Pareteum และ MVNA/MVNE วัน ดิเวลลอปเม้นท์ เซ็นสัญญา จำนวน 1.6 พันล้านบาท

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๑
บริษัท Pareteum Corporation (NYSE American: TEUM) แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์ ได้ประกาศทำสัญญามูลค่า 1.6 พันล้านบาท กับ บริษัท วัน ดิเวลลอปเม้นท์ ผู้ประกอบการ Mobile Virtual Network Aggregator/Enabler (MVNA/MVNE) รายแรกของประเทศไทย

แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ระบบคลาวด์ของ Pareteum จะช่วยให้ วัน ดิเวลลอปเม้นท์ สามารถนำเสนอการแก้ปัญหาแบบครบวงจรให้แก่ บริษัท ที่ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโครงข่ายเสมือนในประเทศไทย ได้มากกว่า 50 บริษัท

Cloud Software Defined Cloud (GSDC) ของ บริษัท Pareteum ช่วยให้ วัน ดิเวลลอปเม้นท์ เพื่อให้การแก้ปัญหามีความยืดหยุ่น สำหรับ องค์กรภาครัฐ และวิสาหกิจเอกชนในประเทศไทย นอกจากนี้ชุดตัวเลือกของ Pareteum ยังจะช่วยให้การวิเคราะห์ (Analytics) , billing, และฟังก์ชันเครื่องมือสร้างตราสินค้าทำงานได้อย่างราบรื่น, และทำให้พร้อมสำหรับลูกค้า ของ วัน ดิเวลลอปเม้นท์

ในขณะที่ SuperAPI บริการของ Pareteum ช่วยเพิ่มโอกาสในการพัฒนาเพื่อปรับแต่งเนื้อหาสำหรับผู้บริโภค

"ปัจจุบันนี้ ผู้บริโภคในเศรษฐกิจยุคดิจิตัลต่างก็อยากได้รับการให้บริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมและได้รับการปรับให้เหมาะกับความต้องการ ในขณะที่ธุรกิจภาครัฐและภาคเอกชนต่างก็กำลังมองหาการสนับสนุนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกช่วงชีวิตสำหรับต้นแบบดิจิตัล ในส่วนนี้ Cloud Software Platform ของ Pareteum จะช่วยให้เราสามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค และขับเคลื่อนประเทศไทยไปพร้อมกันได้ ด้วยอัตราการใช้งานโทรศัพท์มือถือในประเทศไทยสูง และ ด้วยการเปิดตัว Thailand 4.0 – ตลาดในประเทศไทยกำลังขับเคลื่อนจาก Supply ที่มุ่งเน้นไปสู่ Demand-driven" Allan Rasmussen (CEO) ของ วัน ดิเวลลอปเม้นท์ กล่าว

Manjot Mann, CEO ของ Pareteum Asia กล่าวเสริมว่า "การทำสัญญากับ วัน ดิเวลลอปเม้นท์ ในครั้งนี้จะทำให้เราสามารถก้าวไปข้างหน้า ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นเส้นทางแห่งการเติบโตไปสู่การสร้างความเป็นคู่ค้าในตลาดได้ เป็นที่น่ายินดีว่า ตอนนี้ Pareteum ได้เข้ามาอยู่บนแผนที่ของประเทศไทยซึ่งเป็นตลาด ในภูมิภาคเอเซียที่บริษัทของเรายังไม่ได้เข้าร่วมทำธุรกิจด้วยแล้ว"

Hal Turner ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ Pareteum ได้แสดงความคิดเห็นว่า "สโลแกนของ วัน ดิเวลลอปเม้นท์ ก็คือ 'We connect Thailand' หรือเราจะเชื่อมโยงทุกส่วนของประเทศไทยเข้าด้วยกัน และแน่นอนว่า Pareteum นั้นพร้อมที่จะช่วยให้เป็นเช่นนั้นเสมอ เมื่อลูกค้าของเราประสบความสำเร็จ เราก็ย่อมจะประสบความสำเร็จตามไปด้วย กับ วัน ดิเวลลอปเม้นท์ ในประเทศไทย เราก็สามารถเชื่อมต่อกับโลกใหม่ของลูกค้าได้อย่างแท้จริง และควบคู่ไปกับโอกาสในการสร้างแพลตฟอร์มระดับโลก ในฐานะที่เป็นพื้นที่ของการให้บริการ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4