สมาชิกสมาคมผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายโหวตให้ “แคมเบียม เน็ตเวิร์ค” คว้ารางวัลผู้ผลิตแห่งปี

พฤหัส ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๒
บรรดาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายยกย่องให้แคมเบียม เน็ตเวิร์ค เป็นผู้ผลิตแห่งปี

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค (Cambium Networks) ผู้ให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายชั้นนำของโลก ได้รับรางวัลผู้ผลิตแห่งปีจากการโหวตของสมาชิกสมาคมผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wireless ISP Association (WISPA) นับเป็นการคว้ารางวัลดังกล่าวเป็นปีที่สองติดต่อกันแล้ว

อาตุล บาตนาการ์ ประธานและซีอีโอของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าวว่า "ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายคือผู้นำในการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ทั่วโลก เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องจากลูกค้าซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ข้อมูลเชิงลึกและคำติชมจากลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่เรานำมาพัฒนาโซลูชั่นไร้สายครบวงจรที่มีคุณภาพสูงในราคาเอื้อมถึง เพื่อนำ Intelligent Edge มาสู่เครือข่ายของลูกค้า"

สก็อต อิมฮอฟ รองประธานอาวุโสฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ของแคมเบียม เน็ตเวิร์ค กล่าวว่า "เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านแบนด์วิดท์ บรรดาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายจำเป็นต้องรับส่งข้อมูลให้ได้มากขึ้นโดยใช้สเปคตรัมน้อยลง เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้ ผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่เราเพิ่งเปิดตัวไปทำให้บรรดาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายทั่วโลกเห็นว่า แคมเบียม เน็ตเวิร์ค ยังคงทุ่มลงทุนพัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ไว้วางใจได้ในราคาที่เอื้อมถึง เพื่อเชื่อมโยงผู้คน สถานที่ และสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน"

ในสัปดาห์นี้ แคมเบียม เน็ตเวิร์ค กำลังจัดแสดงโซลูชั่นมากมายในงาน WISPAPALOOZA ที่ลาสเวกัส ณ บูธหมายเลข #635

เกี่ยวกับแคมเบียม เน็ตเวิร์ค

แคมเบียม เน็ตเวิร์ค คือผู้ให้บริการโซลูชั่นการเชื่อมต่อไร้สายชั้นนำระดับโลกที่เชื่อมโยงผู้คน สถานที่ และสิ่งต่างๆเข้าด้วยกัน บริษัทมีความชำนาญในการให้บริการแพลตฟอร์มคลาวด์ไร้สายครบวงจรที่เชื่อถือได้ ยืดหยุ่น และปลอดภัยภายใต้สภาวการณ์ที่กดดัน ช่วยให้ผู้ให้บริการรวมถึงผู้ประกอบการเครือข่ายทั้งในภาคอุตสาหกรรม ภาคเอกชน และภาครัฐ สามารถสร้างเครือข่ายการเชื่อมต่อ Intelligent Edge แคมเบียม เน็ตเวิร์ค มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ชิคาโก นอกจากนั้นยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนาทั้งในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอินเดีย และจำหน่ายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วโลกที่เชื่อถือได้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cambiumnetworks.com

สื่อมวลชนติดต่อ

Sara Black

Bospar

โทร. 213.618.1501

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/766767/Cambium_Networks_WISPA_Award.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/117974/cambium_networks_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้