ทราก้ารุกตลาดโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ศุกร์ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๘
ทราก้า (Traka) ผู้นำด้านระบบกุญแจและระบบบริหารจัดการอุปกรณ์อัจฉริยะเตรียมรุกตลาดผลิตภัณฑ์รักษาความปลอดภัยในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ทราก้าจะเข้าร่วมงาน IFSEC Southeast Asia 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคมนี้ เพื่อนำเสนอโซลูชั่นล่าสุดทั้งด้านซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์

กลุ่มผลิตภัณฑ์ล็อกเกอร์อัจฉริยะของทราก้าตอบสนองความต้องการในงานจัดเก็บทุกระดับ ตั้งแต่เรียบง่ายไปจนถึงระดับซับซ้อนอย่างอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่มีราคาสูงในองค์กร เพื่อควบคุม ติดตามดูการใช้งานและรายงานการใช้สินทรัพย์ที่สำคัญที่สุดขององค์กรอย่างใกล้ชิด โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์มอื่น ฐานข้อมูลทรัพยากรบุคคล และอุปกรณ์อื่นๆ ได้ ระบบและอุปกรณ์ทั้งหมดของทราก้ามาพร้อมกับซอฟต์แวร์ระบบสัมผัสที่ได้รับการบูรณาการเพื่อให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น

"สำหรับทราก้า ในปีนี้เรามุ่งมั่นแนะนำโซลูชั่นและแบรนด์ของเราให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในตลาดเอเชียแปซิฟิก" มาร์ติน วู้ดเฮาส์ ผู้อำนวยการด้านการขายตลาดต่างประเทศของทราก้า กล่าว "มีอุตสาหกรรมต่างๆ อีกมากที่อาจใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์กุญแจอัจฉริยะและโซลูชั่นบริหารจัดการอุปกรณ์ของเราได้ สำหรับประเทศไทยและอาเซีย เรามองว่ากลุ่มโรงแรม ผู้ให้บริการด้านสุขภาพ ตลอดจนโรงงานต่างๆ เป็นกลุ่มหลักที่เราสามารถสร้างประโยชน์แก่พวกเขาได้อย่างเต็มที่ ซึ่งโซลูชั่นของเราได้พิสูจน์แล้วว่าช่วยลดต้นทุนการดำเนินงาน เพิ่มประสิทธิผล และทำให้มั่นใจได้ว่ามีการใช้อุปกรณ์ของบริษัทให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดจากการบูรณาการอุปกรณ์ต่างๆ ร่วมกับความสามารถในการตรวจสอบสำหรับทุกกลุ่มอุตสาหกรรม"

ทราก้ามีสำนักงานใหญ่อยู่ในสหราชอาณาจักรและได้ติดตั้งระบบกุญแจและบริหารจัดการอุปกรณ์ไปกว่า 25,000 จุดทั่วโลก โดยมีเครือข่ายอยู่ในกว่า 40 ประเทศ ทำให้ทราก้าสามารถให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุมทุกพื้นที่โซลูชั่นของทราก้าประกอบด้วยล็อกเกอร์และตู้กุญแจรูปแบบต่างๆ ที่เชื่อมต่อกันด้วยซอฟต์แวร์ที่ควบคุมจากศูนย์กลาง โดยบริษัทคาดว่าจะนำผลิตภัณฑ์บางส่วนดังต่อไปนี้มาจัดแสดงในงาน IFSECทราก้า เว็บ (Traka Web)ซอฟต์แวร์บริหารจัดการอัจฉริยะที่ทำงานบนบราวเซอร์ องค์กรสามารถควบคุมดูแลตู้และล็อกเกอร์หลักทั้งหมดของทราก้าผ่านทราก้า เว็บ ได้โดยง่ายจากระยะไกล

นอกจากนี้ ด้วยความสามารถในการควบคุมในภูมิภาคนั้นๆ ทำให้แต่ละแผนกในองค์กรสามารถตั้งค่าระดับความปลอดภัยได้ตามความต้องการ เพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์ตู้และสินทรัพย์อื่นๆ มีประสิทธิภาพและได้ผลมากยิ่งขึ้น

ทราก้า เว็บ ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ อีก อาทิ การแจ้งเตือนทางอีเมล การตั้งค่าเคอร์ฟิว การดำเนินกิจกรรมแบบเรียลไทม์ การบันทึกค่าพลังงาน รองรับหลากหลายภาษา และอื่นๆ อีกมาก

ตู้กุญแจ (Key Cabinets)

ตู้กุญแจอัจฉริยะของทราก้าได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรขนาดต่างๆ ด้วยจำนวนกุญแจตั้งแต่ 5 จนถึง 720 จุด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเฉพาะพนักงานที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นจึงจะเข้าถึงตัวตู้กุญแจได้ (และสามารถใช้กับกุญแจที่ออกแบบมาคู่กันเท่านั้น)ระบบจัดการความปลอดภัยสูงสุดมาพร้อมความสามารถในการรายงานและระบุผู้ที่นำกุญแจไป นำไปในเวลาใด และเวลาที่ส่งมอบกุญแจคืน ถือเป็นการรายงานความรับผิดชอบของพนักงานในทุกครั้งที่นำไปใช้ประโยชน์หลักๆ จากโซลูชั่นอัฉริยะของทราก้าคือ การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน การลดต้นทุนที่เกิดจากกุญแจสูญหาย และยังช่วยประหยัดเวลาของพนักงานในการค้นหากุญแจ

สมาร์ท ล็อกเกอร์ (Smart Locker)ระบบสมาร์ท ล็อกเกอร์ของทราก้ามอบบริการควบคุมดูแลสำหรับอุปกรณ์ที่ต้องใช้งานร่วมกัน อาทิ แล็ปท็อป แท็บเล็ต โทรศัพท์ วิทยุ และอุปกรณ์การแพทย์ ด้วยโซลูชั่นบริหารจัดการและจัดเก็บที่ปลอดภัยและดีที่สุด แร็ค เมเนเจอร์ (Rack Manager) ระบบบริหารจัดการตู้แร็คที่ทรงประสิทธิภาพของทราก้า ทำให้สามารถควบคุมการเข้าถึงตู้แร็คที่จัดวางเซิร์ฟเวอร์ในศูนย์ข้อมูล โดยสามารถปรับขยายเพื่อรองรับโครงสร้างแวดล้อมที่เปลี่ยนไปได้เช่นเดียวกับโซลูชั่นอัจฉริยะอื่นๆ ของทราก้า แร็ค เมเนเจอร์ได้รับการควบคุมโดยซอฟต์แวร์และหน้าจอแบบสัมผัสจากทราก้าจึงใช้งานง่าย ทำให้สามารถติดตามผลและจัดทำรายงานในรูปแบบที่ต้องการได้ทันที แร็ค เมเนเจอร์สามารถตั้งค่าอนุญาตให้ใช้งาน ไม่เพียงบุคคลที่ได้รับอนุญาตเท่านั้น แต่ยังสามารถกำหนดเวลาการใช้งานของแต่ละบุคคลได้อีกด้วย โดยแร็ค เมเนเจอร์จะมาพร้อมบริการแจ้งเตือนทางอีเมล เช่น มีอีเมลแจ้งเตือนขึ้นทันที ในกรณีที่ประตูถูกเปิดทิ้งไว้นอกเวลาที่กำหนด

อินทีเกรชัน เอ็นจิน (Integration Engine)

อินทีเกรชัน เอ็นจิน ที่ทรงประสิทธิภาพของทราก้าช่วยให้ผู้ดูแลอุปกรณ์สามารถเชื่อมการอนุญาตใช้งานจากผู้ใช้เข้ากับระบบควบคุมที่มีอยู่ เพื่อช่วยปกป้องสินทรัพย์ด้วยข้อกำหนดที่ว่าพนักงานไม่อาจออกจากอาคารได้หากยังถือครองสินทรัพย์มีค่าหรือกุญแจอยู่ นอกจากนี้เฉพาะผู้ที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่สามารถเข้าในเขตหวงห้ามต่างๆ ได้ และหากมีการเปลี่ยนแปลงระดับการอนุญาตของบุคคลใดในฐานข้อมูล ระบบตู้กุญแจและล็อกเกอร์อัจฉริยะของทราก้าจะปรับเปลี่ยนไปด้วยโดยอัตโนมัติ

IFSEC Southeast Asia เป็นหนึ่งในงานจัดแสดงสินค้าด้านการรักษาความปลอดภัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งทราก้าจะนำสินค้าและโซลูชั่นไปจัดแสดงที่ บูธหมายเลข C01 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

"งาน IFSEC SEA เป็นเวทีระดับนานาชาติที่มอบโอกาสแก่ทราก้าในการจัดแสดงโซลูชั่นบริหารจัดการอุปกรณ์และกุญแจอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับตลาดเอเชียแปซิฟิก" วู้ดเฮาส์กล่าว "เราอยากให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมบูธของเราได้เห็นระบบที่ครบครันและทำงานได้เองโดยอัตโนมัติของเรา ที่สามารถตรวจสอบได้ เพื่อนำเสนอความปลอดภัยระดับสูงสุด"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4