โซลูชั่น Enterprise Cloud OS Hyperconvergence ของนูทานิคซ์ รองรับการใช้งานร่วมกับ SAP HANA ซอฟต์แวร์ของนูทานิคซ์เพิ่มความคล่องตัวและความสะดวกในการใช้งานแบบคลิกเดียว

ศุกร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๓๕
นูทานิคซ์ (Nutanix) (NASDAQ: NTNX) ผู้นำด้านระบบคลาวด์คอมพิวติ้งสำหรับองค์กร เปิดเผยว่า AHV ไฮเปอร์ไวเซอร์ และโครงสร้างพื้นฐานไฮเปอร์คอนเวอร์จ Hyperconverged Infrastructure (HCI) บนแพลตฟอร์ม Enterprise Cloud OS มีคุณสมบัติตามเกณฑ์ที่เอสเอพี (SAP) กำหนดไว้ในการทำงานร่วมกับ SAP HANA(R) บนโปรดักชั่นซึ่งจะช่วยให้องค์กรที่ใช้โซลูชั่นของเอสเอพีได้รับประโยชน์จากความสะดวกในการใช้งานและความคล่องตัวของเทคโนโลยี HCI ระดับชั้นนำ เพื่อสร้างสถาปัตยกรรมไอทีที่ทันสมัยให้กับแพลตฟอร์มฐานข้อมูลบนหน่วยความจำของเอสเอพี

เอสเอพีให้การรับรองแพลตฟอร์ม Nutanix Enterprise Cloud OS พร้อมด้วยเวอร์ชวลไลเซชั่น AHV ที่ใช้งานร่วมกับ SAP HANA โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการรับรอง HCI ของเอสเอพี ทั้งนี้ SAP HANA เพิ่มความเร็วในการประมวลผลข้อมูลในการรายงาน การวิเคราะห์ข้อมูล และการคำนวณได้อย่างเหนือชั้น ขณะที่นูทานิคซ์นำเสนอประสิทธิภาพและการปรับขนาดที่ยืดหยุ่น ซึ่งจำเป็นในการใช้งานระบบ SAP HANA ภายในองค์กรอย่างเหมาะสม รวมทั้งเพิ่มความสะดวกในการบำรุงรักษาสภาพแวดล้อมของเอสเอพีอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีความเร็วในการรับส่งข้อมูลที่เหนือกว่า และลดความล่าช้าของการเข้าถึงข้อมูล ทั้งยังปรับปรุงความพร้อมใช้งานในช่วงเวลาที่มีการใช้งานฐานข้อมูลอย่างหนักหน่วง

นายซูนิล พอตติ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์และการพัฒนาของนูทานิคซ์ กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ ขณะที่ลูกค้าเปลี่ยนย้ายเวิร์กโหลดภายในองค์กรไปสู่แพลตฟอร์มของนูทานิคซ์เพิ่มมากขึ้น การรับรองการใช้งานร่วมกันดังกล่าวจะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้แพลตฟอร์มเดียวกับเวิร์กโหลดทั้งหมด การรับรองการใช้งานสำหรับ SAP HANA จะช่วยให้ลูกค้าของเรามีทางเลือกด้านโครงสร้างพื้นฐานที่ทันสมัยเพิ่มขึ้น โดยองค์กรต่างๆ จะสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีของนูทานิคซ์และเอสเอพี เพื่อขับเคลื่อนบริการฐานข้อมูล การประมวลผลและวิเคราะห์ข้อมูล การพัฒนาแอป และอื่นๆ ด้วยประสิทธิภาพที่แน่นอนและความสามารถในการปรับขนาดที่ชัดเจน ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์แก่องค์กรอย่างเป็นรูปธรรม"

องค์กรที่ใช้โซลูชั่นของเอสเอพีจะสามารถใช้แพลตฟอร์ม Nutanix Enterprise Cloud OS ในสภาพแวดล้อมการใช้งานจริงและสภาพแวดล้อมการทดสอบ เพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการกำหนดค่า เพิ่มความสะดวกในการจัดการและปรับขนาดโครงสร้างพื้นฐานไอที ซึ่งจะช่วยให้ได้รับประโยชน์จาก SAP HANA และแอปพลิเคชั่นอื่นๆ ของเอสเอพีภายในเวลาอันรวดเร็ว

ความพร้อมใช้งาน

ซอฟต์แวร์ Nutanix Enterprise Cloud OS ผ่านการรับรองสำหรับการใช้งานร่วมกับระบบที่ใช้ SAP NetWeaver(R) รวมถึงแอปพลิเคชั่นเซิร์ฟเวอร์ SAP S/4HANA(R) และสามารถใช้ในสภาพแวดล้อมการใช้งานจริงเพื่อปรับเพิ่มขนาดฐานข้อมูล SAP HANA

ข้อมูลเพิ่มเติม

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรันระบบของเอสเอพีบนซอฟต์แวร์ Nutanix Enterprise Cloud OS กรุณาดูที่เว็บเพจข้อมูลของเอสเอพี, เว็บเพจผลิตภัณฑ์ของนูทานิคซ์ หรืออ่านบล็อกของนูทานิคซ์ และหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม กรุณาติดต่อนูทานิคซ์ที่ [email protected]

เกี่ยวกับนูทานิคซ์

นูทานิคซ์เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์และโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานแบบไฮเปอร์คอนเวิร์จ ช่วยให้ฝ่ายไอทีไม่ต้องกังวลเรื่องโครงสร้างพื้นฐาน และสามารถมุ่งเน้นกับความสำคัญบนแอปพลิเคชั่นและบริการที่เป็นแรงขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจ บริษัททั่วโลกใช้ซอฟต์แวร์ Enterprise Cloud OS ของนูทานิคซ์ เพื่อให้บริหารจัดการแอปพลิเคชั่นได้ในคลิกเดียวและสามารถโยกย้ายไปมาได้ทั้งพับลิคคลาวด์ ไพรเวทคลาวด์ และดิสทริบิวเต็ดเอจด์คลาวด์ ดังนั้นจึงสามารถใช้แอปพลิเคชั่นได้ทุกขนาดและทุกรูปแบบด้วยต้นทุนรวมที่ลดลงอย่างมาก ส่งผลให้องค์กรสามารถให้บริการสภาพแวดล้อมไอทีประสิทธิภาพสูงตามความต้องการได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้ดูแลการทำงานของแอปพลิเชั่นต่างๆ สัมผัสประสบการณ์เสมือนคลาวด์อย่างแท้จริง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nutanix.com หรือติดตามเราได้ที่ทวิตเตอร์ @nutanix

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4