เปิดตัวแพลตฟอร์ม“ทวิสเตอร์”

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๐
"ทวิสเตอร์" เอาใจนักช็อปออนไลน์ ด้วยแอปพลิเคชั่น Twister Online พร้อมทั้งการบริหารจัดพัสดุ ด้วยตู้รับพัสดุหน้าบ้านและคอนโดมิเนียม ชูเทคโนโลยีประหยัดพลังงานนานถึง 5 ปี เล็งปีหน้าลุยติดตั้งตู้ทั้งหมด 1,000 โลเคชั่น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ยุค E-Commerce

นายมนตรี วรรณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทวิสเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมเปิดตัวแพลทฟอร์มใหม่Twister Online นวัตกรรมใหม่ที่เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุค E-Commerce เพื่อนำเทคโนโลยีเข้ามาเติมเต็ม ให้ทุกการช็อปปิ้งออนไลน์ในยุคปัจจุบันสะดวกและประหยัดเวลาสูงสุด ด้วยการช็อปผ่าน Twister Online Application

อีกทั้งสินค้าจะส่งตรงถึงหน้าบ้านกับ Twister Homebox ที่ผู้ซื้อสามารถ รับสินค้าได้ตลอดเวลา ไม่ต้องคอยกังวลอยู่บ้านเพื่อรอรับของ หรือจะช็อปปิ้งและนำส่งที่ Twister Sharebox ที่ติดตั้งไว้พื้นที่ส่วนกลางของคอนโด หรือ อาคารสำนักงานออฟฟิศ สโมสรคลับเฮ้าส์ หอพัก อพาร์ทเม้น เป็นต้น

อย่างไรก็ตามท่ามกลางกระแสการซื้อของออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก แต่บริษัทได้มองเห็นถึงปัญหาที่เกิดขึ้นและเป็นอุปสรรคในปัจจุบัน เช่น รถติดทำให้เกิดการรับส่งของที่คลาดเคลื่อน ทำให้เป็นที่มาของ "ตู้รับสินค้า Twister" ซึ่งจะช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าว ประกอบกับยังช่วยลดต้นทุนให้ผู้ประกอบการขนส่งสินค้า รวมถึงตอบสนองนโยบายภาครัฐที่ต้องการประหยัดพลังงาน และลดปัญหาการจราจรติดขัด

"ตู้รับสินค้า Twister ทำให้การส่งของจะถึงผู้รับได้ทุกเวลา และผู้รับไม่ต้องเสียเวลาคอยสินค้า ซึ่งตรงกับแนวคิด "คนซื้อชอบใจ คนขายชอบจัง" และตู้รับสินค้า Twister ยังมีจุดเด่นด้วยเทคโนโลยีด้านการประหยัดพลังงาน เพราะว่ามีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ถึง 5 ปี ง่ายต่อการติดตั้ง ไม่ต้องเสียบปลั๊กในการทำงาน"นายมนตรี กล่าว

นายมนตรี กล่าวอีกว่า ในขณะนี้บริษัทยังมีการนำสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันจากเทสโก้ โลตัส ซึ่งเป็นโมเดิร์นเทรดขนาดใหญ่นำร่องให้บริการบนทวิสเตอร์แพลตฟอร์มเป็นเจ้าแรก และสามารถตอบสนองการจำหน่ายสินค้าได้เป็นอย่างดี

รวมทั้งยังจับมือผู้นำอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำทั้งแนวราบ และแนวสูง รวมถึงที่พักอาศัยทุกประเภท เพื่อติดตั้ง "ตู้รับสินค้า Twister" ยกระดับความเป็นSmart Home และ Smart Condo

ดังนั้นบริษัทจึงตั้งเป้าในปี 2562 จะมีตู้ "Twister ตู้รับสินค้า" ทั้ง 2 ประเภทคือ Twister Homebox และ Twister Sharebox ติดตั้งทั้งหมดประมาณ 1,000 โลเคชั่น และเบื้องต้นคาดว่าการขยาย "ตู้รับสินค้า Twister" ครั้งนี้จะส่งผลให้ปีหน้าจะสามารถสร้างรายได้อยู่ที่ 100 ล้านบาท ซึ่งบริษัทคาดว่าในสิ้นปี 2561 บริษัทจะมีตู้ "Twister ตู้รับสินค้า" อยู่ที่ 150 โลเคชั่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4