สิ่งที่เพิ่มขึ้นมาคือการพัฒนาระบบ เข้าถึงลูกค้ายังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างชัดเจนและ คัดเลือกกลุ่มเป้าหมายตาม โปรดักส์ของลูกค้า และแคมเปนจ์การตลาดต่างๆ ที่เราจะผสานระหว่าง Facebook, instagram, YouTube, Line@ ได้อย่างสมบูรณ์และยังคงสร้าง Contents ใหม่ๆนำเสนออย่างต่อเนื่อง

ฉลอง 1 ทศวรรษ พิเศษ! หากท่านใดสนใจที่จะประชาสัมพันธ์สินค้าของท่านไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหน เรา MEMAG พร้อมยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมงานกับท่านพร้อมทั้งมอบส่วนลดพิเศษทุกช่องทาง 20% และฟรีข่าวประชาสัมพันธ์ให้กับท่านจำจวน 10 ข่าว ภายใน 3 เดือน หมดเขต 31 ธันวาคม 2018 นี้ สามารถติดต่อได้ที่คุณอาภาพิชา โทร.094-363-5626

Walk to our 10th year of firm determination and move forward to online leadership

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา